[CHAPTER 6]
i can't help myself but to smile widely. kinikilig lang ang mga buto ko kapag nakikita ko'tong mala anghel na binata. lalong lalo na ngayon na dinala ako sa isang eat all you can restaurant. matakaw na ba talaga ako sa paningin niya? psh! subo kain tingin lang ang naging takbo namin ngayon. hindi muna ako nagsasalita sa dahil gutom ako't puno ang lalamunan ko. wala na akong paki kung nakatingin siya sakin kung gaano ako katakaw. hindi naman ako patay gutom pero sadyang nagugutom lang talaga ako.
"yors? sorry for kissing you..." hindi na niya natapos ang kanyang pagtatalak nang mabilaukan ako't napakuha agad siya ng tubig at pinainom sakin. pesteng kiss kasi! kakahiya!malapit ko na matapon ang aking kinakain kay mine "okay ka lang?" pag aalangan niyang tanong. tumango tango nalang ako't unti unting dumudukot ng pagkain sa plato ko pero this time hindi na ako nagmamadaling sinusubo ang mga ito. "are you mad at me?" napatingin naman ako't napangiti sa kanya ng kay lapad lapad. "a-a-ako? galit? ba-bakit naman? hindi aah!" pautal utal kong sagot sa kanya. ramdam ko na ang panginginig ko! here i go again. napautal utal at nabubulol dahil sa kaba. shiitt! ayokong maging ganito! pero di ko mapigilan ang panginginig ko! kung may gamot lang sana sa ganitong pakiramdam ay bumili na ako ng sangkatutak at inumin ng sabay sabay!
"okay kalang ba talaga? parang nahihirapan ka sa paghiwa ng karne aah!" pagtatanong niya nang mapansin niyang nahihirapan ako sa paghiwa "hindi aah! kaya ko'to! medyo kinakabahan lang ako ng konti kaya may halong panginginig ang mga kamay ko sa paghiwa nitong karne!" walang preno kong talak sa kanya ni hindi ko man lang iniisip ang pinagsasalita ko sa kanya. letcheng beef kasi! ang tigas! idagdag mo patong kamay ko na kanina pa nginig na nginig! napakunot na ako ng noo't pilit paring hinihiwa ang matigas na karne.
"ako nalang jan!" pagtatalak ni mine and automatically lend his helping hands para hiwaan ang mga karne na nasa plato ko but i refuse! "huwag na! huwag na mine!" pilit ko paring hinihiwa habang si mine ay pillit na tinutulungan ako sa paghiwa't accidentally! nahagis sa mukha niya ang karne't nagkandeletche letche na ang lahat! napaatras siya nang maramdaman ang karne sa mukha niya't natapunan pa ng tubig sa may tiyan,zipper at legs! napanganga nalang ako't napatulala! shitt! my bad! after akong makarecover from great shock! agad akong tumango sa upuan ni mine at pinupunas punasan ang kanyang katawan na nabasa. "sorry mine. sorry!" hindi ko na alam ang aking ginagawa basta ang alam ko lang pinupunasan ko lang siya, hindi ko na pala namamalayan na pinuspunusan ko na sa may zipper niya't napatayo bigla si mine at tumangong comfort room!
napalingon lingon naman ako sa paligid at pilitang ngumiti sa nakamasid ng pangyayari't umupo. kakahiya! bakit ko pa kasi siya pinunas punasan at sa may zipper pa niya huh? kasalanan yan ng karne! papatayin ko yan! letche! kahit patay at naluto na yan ay papatayin ko parin! gigil na sangyaw ng isip ko! kahit kailan palpak ako. napalingon naman ako kaagad nang umusog ang upuan at umupo si mine. nagka ilangan kami saglit! "sorry mine huh?" paghihingi ko ng tawad sa kanya't napangiti lang siya. "dont think about it! uwi na tayo para naman makapagbihis ako" tumango tango nalang ako at umuwi na kami ng sabay! hindi tuloy natuloy ang pagdidate namin! badtrip! walanghiyang karne!
pagdating namin sa bahay este sa apartment ay dumiretso kaagad si mine sa cr at naligo. napahiga nalang ako't napapikit ng mga mata pagkatapos magbihis. hindi ko inaasahan ang pagdalaw ng antok at nakatulog. nagising nalang ako nang maramdaman ko ang pagsakit ng aking tiyan. na parang mapapadumi ako! shit! kinuha ko ang cellphone ko't tumango na sa cr na hawak hawak ang tiyan! hinubad ko kaagad ang aking pambaba't inupuan ang inidoro't inilabas ang lahat ng masasamang laman. napabuntong hininga ako sa sarap ng paglabas! sa wakas! nakakahinga rin! napatingin ako sa cellphone ko para tignan ang oras. 4:30 am pa pala! maya maya din ay natapos na ako't bigla nalang umupo sa semento ng bathtub and obviously nasa gilid ng inidoro pero distansya naman ng konti!
i open my fb account and stay for how many minutes. hindi ko alam kung bakit ako dito nagfifacebook eh pwedi namang humiga ulit at doon ipagpatuloy. sadyang tinatamad pa ako ngayon at ginustong manatili nalang dito muna and besides hindi naman mabaho. nakakailang scroll down pa nga lang ako't biglang bumukas ang pinto't nakita ko si mine na naglalakad patungong inidoro! halatang bagong gising! napahinto ako sa ginagawa ko't napatingin sa kanya na naninigas. lalong lalo na nang ibaba niya ng konti ang kanyang pajama hanggang sa may hita't pinalabas si junjun at bumuga ng tubig! nanlaki ang mga mata ko't napatingin pabalik balik sa mukha ni mine at sa alaga niyang bumubuga ng tubig! pwedi na gawing waterfalls sa lakas nitong magpalabas.
napahikab hikab pa si mine habang nakapikit ang mga mata't may pakamot kamot pa sa ulo. letche! hindi man lang niya alam na andito ako sa harapan nya at ako naman tong tanga na medyo nasasarapan sa nakikita ay hindi umaangal! hindi ko lubos maisip na nakita ko ang pagkalalaki ni mine! nang makarecover ako sa pambubuso ko aay mali,sa aking pagsasight seeing este wonderful seeing ay tumayo ako't unti unting hinahakbang ang mga paa paalis! hindi ko maalis ang pagtingin sa mukha ni mine na baka pagmatapos na siya'y magmulat ito't madatnan ako dito kasama siya.
lalo ko pang binilisan ang paghakbang ko nang maramdaman kong malapit na siyang matapos. konting konti nalang at malapit na akong makabalas ng tuluyan! humakbang ako ng isa habang nakatingin parin kay mine. naramdaman ko nalang na may naapakan ako na siyang nakapagpadulas sakin.
"AAHHHHHHHHHHHHHHHHGGGGGGKKKK!" pagsisigaw ko't napakapit kung saan saan. hindi ko sinadyang kapitan ang pajama ni mine na siyang nakapukaw sa kanya ng attensiyon para lingunan ako.wala akong choice pero hawakan ito ng hindi sinasadya. kung nanlaki ang mga mata ko kanina ay mas lalong nanlaki pa ngayon. im in between MINE's legs at kitang kita ko na patakip takip siya sa kanyang private part at gulat na gulat. nahubaran ko kasi siya ng pajama't brief sa dahilang kinapitan ko nang nadulas ako. letche!!! ito ang super nakakahiya! "BAKIT KA NANDITO?" gulat na gulat na tanong ni mine habang tinitingnan ako sa baba niya. wala akong magawa kundi ilabas ang magaganda kong ngiti para matakpan ang kahihiyan!
"SORRY!" sabay peace sign!
TO BE CONTINUED. . .
YOU ARE READING
ROOMMATE (BOYxBOY)
Romancea story of an unordinary love in which a guy fall inlove with a guy. love doesn't care about gender, love strikes anytime, you will never know that the one you're searching for can only be seen around you, beside you and even in your place. it coul...