CHAPTER 2

6.4K 73 10
                                    


yun ang una naming pagtatagpo ni MINE short for MINDU ROSARIO RUKUT. kung wala yung middle name? MINDU RUKUT! mukhang nakakatakot ang pangalan niya pero gusto ko!pangalan pa nga lang niya nambibihag na! ano nalang kaya kung katawan na niya. hindi ko maisip kung siya ang ka forever ko. juice colored! magpapafiesta talaga ako invited lahat ng mga tao. ganyan ako kabaliw! pero sa isip ko lang yan nanatili dahil hindi ko pinapahalata sa totoo! kaya hanggang ngayon! naging barkada kami ni MINE! peste! kinikilig talaga ako kapag naririnig ko yang pangalan niya. Destiny talaga kami.

He is MINE and i am YORS! perfect combination kung pag iisipan at kahit hindi na! isang linggo na ang nakakalipas at dito na ako nakatugun lagi sa apartment nato dahil andito si ka forever ko. nag aaral pa siya at hindi naman kalayuan dito ang campus kaya nilalakad nalang niya. pero pa minsan minsan kapag hindi ako busy! hinahatid ko nalang siya para din magkasabay kami. sa isang linggo naming pag sasama'y it works great and good! hindi siya katulad ng ibang lalaki na pariwara. pag uuwi galing paaralan isasabit ang mga damit sa hanger para daw hindi magusot! mas babae pa nga siya sakin mag ayos ng mga damit!

believe din ako sa kanya, hindi mahirap pakisamahan hindi tulad ng ibang lalaki na puro txt at pagjojowa ang inaatupag. pero siya? go for serious studies. ganyan talaga ang future BF ko! daah? super assuming ang utak ko.

"YORS?" napalingon naman ako sa pagtawag niya. "yup MINE?" pagsasagot ko. waaahhh!! ganyang conversation pa nga lang ay kinikilig na ako! bubwet! bakit ba? bakit ang lambot ng pwet ko este ang puso ko! idagdag mo pa ang masculine voice niya na palaging nakatatak sa tenga ko. nakakairita ka na MINE huh? baka totohanin ko yang mga tawagan natin.

magkatabi kasi ang aming kama pero hindi naman super dooper close. ang mini table lang ang nakaharang para dumistansya konti ang aming kama. napangiti naman ako sa pagtawag niya. hindi ko talaga maiwasang manggigil at mamangha sa ganda't ang kinis ng kanyang katawan! kahit lamok ay madudulas! lalong lalo na ngayon na siya'y nakaboxer short lang. parang may sariling katawan tong mata ko't bigla biglang pumapasyal sa katawan ni MINE. juice colored na pink na may halong green at violet help me. hinihila ako ng katawan ni mine! his body seduces my eyes and still can't help it! please get rid of my eyes!

"HUY! TINGIN MO JAN?" pagsasaway niya nang mapansin akong nakatingin pababa sa kanyang wooden soft chuchu under his boxer. napatugun naman ang mga mata ko't nanlaki. "aahh--eee--iii--ooo---uuuu!" pag-uutal ko't napatingin tingin kong saan. naparecite tuloy ako ng mga vowels! kaloka na! ang totoo naghahanap lang ako ng mai alibi sa kanya. kung pwedi nga lang mapulot kung saan saan ay pinulot ko na dito sa kama ko. "ahmm! wala! ang ganda ng katawan mo! gusto ko lang magpaturo sayo para maging ganyan din kaganda ang akin!" napataas naman ang kilay ni mine at napangiti na kay ganda ganda. para naman akong binabato sa mga ngiti niya. nakakagaan sa kalooban! "eyssees yun lang ba? no problem yors! basta ikaw! lakas ka eh! gusto mo umpisahan na natin ngayon" mas lalo akong napanganga sa pag aaproach niya't biglaang pagtayo. bubwet! parang lumakas ata ang bagyo ngayon at tatangayin ako't gustong humawak sa chubachuchu ni mine under the boxer. kaharap ko kasi ngayon! as in face to face! ay teka? may mukha ba ang hotdog niya? i mean! face to head! kasi ULO lang ang mayroon diba?

idagdag mo pa ang wala kong pagsasawa sa kanyang mga bato bato na nakabaon sa tiyan niya. galonggong, pagong, kurikong! nadadala ako sa kabaklaan ko! "tayo ka. dali!" I Blink how many times. kinakabahan na ako ng konti. ano ba kasi ang pinasok ko! tumayo ako't humarap sa kanya. hinila niya ako patungo sa harapan ng kama namin para lumawak ang space pero kami close na close!shiitt! gusto kong lagyan ng mighty bond ang kamay niya sa braso ko para forever nakadikit.

"first thing you do, stretch your body, head to foot! and then you can do push ups atleast 20 or 30 a day!" malalaglag na ata ang panga ko. hindi ko nga kaya ang 10 push ups. 30 pa kaya! psh! he demonstrate how to push up, the position and the right way of doing it! sa pagbaba at pag taas ng katawan niya'y iniisip ko na ako ang nasa ilalim niya. na hinahalik halikan ako sa bawat pagbaba ng kanyang katawan! hindi pa nga ako nagsisimula sa ginagawa ko'y naiinitan na ako. nyyyeettta!! simula sa buhok,ulo,leeg,braso,spinal chords pababa? ang sarap sarap! kahit hindi na lulutuin ay pwedi ng kainin! idagdag mo pa ang kanyang bulubunduking pwet. letsee!! so virgin sa laki at lambot nito!

"IKAW NA" napawi ang pag iimagine ko nang magsalita siya. tapos na pala? pero ako patuloy paring nanaginip ng gising! wala akong magawa kundi sundin ang kanyang ginagawa kanina. i put my hands off the floor and my body give a little distance among the floor by inches. mas lalong lumaki ang mga mata ko na halos mahuhulog na ang dalwang eyeball ko! hinawakan ba daw niya pwet ko!

"Ibaba mo pa ang pwet mo!" pagsasangyaw niya't napakagat ako ng labi ng hawakan ang likod at sa tiyan ko. "Dapat pantay ang level ng katawan mo para mas magaan dalhin " napalunok nalang ako ng kay laki laki! na pakiramdam ko'y bato ang nilulunok ko! he commanded to start and i did! sa kasamaang palad 5 lang ang nakuha ko't napahiga sa sahig na hingal na hingal at habol ang hangin. napatawa naman si mine. "TOL! Yan lang ba makuha mo? hingal ka na! get your ass hit the 30 push ups! mamayang gabi nalang natin itutuloy may lakad pa ako!" napabuntong hininga ako habang tinitingnan siya patungo sa cr.

ako nalang isa sa kwarto sa dahil wala rin naman akong trabho ngayon at umalis na din si mine na ka forever ko! tinatamad din akong pumunta sa resort at tignan kung ano na ang nangyayari. may mga managers naman doon para mangalaga sa twing wala at bz ako... no need to worry. napahiga nalang ako sa kwarto habang binabalik balik ang nangyari kanina. dito lang ako buong maghapon sa apartment ni hindi nga ako lumalabas, siguro i dont want to leave without seeing mine! 6 pm na! and 1 hour to go para uuwi na yun dito. napangiti ako habang nilibot libot ang paningin!

"TEEENNNNGGG!"pagtutunog ng aking brilliant idea. kahit hindi ko man makatabi si mine sa pagtulog, what if kung hihiga ako sa kama niya. para na rin akong nalunod sa katawan niya. tumayo na ako't sinimulan ang very brilliant crazy idea. sininghot singhot ko muna ang kanyang unan... bango ng isang lalaki na walang gamit na perfume o pabango. so natural scent. nanghuhumaling ako sa bango niya, naadik ako at gusto kong gawing rugby. hindi pa ako nakuntento't hinigaan ko na't pinakiramdaman na katabi ko siya. "OOHH MINE!" umikot ikot ako sa kama't yinayakap ang kanyang isang unan. "ANG SARAP MONG KATABI MINE!" pagbubulyaw ko sa hangin. wala naman ring makakarinig sakin dahil ako nalang mag isa. feel na feel ko na siya ay katabi ko. sa pag iikot ikot ko sa kama niya'y naidlipan ko ang kanyang basket. kung saan nakalagay ang kanyang mga labahan. napahinto ako't napatingin dito.

OMG! andito yung mga damit niya na basang pawis, yung mga shorts, boxers at. . oohh.. oohhh.. myyy... brief niya.! sa aking pagkabaliw ay hinalungkat ko ang kanyang labahan! tawagin niyo na akong baliw. . bahala na kayo. nananabik lang ako.! sa bawat damit niya't sinisinghot ko. ambango pa din kahit basa ng pawis. yun bang lumalabas ang totoo niyang amoy. sobrang lalaki.! nakakapanggigil! hinalungkat ko pa ng hinalungkat hanggang sa makita ko ang mahiwagang BLACK BRIEF na binibihag ang mata ko. im so evil para ipagpatuloy ang command ng iniisip ko. langhiya!! unti unti ko namang inaabot ang kamay ko sa brief niya.

kinakabahan na ako. na para bang ang brief ay si president obama para ipakaba ang dibdib ko. "OHH MYY!" patuloy kong pambubulabog sa hangin! nang maabot ko to'y walang pagdadalwang isip na ilagay sa mukha ko, sa tapat ng ilong ko't sininghot at kung pwedi pa. langhapin sa panggigilgil ko! sininghot ko ito na parang ako ay may isang hika at ang brief lang ang nagsisibing inhaler para makahinga ako! sininghot ko ito ng abot ng aking makakaya.! "WHOOOOOOOOOOO!" i shouted as a sign of relief. .hulog ka ng langit na binagsakan ng isang katutak na downy sa bango!!! putteeek!! sininghot singhot ko ito sa bango. ito ba yung tinatawag nilang scent of heaven? kung ito? naniniwala na akong nasa langit na ako. .

para naman itong hindi labahan. so natural scent. nakakatayo ng organ. shit? what did i just said? ORGAN? hmmmm.. oo! nailibugan ako sa amoy ng underwear niya.

"WHAT ARE YOU DOING ?"pagsasalita ni mine na hindi ko agad nilingunan. .

PATAY!

TO BE CONTINUED. . .



ROOMMATE (BOYxBOY)Where stories live. Discover now