Gun Axl POV :
"So what?" Sabi Ni Dawn sa dumakip samin.
"What so what you say i don't understanding englis-tol! Ikaw na magbantay sa babae! Nakakarindi ang bunganga English pa!" Reklamo naman nung isa at nilayasan si Dawn.
Pareho kaming nakatali,si dawn kanina pa yan umiiyak.
Mabuti na lamang at napatahan ko. Dinidistract niya ang mga lalaki habang ako Tinatry kuhanin ang tali ko sa paa. I know this,Bata pa lamang ako tinuturuan na ako nila mommy at Lolo."You! Manong!!! Im so hungry!"
Sabi niya ulit. Kanina pa nakakairita ang Boses ng kakambal ko pero kailangan Kong tiisin.Mommy,daddy Where are you? Help us.
Seeing my twin make me cry,si Dawn ang isa sa pinakamamahal Kong Babae. And Dawn is vulnerable,very fragile ang princess namin." huyy ikaw babae ka! Papatayin kaya kita para matahimik ka!" Sigaw niya Kay dawn. Inirapan lang siya Ng kapatid ko.
"Go on Kill me,but always remember killing me won't make your grammar correct!" Binelatan pa siya ni Dawn. Sige pa Dawn,Malapit ko nang makuha ang tali ko sa kamay.
"Ikaw!Bata ka!"
"What?! "
" papatayin talaga kita.!" Namumula na sa galit ang lalaki. Si Dawn,irap,belat at kung anu anu pa ang ginawa hanggang sa
"Dawn!" Sigaw ko at sinugod ang lalaki.
"Paan-
hindi niya na tinapos ang sasabihin niya ng itinutok ko sa kanya ang baril. Habang yakap yakap ko si Dawn.
" wag mong sasaktan ang kapatid ko!" Sabi ko at saka tutok sa baril ko. Kahit Bata pa lang ako lagi Kong nakikita ai mommy at lolo sa firing range.
"gun." Umiiyak na sabi Ni Dawn habang yakap yakap ako. How dare him slap our princess?
"Don't cry princess,We will survive.we will. Mom and. Dad is on the way. "
" dyan ka lang! " sigaw ko at patuloy sa pagpunta sa likod ng
"Arggghhh!" Sigaw Ni Dawn. Marami ng tauhan ang nandito. Wala kaming nagawa ng kinuha sa akin ang baril at iginapos kami ulit.
Wala akong nagawa ng umiiyak si Dawn sa harap ko.
"Bantayan mo yan! Aalis kami papunta na sila!" Sabi ng leader nila at hinayaan kami sa isang bantay.
" manong tulong! Kahit patabihin mo lang ako sa kakambal ko " Pagmamakaawa ko pero malademonyo lang siyang tumawa.
Naririnig ko pa ang hikbi ng kakambal ko. Bigla akong kinabahan ng biglang sumikip ang dibdib ko.
And then my eyes narrowed on my twin."Manong please! Manong! Hindi makahinga si Dawn please please " tumawa lang siya.
Biglang natapos ang tawa niyang narinig kami ng hakbang ng paa.
And then nakita ko sina mommy at daddy kasama ang mga tita mafias at Tito gangsters ko.
Nakikipaglaban,nagtatanong ag mga mata ni mom habang patuloy sa pakikipaglaban. Biglang natilo ang luha ni mom ng makita kami.
Dalawang Babae na ang umiyak sa amin.Si Tito Klien sinipa ang knife malapit sa tali ko. Dahan dahan ko namang kinuha at kinakalasan ang mga tali ko. Malapit na ako ng nabihla kaming lahatm even sila mom at ang kaaway.
" papatayin ko siya! Sige!" Sabi niya saka tutok ang baril sa ulo ni Dawn.
I knew him! Tito tian, tito Patrick's father."No,Tian, ako ang kailangan mo wag lang ang anak ko. " sigaw ni mom
" ako nalng ang patayin mo wag lang ang anak ko Tian." Si dad naman. Habang ako tulala kay Dawn.
Namumutla na siya. May sakit sa puso si dawn at hindi lang iyon basta basta. Malala iyon. Umiiyak ako. Please .Nakita kong nanghihina na si Dawn.
Tumatawa lang si tian.habang nagkakasagutan sila nila mommy at daddy. Nakakita ako ng way.
For Dawn Gun,For them .
Pinukpok ko ang Bato sa ulo Ni Tian but then kasabay ng pagsigaw nila mom,natumba ako.
May dugong dumadaloy. Biglang tumulo ang mga luha ko.
Dawn saves me. Biglang natumba si Dawn sa akin. Kasabay ng pagputok ng mga baril. Hindi ko na nalaman ang nangyari ng biglang nanlabo ang mga mata ko at nawalan ako ng Malay sa nakitang. Duguan ang Kakambal ko.
Im still a Baby that cries.
"Kuya,take care of them"
BINABASA MO ANG
When the gangster prince meets the Mafia Princess [NOT- EDITED]
ActionThe story of an extraordinary gangster prince and mafia princess collides ..