chapter 34: The academy of Ruthless part 2Anikka Pov :
" are you kidding me Ms ? You want me to accept your challenge ? , Hell no ! you're a Girl . And girls are WEAKS " sabi sakin ni Kent . Tumawa naman ang mga kaklase niya . Nagpakilala na ako ng Anikka Night nga pangalan ko pero Ms parin . Hayss
napakapasaway .
Bakit hinamon ko siya makipaglaban ? Dahil kanina pa siya nagpasimuno na ibully ako . Kesho . Im a girl and Im just weak . Weaklings creatures ." You dont know what I am capable of Mister " sabi ko sa kanya then smirk . Napansin ko ang mga kaklase niya parang natakot na . Especially yung isang mafia . I think Kilala niya ako .
" Ms . You are just a NOBODY " he said and laugh like an idiot . . Mabilaukan ka sana . Gago !
" Yeah, Im just A Nobody so why dont you accept my challenge Mister ? "
" Challenging me ? Tsk tsk . Dont cry after you loss " sabi niya then kinuha ang Bow niya .
" I wont Cry Gangster Boy " I said and get my bow too .
I explain the criteria . We should have three shot to the bull's eye . First is 500 m , 800 m and lastly 1000m .
Nagpunta na kami sa lone namin . Maraming nag chicheer sa kaniya . Sabay kaming titira ." Ready set Go! " sigaw ng kasama niya and tinira na namin . 500 m bull's eye .
Ngayun 800 m na . Bull's eye parin . Ngayun ang last is 1000 m na . Before ko itira nagsmirk ako sa kanya . Siya naman nagsmirk rin . Tsk tsk . Apprentice !" Still BUll's eye " sabi niya sakin
" what about we'll change the target , my target will be at your back and yours will be my back . I want twist . we should still shot it in the bull's eye . 1000m while with blindfold . " paghahamon ko sa kanya . yung parang ginawa namin ni Alex . hayyysss . I miss alex . tsk tsk . baka nagaalburuto na yun .
at first nung pinaliwanag ko yun kay kent . nabigla siya . yan ang kahinaan niya pa sa archery . he cant do it well kung nakablindfold . ilang ulit niya na napagpraktisan pero di mabull's eye . Akala ko tatanggi siya but Nung nagsimulang naghiwahan na di raw papatalo si kent aba sinubukan . tsk . ang taas ng self confidence !
"ang taas ng confidence level mu bata "
" ang taas rin ng confidence level mu Ms . na Hamunin ako e , you're just a Nobody " He said then sabay kaming nagblindfold sa sarili namin I just smirk .
binigay samin ang bow .
then pinapwesto kami . this is it . di lang to simpleng paghahamon . they'll going to attend my freaking class if i'll won this ." In my Order, Ready set Go "
sigaw ng anouncer then sabay kaming tumira . panu ko nalaman yan ang isa sa kinabisado ko . I knew what's going on kahit nakablindfold ako . at alam kong di siya nakatira . why ? May daplis ang Right cheek ko . at dumudugo na ." and the winner is Ms. Anikka Night ! " sabi nang announcer . kinuha ko ang blindfold ko and ganun rin siya .
"so panu ba yan I won " sabi kosa kanya . siya namna parang di makapaniwal . but I knew he'll follow what He promised . kaya He face his classmates and said
" we'll attend her class Till today " After He said those words napasmile ako . yung ibang estudyante ayaw pang sumunod sana .
" so Because I won , magtuturo na ako " I said then pumunta na sa gitna . ngayun e katana muna kami . I use my Katana . Pero di kita ang MF na tatak . bakit ? di pa nadaplisan ng dugo ko .
" How can you teach if your Cheek is still bleeding ? " He ask like He care .
" Care for me huh Little Kent ? Dont worry Ill be fine " I said while smiling . Siya naman e umupo na . But I heard him mumble nung Pinupunasan ko ang right cheek ko
" she's really is something "
" So guys I want to teach you How to use katana first Na nakablindfold " pagsisimula ko sila naman e nabigla .
" huh ?what?"
" how ?"
" You're joking right ? "
" Are you kidding us ?! " tanong ni Kent . oh please , pareho sila ng kuya niya ! ang iingay . !
" Do I look like Im joking? " I said then Irap .
so magsisimula na talaga ako sa Pagtuturo sa mga batang matitigas ang ulo -___-
sana mapatino ko sila just Like alex . hayyss I miss alex so much .Alex Pov :
" What? I pay you millions and millions But you can't find her ?! Oh Please ! " I said then naghand sign ako na umalis na sya . anu pa't andito siya na wala naman siyang may maibibigay na Lead kung nasaan ang GirlFriend ko . napasabunot ako sa Sarili ko . San ko siya hahanapin ? I miss her so much . Her Voice, Her Lips , Her presence , her pouts I miss everything .
" I can't contact her Lex "
" Me too, Her Didnt answer her phone "
" I tried to call her in her Room but Wala siya "
" Wala paring lead tol " sabi nila sakin , I Thank them for being here in my side , para tulungan ako sa paghahanap . I just smiled in response na lang sa kanila . a geniune smile . Di niya sinasagot mga calls ko yung mga text ko .
Ininom ko straight ang Wine sa baso ko .
Andito kami sa Headquarter namin sa school namin . Yes , we're now attending classes . I want to follow Anikka's order , My promise . pero kung sa klase siya parin naman ang nasaisip ko .
hayysss . How I miss My girl ." Try natin kayang puntahan si Tita ? " suggest nila . they reffering to Anikka's Step mother .
" what if kay tito alex ? " April said" we can't go to Anikka's Dad or at their House Baka di tayu makalabas we all knew Naman kung anu siya " sabi ko naman . alam ko . dahil na try ko ng pumunta dun kahapon . i tried but He never came . pinahabol pa ako sa Aso .
kumuha ako sa Fredge ng Beer at umupo para sa Couch with them ng
Biglang tumunog ang Cellphone ko . agad kung kinuha sa pagaakalang Si Anikka pero ang royals pala . anu na naman ang kailangan nila this time ? Before I Answer the call lumayo muna ako sa kanila . malay niyu baka it's about our past ." what do you need ? Ofcourse I'll Join ! what are you planning to do ? oh shit! No ! It cant be . i'll do anything but please Hello? Oh shvt!! "
BINABASA MO ANG
When the gangster prince meets the Mafia Princess [NOT- EDITED]
ActionThe story of an extraordinary gangster prince and mafia princess collides ..