chapter 39: Their first month

6.7K 160 1
                                    


chapter 39: Their first month

Anikka POV :

Nagising ako na wala na akong katabi sa kama . shit! kumikirot pa kaya ! Agad akong bumangon .
May pasok pa pala ako .

May nakita akong note sa side table ng kwarto , Kasama ang Black rose . Everyday, even if Kami na He's just like courting me.
Grabe kung umeffort e .

" Hi Baby ko! Sorry , Nauna na akong pumasok sa school at di kita ginising masarap kasi tulog mu e. Punta ka agad sa school okay? bawal absent!
Breakfast is ready :)

         Your handsome Babylove,
Alex :)

Baliw talaga yun! may Handsome talaga ha? Haha . agad kung kinuha ang Mga damit ko at punta ng banyo . Mabuti nalang at mayroon akong mga damit dito at saka uniform .

pumunta na akong Banyo and do my Morning rituals. Di ko itinatangging kumikirot pa ! -.-

**

Ginamit ko ang Car niya papasok . Haha. Tinatamad kasi akong magcommute kaya hiniram ko na lang muna at may pinuntahan pa ako e .

Pupunta nalang ako sa condo ko mamaya para kunin ang Cars ko dun.
Pagpasok ko palang ng gate agad akong dumiretso sa parking lot . Pinark ko ang kotse .
Bumaba agad ako , Why would I stay inside right? -.-

" Bakit kay prince Alex na kotse siya nakasakay ? "

" Is she another girl?"

tsss =__=  Wala sila laging ginawa kundi ang magbulong bulongan na rinig na rinig ko .
Hindi ko nalang pinanasin. Di rin naman kasi nila alam na kami na except our classmates.Si Patrick di ko na rin nakikita .

I am walking at the hallway papuntang classroom. Ako pa rin ang tinitingnan. Wala na ba talaga silang alam kundi ang tingnan ako ? But, why they're smiling at me.

2 Rooms away from our room biglang tumunog ang phone ko. Ang Bagal kong maglakad nuh ? kumikirot pa kasi e. tsk

" my Handsome babylove calling "

Siya nagsave ng number niya kaya ganun ang name niya dito .

" Hello Baby ko? " I said to the other line nung sinagot ko. But it seems walang sumasagot hanggang sa --

" its amazing how you can speak right to my heart
without saying a word you can light up the dark "

Napatakip ako sa bibig ko , Alex is Singing on the other line .
Nakita ko agad si April papalapit sakin . She 's smiling at me .

She give me the black Rose and a letter . I open it :

"Mahal na mahal kitang babae ka , Kahit Amazona ka ! Ikaw lang kasi ang kandila sa madilim kung buhay  <3 "
Gago to hu! makaamazona namn ! hindi ba uso generator sa kanila? maka kandila naman to ! hahaha


tuloy tuloy parin ako hanggang may binigay naman ulit si Illa at angelica .
Another black rose and a Letter

" I love you Every second, every minute and every hour  baby ko , Ikaw lang sapat na <3 "

When the gangster prince meets the Mafia Princess [NOT- EDITED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon