Anikka POV :
Halos mabitawan ko ang cellphone ko ng may natanggap akong text
Parang ayaw magsink in sa utak ko, I don't know what to react either.
" Ma'am confirm magkakilala si Alexander Jeixz Cloud at si Gun "
Paano?
Kailan lang ito?
" Mommy what's wrong? " Tanong ni Dawn, sabado kasi ngayun and gusto nilang magshopping.
Si Gun andun kay Daddy" baby Can Yaya go with you? I have important thing to do e please? "
Tanong ko kay Dawn," Yes Mommy sure!" sagot niya at kiniss ako," Bye baby! Yaya papapuntahin ko si Kuya dito para may magdrive sa inyu okay? And Anjan lang sa tabi tabi iyong bodyguards ni Dawn" I said the iniwan sila sa Mall.
Kampante naman kasi ako, nasa Fort Mall sila at may bodyguards si Dawn na nakasunod lagi.Agad akong pumunta sa kotse ko at pinaharorot ito, I want to go to his house.
Kailangan kong malaman kong may alam siya,**
" Ay ikaw pala iha, tagal kitang di na kita ah, pasok ka pala gigisingin ko lang si sir " bati sa akin ni Yaya Lagring, siya pa rin pala ang housekeeper kahit dito sa bahay niya, noon kasi si yaya lagring ang housekeeper ng condo niya.
Pinaupo muna ako sa dining at maliligo lang daw si Alex.
Agad kung napansin ang isang room, bloody red dots ang paint.
Nacurious ako kaya tinry kong iopen pero enter password raw.
Oh that makes me more curious.
I tried typing some words like Alex,gangster, cloud and etc but then password not accepted daw.
Ayaw kong umasa but I tried to enter my Name laking gulat ko ng bumukas ang pinto.Agad akong pumasok , madilim ang buong lugar nakapa ko ang switch at
O.O
Omaaaygassshh..
It can't be....
Ang buong room ay may picture ni Alex at ni Gun na magkasama. Mula kisame hanggang sa pader may Pictures silang magkasama.
Makita mu sa mga pictures ang sa Hongkong disneyland sila ni Gun, sa Mall, sa Gym may mga wacky pose pa sila.
May standee pa ni Gun katabi ng Isang king size bed. Kulay sky blue ang theme mayroong Sariling Banyo, mayroong TV, DVD player, book shelf and books, Panglalaking toys tulad ng Avengers na gustong gusto ni Gun at mayroong divider na puno ng mga album.I open one of the album named
With My LIttle PrincePagopen mu pa lang picture na agad namin
. Ha? Picture naming tatlo, ako na nakahiga na walang malay sa hospital bed, si Gun na nasa dibdib ko nakahiga at si Alex na maluha luha at todo smile
With the caption" Perfect Family, Thanks God for this lovely blessing "
Wala that time si Dawn kasi paglabas niya sakin mahina iyong heartbeat niya, alanganin pa siya kaya't incubator siya for how many days.
Pero paano nalaman ni Alex ? Paanong nandon si Alex ?Next page noong mga baby pa si Gun na akay akay ni Alex, ang first day of school ni Gun sa nursery, walang palya rin siya sa mga birthdays kasi the day after their birthday nagcecelebrate si Gun with Alex. Makita mu kasi dito.
Hindi ko namalayan naluluha na pala ako, This shows how happy Gun is with his father.
Kung paano lumalabas iyung soft side niya yung mapapost mu siya ng peace or wacky pose which he never do sa ibang taong gustong magpapicture, ako pa nga iyong pumipilit pa sa kanya just to pose wacky poses but then halos lahat ng mga pictures nila ni Alex naka wacky pose, may mga duling dulingan pang pose.
Unti unting tumulo ang luha ko.
BINABASA MO ANG
When the gangster prince meets the Mafia Princess [NOT- EDITED]
ActionThe story of an extraordinary gangster prince and mafia princess collides ..