Chapter 43 : Plan sabotage
Alexander POV :
Nakakagago yung nangyare sa activity kahapon
Tsk tsk -.-Maraming mga malalandi, sabi nga nila April samin Stay away From bitches . May mga kasalanan pa pala sila samin . Pagkatapos kasi ng klase mayroon daw silang girls bonding kaya ayun di namin sila nakasama . Maghihintay nalang kami mamaya pagpumasok silang tatlo . Kita niyu . Sila ang sasaya kami ? Eto parang ewan .
Tapos alam niyu kung anung nangyare samin kahapon?
*flashback *
" what?! Me ? Holdaper ?! " tanong ko sa teacher .
Walanghiyaa ba to?! Sa dinami dami ng activity acting ang napili?! Tang ina !
Business Management ang course ko tapos Paactingin lang ako?!Nakita kong tumatawa sina KLien at Kaizer. Sinamaan ko sila ng tingin .
Walang maganda sa mga babae dito ! Mas maganda parin ang baby ko." Klien you'll be the Drug Addict "
" pfffttt hahahhahahaha . Putanginang Drug Addict hahahhaha " tawa namin ni Kaizer
Sinamaan niya rin kami ng tingin.
" Kaizer you'll be the Rapist "
" HHAHAHHAHAHAHAHA RAPIST !" now , kami naman ni Klien ang tumawa . Si Kaizer parang Ewan
" tangina! Akala mu sir Rapist mukha ko?!" sigaw niya sa prof
" wala na kayong magagawa . Di ako ang gumawa ng listahan kung hindi ang Young Mistress at ang mga kaibigan niya"
Nagkatinginan kami agad na tatlo. Mga walangyaaa ! Sinu oa ba yung nagplano? Edi sina Anikka, Illa at April .
Ang sama ng tingin namin sa prof . Mukha namin pang Hero tapos ginawa kaming holdaper Rapist at saka drug addict?!
" Sir Ako, magvovolunteer ako bilang ako ang mahoholdap " malandi na sabi niya sa prof . Yaaakk ! Nagpuppy eyes pa e ang pangit naman !
Tumingin siya sakin at nagwink. Ewww ! Loyal ako kay baby ko nuh .
" sir ako pwedeng irape ni Kaizer " Malanding sabi rin ng isang babae kay Kaizer .
" kahit hindi acting okay lang hihi " dugtong niya" yaaakkk ang panget mu akala mu tututulan kita?! No no no ! Loyal ako kay Illa at talampakan ka lang ng babe ko !" masungit na sabi ni Kaizer.
Ang landi ng mga babae ." ako sir I can be the Drug Pusher so I can be with the Drug addict " sabi ng isang babae then smile sweetly kay Klien .
" so guyss punta na kayu then magsastart na tayo "
**
" Hoy ! Holdap to ! " sabi ko then tutok kay Klarissa daw yun . One word Flirt ! Sobrang eksi ng palda ng uniform -.-
" Help ! Rape rape ! " eksaheradang sigaw niya. Nabigla naman ako
" ha? Hoy ! Holaper lang ako! "
" tse bawal ba magsuggest?!" sabi niya sakin at umakbay sakin at kung anu oa ang ginawa sakin .
Waaaaaaaahhh" RAPE !" sabay na sigaw naming tatlo
Dahil lahat ng mga babae pumunta na samin at kinuyog kami*end of flashback*
" ang pangit ng kinahinatnan natin kahapon mga tol !" sabi ni Kaizer
" waaah sinabi mu pa ! " sabi naman ni Klien
" Naligo nga ako ng alcohol para makuha ang halik nila e " sabi ko naman sa kanilang dalawa
" teka asan na ba pala ang tatlo? Kanina pa magsisimula ang klase ha " pansin ni Klien
BINABASA MO ANG
When the gangster prince meets the Mafia Princess [NOT- EDITED]
ActionThe story of an extraordinary gangster prince and mafia princess collides ..