Chapter 36 :The Girl

5.7K 133 2
                                    

Alex pov :

One week Had easily passed by pero wala pa rin siya , I missed her so much , Minsan sinasabihan na akong mag Bar nalang daw para Malimutan ko ang problema . Shvt right  ? Saying Those fvcking words is like
Telling me To Forget my Life ,  to forget how to breathe because Anikka is my Life and She's the reason why I'm still breathing .

I will always be right here waiting for you Anikka . Even if it takes forever to wait , still I will wait .

Days without her is boring , kahit ang mga barkada parang walang gana . but we still attending classes . ang condo nga ni Anikka e may Pitong Black rose na . Yes , I am still giving those black roses to her . yun kasi ang nasa 10 conditions niya and kahit kami na di ako magsasawang bigyan siya araw araw ng Black rose na gustong gusto niya . Ganun ko siya kamahal .

Andito ako ngayun sa Kwarto ko , wala na namang kasama . what do you expect ? Kumakain na naman ako ng cup noodles . isang linggo na akong cup noodles sa breakfast, lunch  at saka dinner .
Di ako marunong mag luto -_- at nakakatamad . kung ang oras na iluluto ko sa pagkain ko e Ihanap ko kay Anikka e di baka makita ko siya . tsk .

Hihiga na sana ako ng bigla kung narinig na tumunog ang phone ko , dali dali kung kinuha baka si anikka yun bat when I saw The caller's ID Aminin ko disappointed ako .

* calling Melch .... *

" anu kaylangan mu.Melch ? Gabe na ! " sabi ko without saying Hello Di na uso yun !

" Tol  ? si Miko to ! " sagot ng nasa.kabilang linya

" anung kaylangan mu ? "

" Kailangan ko ang tulong mi si Melch nagwawala ! andito kami sa Fort Bar marami kaming kaaway " sabi ni Miko then Ended up the call . Tang in a Lungs ! anu na naman ang ginawa nila ? tsk . kahit tamad ako ngayun at wala akong gana . I need to Go to them . tinext ko ang lahat para makapunta . Si Melch ang gumawa ng lahat para mapasagot ko si Anikka . malaki ang tulong na naibigay ni Melch , so ngayun ako na naman ang tutulong  .

* *

bogghhsss *

paaaakk *

boghssss *

sipa

suntok

sipa

suntok lang ang ginawa namin . tsk .. Si Melch nakahiga na . Lasing na lasing kasi e . tsk . anu kaya ang problema ng mokong na yun ?
after mga ilang minuto natapos na rin . mga weaklings naman kasi . lumapit kami kay Melch

" Huy mokong anu ba ang problema.mu ? tsk ! Naantala ang Oras namin ni illa " sabi ni Kaizer sa kanya .

" Nagtampo tuloy si April tsk "
Klien Replied

Edi sila na ngayun ang may mga Girlfriend . tsk -__-

" Pero Melch anu.nga ba ang problema mu ? "I ask him but Instead of His Answer Tinabig nya kamay namin .
what's with this guy ?

" ewan niyu ako ! " Wala ka ganang gana na sabi niya at pumunta sa Kotse.niya .
aba loko lang ha !
sasagot pa sana kami baka maaksidente siya e pinakita ni Miko ang susi ng kotse ni Melch .

" Mik , what's Melch problem ? " Klien ask while still texting
tumango naman kami ni Kaizer .

" actually di ko rin Alam may kausap kasi siya sa cellphone niya then nabigla ako ng inihagis niya at pumunta dito , sinundan ko agad . may kameet up na Chix if i was not mistaken she's Ravie Jung , Melch's love of his life for two years, yung May angelic voice " paliwanag ni Miko . ooh ? so about the Girl ?

" Where's the Key ? " matabang tanong niya . di namin napansin He's already Here at our side

" ayaw kung ibigay , sumakay ka na lang sa kotse ko " Miko Answer pero patuloy parin niyang kinukuha kayasinapok ku na . nakakgagu -_-

" anung problema mu ha Melch ?! Alam mu bang Lasing ka ? kung maaksidente ka ha ? at kung About yun sa Ravie Jung na yun bat ka nagkakaganyan Please ! Go to Hell Marami pang iba diyan !! tutulungan kita--- *boooogghsss*

"Anung problema mu Melch? "

" bat mu sinuntok si Alex ?!"

" Tama na !"
sabay na sabi nila at saka inawat kami . tang in a luns na Melch yun ! panu pag nakita ako ni Anikka na may pasa? tsk .

" Yun na Alex e ! nakakainis ! alam niyung Ilang taon ko siyang hinanap diba ?! Alam niyung  lahat gagawin ko para makuha ko lang siya pero ngayun sa mga nalaman ko I dont think makuha ko pa siya !! Tulong Alex ? seriously ? Tutulungan mu akong maging Kami ng taong mahal mu ?! Yes ! Sinabi na ng royals sakin ! sinabi ni anikka na hindi siya ang babaeng hinihintay ko for two years kundi si Anikka ! si anikka ang babaeng Mahal ko na Tinulungan kong maging sila ng Kaibigan ko ! Ang sakit sakit ! ang sakit ! parang di ko na kaya ! " Melch said Then Left us hanging . Anikka is a girl whom Melch waited for two years . Anikka is the girl whom He loves the most . He helped me to be with Anikka but yet anikka is the girl He wants to be with .
fvck that Royals ! curse them .
Nagflashback sakin ang sinabi ng mga Royals

" we will reveal Everything , Prepare Your Friends for the revelations and dont worry wag kang mainip I will reveal You in Anikka's Life too  Hahahah "  Tang in a Lungs !
while we're still in The state of schock We heard a Sound, sabay kaming napalingon

" MELCH !! "

When the gangster prince meets the Mafia Princess [NOT- EDITED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon