[CHAPTER 15]
umalis ako kaagad sa lugar na yun at umuwing apartment with kent! nyyeeta! hindi pa sila nakuntento sa paghatak hatak sakin at inihagis pa nila ako sa semento ng mall! lahat na nandun ay nasa attention at nakakahiya iyon sa parte ko!puutteek! masaya na sana dahi pinag aagawan ako pero nauwi sa hatakan at namudmud ako sa semento!!letche! its so embarrassing! kung siguro may reflection paper para sa embarassing moment ay yun na ang ilalagay kong storya! andito ako ngayon sa kwarto't naglalagay ng ice sa noo ko! oo noo talaga! kasi noo ang unang sumampak at sumalo sa semento! and what's worst? pinagtatawanan pa ako ng bestfriend ko! " masaya na sana yors dahil pinag aagawan ka! pero nakakatawa dahil namudmud ka pa!" patawa tawang tugun sakin ni kent! putteek! at nagawa pa niyang pagtawanan ako sa gitna ng kahihiyan! "dont worry, past is past! at wag mo na yang atupagin, ang alalahanin mo nalang ang bukol mo sa noo!" sinapak pa ako sa noo ko't mas lalong namula ito't sumakit!
para naman akong unicorn nito! tinubuan ng sungaw sa noo! grrr! "pero friend! bongga ka ngayon aah! two prince charming ang nag aagaw sayo at ang gagwapo pa! kung pagsabayin mo nalang kaya!" napatingin naman ako sa kanya ng masama! psh! "huyy! huwag mokong itulad sayo na sing dami ng lalaki mo. at pasalamat ka sakin dahil nailigtas kita sa pagsisinungaling mo!" napangiti naman siya sakin at yumakap! "thank you yors! you're my epic night and shining armor!" kumiwalas siya agad sa pagkakayakap sakin dahil tinulak ko! nyeeta! nilagyan pa talaga ng epic aah! "ewan ko sayo!" pagdedeadma ko sa kanya'y tumango palabas ng kwarto! napasigaw naman ako't nauntog sa semento nang biglang bumukas ito't bumungad ang gwapong anghel at tinulungan ako! "hala! sorry yors!" he apologizes as if mawawala tong bukol ko. tiningnan ko lang si mine ng napakasama! "ano ba? hindi ka pa talaga nakuntento kanina at dinagdagan mo pa ngayon ang bukol ko!" pagsasangyaw ko! hindi man ako galit pero gusto ko lang magpagalit galitan! hindi ko kayang magalit sa kanya. itong mukha ba naman bumungad sayo? magagalit ka pa?
pagkatpos niya akong patayuin ay hinatak na naman niya ako patungo sa kanya't tiningnan na parang walang nangyari kanina! "ooppss! i think you need a privacy!" pagtatalak ni kent at umalis palabas. napataas naman ng kilay si mine at nakangiting nakatingin sakin. "sorry kong napakawalan ko ang kamay mo kanina!" bigla ko nalang naramdaman ang pagpulupot niya sa kanyang kamay saking bewang na siyang nakapagpapasubsub sakin ng husto sa katawan niya! sa dahil mataas siya sakin ay napasubsub ako sa may leeg niya! hindi ko naman maiwasang masinghot ang masculine scent niya! sobrang lalaki, sobrang sarap, sobrang nakakalibog!! nyeetaa! "kung napakawalan man kita kanina at nahagis ng hindi sinasadya! im sorry!" mahinahon niyang talak! peste!ang sarap pakinggan ng boses niya kaso nga lang nakikiliti ako sa hanging lumalabas sa bibig niya! sa dahil curious ako sa lasa ng katawan niya, i lick a little part of his neck! para akong kumakain ng ice cream na dinidila dilaan ito. nyeeta! bakit ang sarap ng lasa? may pagka alat! "yors? dont lick my neck at baka malibugan ako!" napatingin ako kaagad sa kanya't nakatingin sakin na tila nasasarapan!
"tinikman ko lang ng konti!" paglalabas ko ng katotohanan at napangiti naman siya ng napakalandi. binuhat niya ako in no time at dinala sa kama! hala! ano ba tong ginagawa niya? letche! rirapen ako? juicecolored!alam niyonh papayag ako! inihagis niya ako sa kama't tumabi din naman siya sakin at pinasandal sa braso niya! kahit hindi ko naman singhutin ang kilikili niya'y umaaliwalas ito ng kay bango bango!
"yors? i want to" hindi niya natapos ang kanyang pagsasalita'y pumatong sa katawan ko na siyang nakapagpagulat sakin.
---KENT'S POV---
after sa nangyari sa mall ay dumiretso na kami agad ni yors sa apartment niya. nahagis ba daw sa semento! gusto kong matawa sa oras na yun pero pinipigilan ko lang. tawagin nyo na akong masamang kaibigan pero yun yung naramdaman ko eeh! at buti nalang nangyari yun dahil nawala ang issue sa mga boyfriends ko! hindi na nila nagawang mangulit sakin at nagsi kanya kanya na kami. kaya nung andito na kami sa apartment ng bestfriend koy binulwak ko na ang tawa ko na kanina ko pa pinipigil pigilan. at sadyang napakaganda ng panahon at dumating si mine sa kwarto't nauntog ulit si yors sa pinto ng hindi sinasadya!
kaya i gave them a privacy at lumabas.nagulat naman ako sa biglaang pagring ng aking cellphone. si alex tumatawag! sa dahil bored ako kaya sinagot ko nalang. "hello babe?" pagtatalak ko sa linya't nakangiti as if nakikita niya akong ngumingiti. "kamusta na ang bestfriend mo?" alala niyang tanong. bago pa man ako makasagot sa tanong niya'y napatingin sa phone ko ulit. may tumatawag sa kabilang linya. napaisip isip naman ako para mapatay ko ang linya ni alex. "ahmm. okay naman siya babe. ahmm! babe.. si mama kasi. eehh--aah. nagpapatawag! end call ko muna aah! bye. loveyow!" sa walang pag alinlangang ay pinatayan ko na siya't sinagot si jimmy sa kabilang linya."hello? kent? asan ka? kasama mo pa ba ang pinsan mo?" talak ni jimmy sa kabilang linya. pinakilala ko kasi sa kanya si alex na pinsan ko at pinakilala ko din si jimmy na pinsan ko din! oohh diba? alam kong maiintindihan nila dahil hindi alam ng family ko na bakla ako. sasagot na sana ako nang may marinig akong sigaw sa kwarto ni yors. kaya nababaan ko ng call si jimmy at tumango sa pinto ng kwarto ni yors.
"dahan dahan mo naman masakit eeh!" pagtatalak ata ni mine.. napanganga ako! nyeeta! marunong na pala ang bestfriend kong makipaglandian. "pinili moto kaya tiisin mo!" pagsasangyaw ni yors na parang may pagkastrikto ang boses! hala? ganyan ba siya makipaghalubilo sa gwapong mine na yun! hindi ko naman maiwasang iba ang isipin. "tignan mo may dugo!" mas lalo akong naalarma sa pagtatalak ni yors! nyeeta! virgin pa si best ko? matatawa ako na ewan! letcche! ayoko ng manatiling makinig lang! gusto ko live show! kaya dinahan dahan kong binuksan ang pinto't dahan dahang pumasok. napatakip nalang ako ng bibig sa nakikita ko!
"anyarree?" napalingon silang dalawa.!
---YOR'S POV----
naitulak ko kaagad si mine nang umakyat siya kaagad sa katawan ko, i mean pumatong pala! hindi ako bundok para akyatin noo! kaya napasigaw ito ng hindi ko alam! "anong nangyari?" bigla naman siyang dumapa sa kama't binuksan ang likod niya. bulaklak? "bakit dito nakalagay ang bulaklak sa likod mo?" matatawa ako sa nakikita ko. nyeeeta! nasugatan ang ikod niya dahil sa buaklak na nilagay sa likod. "nakalimutan ko kasing ibigay sayo kanina dahil na untug kita sa pinto! pagsosorry ko yan sayo!" pagpapaliwanag niya. letche! kikiligin na sana ako kaso ang likod na niya ang umangkin ng mga bulaklak na para sakin. "kunin mo yung tumusok na mga bulaklak! ibaba mo ng konti ang pantalon ko para makuha mo ng buo!" napaunok naman ako kaagad. ako? maghuhubad sa pantalon ni mine? syeete lang! "ba-ba-ba-ba-ba-na-na!" letche kanta pala yan! "ba-ba-bakit?" kunot noo kong talak sa kanya. nabubulol na naman at nagkakandarapa ang dila ko!
"basta! hubarin mo nalang! tsaka nakasaksak yung dulo ng bulaklak ilalim ng brief ko kaya isali mo na ding buksan!" pagtatalak niya! nyyeeetaa! kanina pantalon at ngayon brief naman! mas lalo akong napalunok habang nakatingin sa pwet ni mine. tinatawag ako ng kalibugan ko! putteekk! "yors? pwet ko yang pinisil pisil mo! sabi ko hubarin mo!" hindi ko namalayan na umakyat na pala tong kamay ko sa pwet niya't ginalaw galaw ito! nyeeta! para namang may sariling utak itong kamay ko! psh!ang lambot ng pwet niya! hinubad ko ito ng dahan dahan! kasali narin ang brief niya! letche! ang puti puti ng pwet! kaso nga lang may halong dugo sa dahil nadaganan ito ng dugo na tumusok sa likod niya!
sinimulan ko ng tinatanggal ng isa isa ang bulaklak! anim lang naman pero nakakasugat din! "dahan dahan mo naman masakit eeh!" pagrereklamo niya! ikaw patong nagrereklamo samantalang ako tong tumutulong sayo! isaksak koto ulit eeh! "pinili moto kaya tiisin mo!" pag galit galitan ko! as if nagagalit! pero ang totoo? natutuwa! nakikita ko kasi ang chocolate hills na magkatabi! lols! "tignan mo may dugo na!" pagsasangyaw ko sa kanya. ngayon alam kong dugo pala ang kahinaan niya! mas lalo siyang napasubsub sa unan at tinitiis ang pagkukuha ko ng rosas! napalingon naman ako sa nagsasalita.
"ANYAREEE?"
TO BE CONTINUED. . .
YOU ARE READING
ROOMMATE (BOYxBOY)
Romancea story of an unordinary love in which a guy fall inlove with a guy. love doesn't care about gender, love strikes anytime, you will never know that the one you're searching for can only be seen around you, beside you and even in your place. it coul...