Chapter 47 : The MVG Fight IIPatchbernardilla's note :
After so many Weeks na paghihintay niyu, Eto na siya . Im really sorry for making you wait guys ! I was busy sa school kasi . Well anyway Happy 2k+ Reads ! :* reads votes and comments !
3 chapters to go then we'll proceed to Epilogue. Kamsahamnida Saranghaeyo chingus :*Alex POV :
Madaling natapos ang tatlong fight namin . Mas lalo kaming naghinala .
Ang first fight namin ay lynx gang, mabuti at nagpatalo sila ni angelica , 2nd Devil gang which is the 2nd Most powerful gang ,3rd is the Butterfly Gang the most powerful girl gang sa gangster world . oh diba?
Bakit naman nila uunahing makalaban ang pinakamalakas na gangs? E yung mga underlyings lang e yung nilagay nila sa mga last game before the championship ." Royals Game " sabi ni Klien
" tsk bilisan na lang nating magbihis at may fight pa sila ni Anikka diba? I heard it from girls na 2nd fight pa lamang nila dahil first fight nila ang 2nd strongest mafia " paliwanag ni Kaizer .
Tangina ! Pag may nangyaring masama kay Anikka ipapatay ko sila ! Nobody touches my firl !
Ni hindi ko nga yan pinapadapuan ng Lamok e !**
Pumwesto kami malapit sa part ng fort Mafia , Nakita namin sila nakikipaglaban pa,
Hirap na hirap na ang Kalaban nila.
One by one ang laban nila .si Anikka sa leader, na sa kanya rin ang mala wrist watch na lalagyan ng dugo ng kalaban." tangina ! Ang cool ng naka black short! Ang puti puti pa ng legs" sabi ng isang mafia na hindi namin kilala tiningnan ko kung sinu kay April or Illa, si Anikka kasi naka Red leggings. She's banned with shorts habang naririto . Haha
E sa ayaw kong may makakita ng legs niya? Paki niyu ba?
=_=Bago ko pa man malaman kong sinu ang naka black short alam ko na agad na si April, bakit?
Ayun na si Klien kinakausap ng seryoso ang lalaki.
Seloso nga naman tsk >.<Binalik ko ang tingin ko kina Anikka.
Nahirapan rin sina anikka para malagyan ng dugo ang wrist watch niya at makita mu na pagod na sila.Suntok rito suntok roon lang ang ginawa nila.
Hanggang saSinipa ni Anikka ang where it hurts the most ang leader na assign sa kanya. Napasinghap ang nanonood dahil napalakas siguru ang sipa niya kasi napaluhod.
That's my girl!
Tsk tsk. Hindi na makapagproduce ng anak kawawa. -.-Kasabay ng pagluhod ng lalaki ang pagsapak ni Anikka sa kanya ng napakalakas. Ang lakas ng impact e. Nagdugo yung pisngi niya. Sinapak ulit ni Anikka gamit na yung wrist niya niya na mayweist watch kasabay noon ang tunog ng pagkapanalo nila .
" 2nd game, Fort Mafia Wins ! "
Pagaanounce ng host.Nakita kong nagapir silang tatlo.
"ngayun niyu ba lalabanan ang 3rd game niyu? " the host ask anikka
" give us 10 minutes the dragon in my tummy are Going to explode because of hunger " cold na sbi ni Anikka sa host . April and Illa just chuckle.
" Sure Maam Anikka " sabi ng host at pumunta na sila sa part na assign sa kanila . Pumunta rin kami doon.
Ofcourse me kay Anikka , April and Klien, Illa and Kaizer.
" Galing ha !" tukso ko pagkalapit ko sa kanya.
Si Anikka na ngayun ay kumakain na ng mashed potato niya. Hahaha" Dont talk to me baby ko Im hungry !" sabi niya at nagfocus sa pagakain. Umiling na lang ako.
May nararamdaman na ako pero Im not sure, maybe after This fight after this shit. Aalamin na namin ang nangyayare sa kanya.Pinunasan ko ang kanyang Mga pawis habang kumakain pa rin siya.
" where's my milk? " tanong niya, nagsmile na lang ako then handed her her milk.
" next time ! Don't wear short okay? I might kill those bastards who are looking at your legs " sinu pa ba yan? No other than the possessive Klien
" okay Babe ! Got it ! " masayang sabi naman ni April.
Sina Illa at Kaizer? Nagaaway parin . what's new about them ?
" 10 minutes Done, Mafias Proceed to here " pagaannounce ng host .
" Aisssshhh ! Im not done eating!" reklamo ni Anikka.
" I can buy you mashed potato of you want baby ko! "
" are you sure baby? " masayang tanong niya
" Yeah, but win the game " sabi ko sa kanya then grin, siya naman ay nagsmirk lang . I kissed her lips then pumunta na siya .
Manonood na naman kami pero ng biglang tumunog ang phone ko .
* Fort Mafia Boss calling*
Shit! Baka may alam na siya about who are those fucking royals
!
BINABASA MO ANG
When the gangster prince meets the Mafia Princess [NOT- EDITED]
ActionThe story of an extraordinary gangster prince and mafia princess collides ..