Alex POV :
" Happy Birthday babies! Blow your candles" Sabay na sabi namin ni Anikka sabay bukas ng ilaw sa kwarto ng mga bata.
"Thanks mommy,daddy. I love you." sagot nila then hinalikan kami nila at nagwish na rin at nagblow ng cake nila.
Mga ilang linggo na rin sila sa bahay namin, Okay naman, but still.hindi kami kampanti.
Ilang araw na rin at Mafia vs Gangster Fight na. We don't know kung anu ang kayang gawin ng mga Royals.
This time. Ang mananalong gangsters or mafia ay makakaharap ang Royals."I love you too babies, oh, bihis na kayo andito na maya-maya mga ninangs at ninongs niyu." sabi ni Anikka
" baby ko mauna kana, kakausapin ko iyong mga bata. " sabi ko kay Anikka then kissed her.
"Okay,basta mamaya ha!Alexander ang mga bata ha! Sa kwarto lang ako magbibihis rin. Dadalhin ko muna sa kusina itong cake. " Umalis na siya at iniwan kaming tatlo
" Gun, come here. " tawag ko kay Gun, humiga ako at niyakap si Dawn. Naramdaman kong pinagitnaan ako nila Dawn and Gun
" Happy Birthdays mga babies ko! Ang tanda tanda niyu na ha!" biro ko sa kanila then tickles them
" hahaha daddy stop!"
"hahaha dad!"
" ang gift namin ni mommy niyu mamaya na ha? At Gun mag-aral ng mabuti! Dawn ikaw rin! Bawal muna mga boyfriends and girlfriends okay? 6 years old pa lamang kayo." paala ko sa kanila.
"aye aye captain!"
"Yes Daddy!"
" oh siya!magbihis na kayo at ang plano natin okay?" sabi ko at umalis na sa room nila.
Agad akong pumunta sa kuwarto. Naabutan ko si Anikka na busyng-busy sa pagaayos. I hugged her from behind.
"Magbihis kana Mister."
"Nope,I still want to Hug you."malambing na sagot ko at umupo sa Kama,umupo siya sa Hita ko then kissed me.
"Sus!Wag ka ng malandi muna ngayon Mister. Kaarawan ng mga anak mu. Magbihis kana at pupunta sila dito."
"Okay but kiss me again first."
"Here? Satisfied?" He chuckle.
Umalis siya sa pagkakaupo at nagbihis na.
Ako naman ay nagsimula ng magbihis rin. Pupunta mamaya sila mommy at daddy Alfie."Baby ko,Sa tingin mo susunod ang Royals sa pinag-usapan?" I asked. Natigilan siya.
Nagkausap kami ng Royals.sabi nila sa MvG dun kami magtatapat. Kung kamatayan ang nahatol sa inyo then accept it.
"I don't know baby ko but we need to trust them too,nakausap ko na rin si Patrick.nabulag lang siya sa pagmamahal sa akin Alex,But he cares for the twins. Sa atin siya kakampi."napaupo ako ng seryoso
"kung kaya mung magtiwala sa kanya pwes ako hindi.Patrick is one of the reasons sa lahat ng nangyari sa atin. At hinding hindi ko siya mapapatawad." mariing sabi ko. Siya naman napasimangot.
Bahala na! But I will not trust that fucking Patrick!
"Mommy! Daddy! Andito na po sila granny." boses ni dawn ang narinig namin kaya't agad kaming lumabas.
Maybe we will set aside ang mga royals.
Kaarawan ng mga anak ko ngayun. This is the first time na kasama ko sila."Wow! GANDA naman ng princess ni daddy."Nakangiting sabi ko sa kanya then inakay siya.
Bakasuot siyang Cocktail na color red then lumabas naman si Gun"Ganda rin ng Prince ni Daddy." Bati ko namna ng nakita ko si gun na nakaRed polo shirt.
"Wow Ganda rin ni mommy" bati naman ng dalawa ng makitang lumabas si Anikka. Nakaplain white dress lang siya peeo angelic ang mukha.
"Ganda ng asawa ko!"
"Tse bolero!Punta na tayo sa kanila. "
**
Nakita ko sila mommy at agad na pinapunta kung nasaan ang kamabl. Si anikka may kinuha lang sa kuwarto.
"Iyan na ba ang mga apo ko?" Excited na tanong ni mommy kasabay ng mga kapatid ko at mga asawa nila at si Bryle na ngayun ay 9 years old na.
"Yes mommy,Meet Jeixz Dawn and Gun Axl Guys."pagpapakilala ko sa kambal.
Nanggigigil naman na pinisil ni ate princess ang cheeks ng kambal."Hello Titas and titos!Hello Granny"magalang na bati ng kambal at hinalikan sila sa cheeks.
"whaaaa they're so cuteee"
"Gawa rin tayo ng ganun ka cute!" sabi ni ate princess kaya binatukan ni mommy. Haha
"Waaah ang cucute ng mga apo ko. " nagkwentohan pa sila . Kung anu anu ang sinabi ni dawn at Gun sa mga titos at titas niya pati na kay mommy niya.
"Guys,Si anikka pala di ko siya formally naipakilala noon pa." pang-una ko para makuha ang atensyon nila
"omaygasssh still angelic face" komento ni Ate Dan
"gorgeous"
"Nice to meet you iha."pagwewelcome nila mommy ar nagbeso pa sila.
"Hello baby Bryle!" Naghug rin si Bryle sa kanya.
"What the Hell?" agad kaming napatingin sa kung sinu ang nagsalita non.and then si gun pala
"Gun!" warning tone na kami ng mommy niya, aan iya narinig iyon
"No Boys can hug my mom except me and dad."nakasimangot na sagot niya. Then tinawana lang siya namin.
" Possessive rin" natatawang komento ng mga Brother in laws ko.
"baby Gun,Baby Dawn magplay muna kayu dun ni Baby bryle sa kwarto niyu ha? "
Sabi ko and then sumunod naman sila. Nasa plano iyon."Baby magkwentuhan muna kayo dyan aalis lang ako. I'll be back."sabi ko then kiss her. I wink at them. Sila naman ay nagthumbs up sakin.
Napangiti na lamang ako.Anikka POV:
Kanina pa kami kwento ng kwento nila Mommy,Ate Dianne at ate princess. Ang mga asawa nila sumunod kay Alex e.
Asan nakaya sila? Sabi nila pupunta sila ah.
"MagcCR lang ako" pageexcuse ni ate Princess. Kinurot siya ni mommy.
"Ako rin pala sasama hehe" nakita kong nagkatinginan silang tatlo. May problema ba?
"Ako rin pala Anikka,wait lang." sabi ni ate Dianne at agad na umalis. Seriously?
Ako na naman ang nandito?
Akamng aalis na rin ako ng biglang namatay ang ilaw.WHAT THE HELL?!
Then isa isang may ilaw na nagform into direction. Specifically papuntang pool garden .
Sinundan ko iyon then When I reached the Door. Binuksan ko then napatakip ako sa Bibig ko sa nakita koTHIS IS NOT HAPPENING!
Patch's note : malapit na siyang matapos T.T
BINABASA MO ANG
When the gangster prince meets the Mafia Princess [NOT- EDITED]
ActionThe story of an extraordinary gangster prince and mafia princess collides ..