Chapter 31:
Alexander Pov :
" Cr lang ako baby " paalam ni Anikka sakin
" Samahan na kita ? " yaya ko sa kanya . Lol sa labas lang ako nuh . Hindi naman ako sasama sa loob .
" wag na , i can handle myself " sabi niya saka humalik sakin . Andito kami sa bar na magkakabarkada . Si Kaizer ? Ayun bumuntot kay Illa . Si melch ? Ayun nagpapakaEmo . Si miko? Binabantayan si Angelica . Si Klien? Kaaway si April . Kami ni Anikka e naiwan sa table namin . Umiinom kami . I mean kami lng pla . Ang mga girls di namin pinayagan uminom .
" want some baby ? " aya ng isang babae sakin . Tumingin ako sa kanya mula baba hanggang taas . Nakapos sa tela . Nakaskirt nga parang underwear lang naman . Naka sleevless nga wala namang suot na bra .
" no thanks , may kasama ako " sagot ko na lang at uminom ng Sex on the beach na inorder namin . Di namin pinainom ang mga babae kasi grabe ang alcohol nito .
" leave Them for me ? " malanding sabi niya sakaumupo sa lap ko . Shvt ! Lalaki lang rin ako pero Loyal ako kay Anikka . Bagu pa man bumalik si Anikka inalis ko na ang babae sa lap ko
" ouch ! " reklamo niya .
" umalis na ka nga dito " walang emosyong sabi ko
" what if i dont ? Sumama ka na sakin " walangyaaangg babae inakit pa ako hu ! Tsk tsk >_<
" may girlfriend na ako " matalim na sabi ko saka kalas ng kamay niya sa mga braso ko
" asawa ng maagaw pa girlfriend pa kaya ? " nakasmirk na sabi niya
Sasagot pa sana ako ng may humalik sakin . At first ayaw ko magresponse pero nung nakita ko si Anikka e nagresponse ako pero bagu pa man ako magresponse tinapos niya na ang halik . Tsk bitin
-__-" Bato nga wasak mukha mu pa kaya ? " nakasmirk na tanong ni Anikka .
That's my baby girl !" hmmmff !! " irap ng babae at umalis na
" ikaw naman gangster Prince ! Umalis lang ako maykalandian ka na agad " sabi niya sakin na nagtatampo pa . Ang cute ng baby ko .
" di naman ako nakipaglandian ha , kasalanan ko bang gwapo talaga ang boyfriend mu baby " sabi ko naman sa kanya at hinalikan ang dulo ng ilong niya .
" bat ang tagal mu pala sa cr baby ? " tanong ko sa kanya
" may kumalaban kasi sakin bab--aray naman !" reklamo niya kasi hinampas ko ang kamay niya
" pwede ka magsalita ng hindi kumukuha ng baso ng inumin , sinabi kong wag kang uminom baby e ! " sabi ko sa kanya . Grabe kasi parang seryoso daw siya sa pagkwento tapos kumukuha na pala ng inumin .
" eee ! Ang damot mu " nakapout na sabi niya kaya naman hinalikan ko siya ng mabilis . Haha . I like when I kiss her lips , her lips taste Chocolates . Namamanyak na naman ako . Hahahaha
" pero baby diba alam mu naman na malapit na MvG kaya kailangan kong magensayo " sabi niya sakin . Pinaupo ko siya sa lap ko .
" bakit naman ? Wag na kaya tayung sumali baby ? " tanong ko sa kanya na nakaback hug ako
" Ikaw na lang kaya ang di sumali baby ? Lam mu naman na kahit gusto ko mang di simula e kailangan ko " sabi naman niya . Hayyysss. Nakausap na pala kami na pagkatapos ng MvG na to . Magququit na kami as gangster prince at mafia princess . Pero di ko pa alam bakit kailangan pa niya sumali . I know kaya niya yun pero di maiiwasang masasaktan siya . At baka mapapatay ko yun .
" nakasimangot ka na naman , nagpromise kasi ako kay mommy na after mapatay ko ang pamilya ng taong pumatay sa kanya magquit na ako . Promise no underground fight na talaga " sabi pa niya . Napangiwi ako . Mapatay .
Kailangan ko pa pala talagang maghanda . Alam ko naman sa umpisa palang . I should know the consequences first .
I should face the truth ." sige baby " nasabi ko na lamang at kiniss ang ulo niya . Bigla namang tumunog ang cp niya
" sagutin ko lang to baby ha ? " sabi niya sakin , i just nod in response na lamang
" yea? What?i mean how? me? Okay i will . Tsk . That old Man , bye best" yun lng ang narinig ko sa kanila . Pagkarinig ko ng best parang ang mga selosong hormones ko e tumayo . Kilala ko na ang best niya . Si Patrick Yuan Lai .
" baby bye na muna , ikaw na magsabi sa kanila ha ? " sabi niya sakin at humalik .
" san ka pupunta ? Hatid na kita baby " sabi ko at tatayo na sana pero
" no, i can handle myself , my dad just call me , i think the old man knows about us " sabi niya .
" ha ? Baka anu gawin sayu baby . Hatid na kita " naginsist pa ako na hahatid siya . I know What Mafia boss can do . At kilala ko siya . . He hates gangster dahil gangster ang pumatay sa asawa niya .
" kaya ko nga to baby , naging Mafia Princess ba ako para sa wala? Trust me okay? Bye ! I love you baby , always and forever " sabi niya then kiss me .
" hayyy, okay. Take care love you too Princess ko " pahabol ko pa na sabi . Siya naman e nag smile lang at umalis na .
Hayss sana maiapply sa mga mafia ang forget and forgive . Kinakabahan ako sa sasabihin ni Mafia boss . I know he knows Me and He knows my father too . Baka anu gagawin niya kay Anikka .Dinial ko ang isa sa pinagkakatiwalaang gangster leader na under sa gang ko .
Agad naman niyang sinagot" tol? Problema? " tanong niya
" tol alamin mu nga ang totoong nangyare two years ago . You know what i mean ."
" is that all ? "
" yes . Thanks " sabi ko then end ang call . Di pa naexplain ng mabuti sakin ang nangyare e . Sakin di rin ako sure . Kasi kung talagang iyon ang nanagyare bat di siya nagpaimbestiga ? Bakit parang ang bagal ng imbestigasyon ? Parang may mali e . Kailangan ko siya makausap . Dinial ko sila at sinagot naman agad nial .
" prepare the Helicopter , pupunta ako sa kanya "
A/N : Hello guyssss :* May BS po etong story na to . Pero hindi pa sa ganitong chapter . But guysss uunahan ko na kayu unang una kasi di ko to nilagyan ng parang reminder kaya't gusto ko man na dito e post e di po pwede kaya . BS will be posted on WATTPAD ONLY . Thanks :) hope you understand guysss!
BINABASA MO ANG
When the gangster prince meets the Mafia Princess [NOT- EDITED]
ActionThe story of an extraordinary gangster prince and mafia princess collides ..