Chapter 22 : Second Date <3
Patchbernardilla's POV :
" and Now bidders please take good care of the candidates " pagaanounce ni Dianne .
Then tinapos ang bidding search . Everyone are happy ended the programme . Well erase erase back space , Illa , April and Anikka are not happy,because of their bidders ." babayaran kita wag kang feelingero ! " maarteng sabi ni illa kay Kaizer .
Kaizer just smirk at her and said" you're Mine baby "
" Gagu ! Lol mu ! Wag ka ngang Cassanovang playboy ka ! Im yours ? Kailan lang ? Ewwww . Do you even know what are you saying ?! " sabi naman niya kay Kaizer na nagalit na galit na .
She feels like her blood is going at the top of her head"Kala mu naman kung siya di cassanova ! Sumbong kita kay tita Dianne e ! I am your Master ! " sabi naman ni Kaizer na kunyari galit daw , but deep inside siya pa ang kinikilig kahit na sinisigawan na siya ni Illa .
" maka tita ka naman kala mu close kayo ! " Illa mumbled
" are you saying something Slave ?" Kaizer said while grinning that Illa act like she's going to vomit on Kaizer Act
" Nothing MASTER " Illa said and Smile at him .
" Good ! Follow me " Kaizer said and walk but he can't deny that he's smiling because of Illa's smile . He knows that its not a sincere one . But he feels like kinikilig daw ?
Im so gay . Sa isip isip ni Kaizer then na una na pero si Illa keep on murmuring something about Kaizer , on the other hand
Parang pinagbagsakan ng lupa ang mukha ni April dahil sa bidder
niya .
" I should have a hot and a very cheerful bidder , but oh Men how can I ended up with him ? okay na sana kahit sinu but gosh , parang undas kaya kapag kasama ko siya , walang imikan " sa isip isip ni April while eating her LasagnaKlien cant help but to smile , how can this girl be so dumb ? She cant remember me ? She really cant recognize me ? Tapos ngayung ako pa ang master niya e sana maalala niya ako .
"It's not good to look at me while i'm eating " April said that made Klien back to his senses .
But April cant deny she's having this nostalgic feeling about Klien looking at her while eating .
Klien just smile at her and eat his sandwich" yan na naman siya ,huhu ;( oh ! Mapapanis Saliva ko sa kanya ! Help meee ! " april mumbled
" are you murmuring something ? " Klien Asked even if he heard what April mumbled
" nothing ! , anyway huhu ;( waaaaaaaaaaahhhh Klien !!! Mamamatay ako pag walang kausap at hindi nagsasalita ! Nasanay na akong laging may kausap at maging maingay ! Ayoko ng tahimik , waaaaaaaaahhh wag mu namang hayaang mapanis ang laway ko okay ? I can still be your sl--Hmmmmmmm...
" oh please shut up and be --ouch ! " reklamo ni Klien , because April slapped him
" what was that for ? " iritang tanong niya kay April
" that's for stealing my first Kiss you fvcking idiot ! Wag na wag kang lalapit muna sakin okay ?! Dont worry i'll be your slave , just make me cool down ! " sabi ni April at umalis na .
Gosh ! Bakit niya ginawa yun ?! And he just like him . Oh gosh ! Sa isip ni April at tumakbo na sa kung saan siya makakapagcool down at makalayo sa nostalgic feeling na nararamdaman niya between KlienNapasabunot naman si Klien sa ginawa niya , bakit ba nawalan ako ng Control ?
But her lips still taste the same , still taste like strawberries *u***
Anikka PoV :
" where are we going Gangster Prince ? Tanong ko sa kanya na kakalabas ko lang galing condo ko . Why ? Well pinabihis muna niya ako . Masyado daw revealing suot ko . Tsss . Arte !
" secret " sabi niya at pinagbuksan ako ng sasakyan
" secret ? Tsk ! " I mumbled.then tinuon ang mata ko sa daan .
**
Wow! I cant help but to amaze . Andito kami bumaba sa isang garden like resto . Ang theme talaga is garden . May fountain sa gitna then may nga Bonsay , mayroon ring mga puno na may mga dahon na pababa . Tapos may napansin akong may stage sa gitna at may tumutogtog . May waiter rin and a counter tapos sa tabi ng fountain is may isang table and a two chairs . So its a date ha ?
" welcome Mr.and Mrs. Cloud " " sabi ng isang waiter samin na lalaki . Gosh . What he just called me ? Mrs Cloud ?
Parang imbis na magalit ako e parang may butterflies sa belly ko? Gosh ! Anu to ? Butterfly ang alaga ko at hindi mga worms ? diba dapat worms ? Magrereklamo pa sana ako ng hinila na ako ni Alex papunta sa table namin . Pero bago pa kami makarating may narinig kami" ang ganda niya nuh ? "
" ou nga , girlfriend siguru ni sir Alex " sabi naman nung isa
" girlfriend lang naman pala e , asawa nga maagaw pa girlfriend pa kaya " sabi naman ng isa tapos nabigla ako ng lumapit si Alex sa tatlong waiter while still holding my Hand and said
" Bato nga pwedeng mawasak mukha mu pa kaya ?! " sabi niya na pero in a threatining tone kaya nagsorry ang waiter samin .
" wag na wag lang nilang maagaw ang soon to be girlfriend ko " Alex mumbled
" who ? " tanong ko . Sinu ba kasi ang sinasabi nilang girlfriend ?
" ikaw " sabi niya sakin with a duh tone . Gagu to hu ! Pero naramdaman ko naman ang mga paruparu sa belly ko !
" i think we really should eat Alex , may butterflies na sa belly ko na lumilipad " sabi ko sa kanya tapos siya naman e pinaupo ako sa upuan then chuckled
" You know what Anikka ? I really love how innocent you are sometimes " sabi naman niya then nginitian ako . Yung dimple niya ang cute *u*
Oh ! Ayan na naman ang butterfly sa belly ko !" let's consider it as our Second date "
BINABASA MO ANG
When the gangster prince meets the Mafia Princess [NOT- EDITED]
ActionThe story of an extraordinary gangster prince and mafia princess collides ..