[CHAPTER 19]
"THEN KISS ME MINE" wala sa isip kong talak! siguro dala na din ito sa kaba ko, dala narin ito sa situation! i cant deny the fact na napapahirapan ko ng husto si mine. ramdam na ramdam ko ang pagbubuga ng kanyang maiinit na paghinga sakin. hindi naman kalayuan ang kanyang mukha para hindi ko ito masinghot at maramdaman! "NO! because i respect you! i respect you being you!" tatalikod na sana siya sakin pero ako na ang humila sa kanya't hinalikan!
its my first time to felt his kiss with my intention! hindi ko inakalang papatol din siya sa mga hallik ko! and all of the sudden we kissed! he kiss me so gentle, ramdam kong pumulupot ang kamay niya't hinila ako palapit sa katawan niya. bakit ngayon ko lang maramdaman na ang galing galing niyang humalik. hinalikan niya ako ng dahan dahan! halik na nakakapanghumaling, halik na ngayon ko lang natikman! lumalim ang paghahalikan namin hanggang sa umabot ito sa maghabol na kami ng hininga! ramdam kong bumibilis ang pagdampi ng kanyang mababangong hangin galing sa kanyang ilong at napahigpit sa pagkakayakap sakin! ngayon ramdam na ramdam ko na ang pag iinit ng kanyang katawan and as well as mine. hindi ko na namalayan na gumagapang na pala ang kamay ko sa likod niya't hinahagud hagud sa kanyang makikinis na likod! nyyeettaa! hindi ko na mapigilan ang sarili, i cant stop, i won't stop and i dont want to stop!
umabot ang paghahalikan namin hanggang sa pag uwi sa apartment! we decided to go home. at hito kami ngayon ni mine. nagkakandarapa sa paghahalikan kahit nasa sala pa lamang. kung kaninay gentle ang halik niya! ngayon nama'y nagiging harsh na! hindi na ako makapag isip ng matino dahil sa halik na binibigay sakin ni mine. i cant even supressed my moans because of the intense kissing he gave. shiitt! hindi pa nakontento ang bibig ni mine at tumakbo pa ito sa leeg ko! hinahabol habol ko na ang aking hininga! napaikot ikot kami hanggang sa napadpad kami sa kwarto ko't inihagis sa kama. hindi rin naman siya nagtagal at tumango na din sakin. itinaas niya ang shirt ko't hinahalikan ang labi ko at ang dibdib ko at ang punong tenga.
tinulungan ko siyang hubarin ang kanyang shirt na may kasamang kaba. idinikit naman niya agad ang kanyang maiinit na katawan para maramdaman ko habang nagpapakasawa kami sa labi ng isa't isa at ang mga kamay niya'y nilalaro ang nipples ko't napahawak sa kanyang likod. hindi ko na mapigilan ang ungol na lumalabas sa bibig ko nang bumaba ito sa leeg ko pababa sa nipples ko! wala na akong paki kung mayroon pa bang makakarinig sakin. pagkatapos niyang pagsisipsipin ang nipples ko'y napaikot kami and now im on top of him. wala akong pag aalangang tikman ang katawan niya na dati ko pa ninanais! na dati ko pa pinagnanasaan! hinahalik halikan ko ang kanyang punong tenga hanggang sa bumaba ito sa leeg niya. dinidila dilaan ko, sinisipsip ko! "AHHH!" he suppresses his moan and i so much like it! sobrang nakakalibog, sobrang lalaki! mas lalo akong ginaganahang tikman ang buo niyang katawan.
i never skip even a little part of his body! bumaba ang mga halik ko sa dibdib niya, hanggang sa may abs niya and he groan! kahit hindi ko man pakiramdaman ang kanyang penis na ngayoy tigas na tigas at gustong kumiwala't kumagat. ramdam na ramdam ko ito sa dahil nakadikit sa dibdib ko na halatang nag iisang bukol sa zipper ni mine. nyeeta! mas lalo akong nalilibugan. walang sawa kong pinaglalasahan ang mga pandesal ni mine and i bet he like it! he like it dahil napapagalaw siya sa sarap! tinayuan na din ako kanina pa't alam kong basang basa na din ang akin. napakapit si mine sakin nang umabot ang mga halik ko strap ng boxer niya. sinighot singhot ko ito and very like the smell. the smell of a horny person! unti unti kong binubuksan ang zipper ni mine at ang buttones ng pantalon niya. kahit kinakabahan ako'y ginagawa ko pa din. hanggang sa maalis ko na ito ng tuluyan at tinapon kung saan saan. tinulungan naman ako ni mine na tanggalin ang pantalon ko. kaya kami'y nakabrief nalang.
bigla naman akong hinatak ni mine patungo sa kanya't walang sawang inuulanan ng kanyang matatamis at masasarap na halik habang ang kanyang kamay bising bisi na hinahalungkat ang sama'y pwet ko! hindi ko din namamalayan na pumapasyal na pala itong kamay ko sa ilalim ng brief ni mine. nyeetA! mas lalo akong natitigasan sa dahil tigas na tigas ang kanya. ramdam ko ang malalaking matatabang mababasang penis niya. i never expect na ganito kalaki ang sa kanya. na ganito kataas, na ganito ka sarap! putteek! umabot ito hagang sa puson! bigla nalang inalis ni mine ang kamay niya sa pwet ko't nilagyan ng konting saliva at binalik ito ulit. binalik niya ang kanyang pagkakahalik habang ang kamay niya ay pinaglalaruan ang butas ng pwet ko. "aaaahhhhh!" pagwawala ko sa halik niya't napasigaw nang itusok niya ang kanyang kamay sa butas ng pwet ko!
kinuha naman niya agad ang mukha ko't hinahalik halikan. maya maya nalang din ay natigil na si mine sa paglabas pasok ng kanyang kamay at hinubad ang kanyang naiwang brief sa katawan niya. hinubad ko na din yung akin at biglang pinahiga ako ni mine! and now he is on top of me. dahil sa intense na ng pangyayari hindi na magawang kumuha ni mine ng lotion at laway nalang ang nagsisilbing padulas ng malalaking kahoy niya. bago pa man niya kunin ang aking pagkalalaki'y nagsalita na ako. "MINE? im virgin!". napangiti naman siya. "alam ko! i will drive it gently!masasaktan ka man ng konti pero masasarapan ka naman ng marami." he get my both legs up at pinatong sa kanyang braso! napakapit naman ako sa kung saan pwedi kapitan.
nang maramdaman ko ang penis ni mine na may pagkabasa'y nanayo ang mga balahibo ko! "aaahhhhhh!" pagsisigaw ko't napahawak sa tiyan ni mine na parang pinipigilan ko siyang ihinto! nakapasok na ang ulo ng penis niya.! bumilis ang buntong hininga ko! "please be gentle!" pagsasalita ko! "i will!" paninigurado niya't itinuloy na pinasok ang organ niya. sa unti unting pagpasok ng kanyang organ ay hindi ko mabaling ang aking ulo sa sakit. hindi ko mapigilang makagat ang labi ko't mapakapit sa kumot. tinitiis ko ang sakit! tinitiis ko ang hapdi! pakiramdam ko'y pinatay ako saglit! nang mapasok na ni mine lahat ay agad naman niyang ginalaw galaw pabalik balik! "aahhhhhh!fuck!" pagsasangyaw niya. hindi ko rin naman mapigilan ang pag uungol ko! sa sakit na masarap na inihahain ni mine!
habang binabalik balik niya ito'y bumaba ang kanyang ulo para maabot ang mga labi ko. and he did! hinahalik halikan ko din siya para mawala ng konti ang sakit. para matakpan at mabaling ang attensiyon ko sa masasarap na labi niya.! sa pagkakayod ni mine saking pwet ay unti unti ko nang dinadamdam. unti unti ko nang na aadopt at sumasabay sa paghahagud niya. hinawakan ko ang kanyang malambot na pwet para ipadiin diin sa butas ko! parihas kaming habol na habol na ang hininga!
his rythm increased and i started to meet his thrust. his tempo increased kaya mas habol na habol na ang aming hininga. as he captured again my lips, i burst and shuddered. lalo pa niyang binilisan at binibigyan ako ng wlang katapusang kaligayahan.
nang maramdaman kong malapit na siyang labasan ay pinaglalaruan ko na din ang akin. "AAAAHHHHHHH!!!" pagsisigaw niya't pagdidiin sa pwet ko! i feel the water inside me! as he shouted at gayun din ako na tumalsik pa malapit sakin. parihas kaming habol na habol ang hininga't napahiga si mine sa gilid ko't hinawakan ang mukha ko. shitt! puno siya ng pawis! "boyfriend naba kita?" pagtatanong niya. ako pa ba tong paligoy ligoy. nakuha na nga niya ang pagkalalaki ko! "oo!sayo na ako." pag uuyun ko sa kanya't hinalikan ulit ako sa labi.
"now your officially mine YORS!" Pagtatalak ni mine at pinasandal ako sa braso niya't natulog.
kinabukasan. nagising ako dahil sa pambubulabog ni jerson na nadatnan kaming dalawa ni mine na yakap yakap. mas una pang nagising si mine at pilit pinapaliwanag ang lahat.
"son? son? let me explain!" pagtatalak ni mine. hindi naman siya makatayo dahil isang kumot lang ang nagsisilbing takip samin.
"no need mine.!! tanggap ko na. tanggap ko na na hindi ako ang pinili ni yors!" wika ni jerson na halatang halatang maiiyak sa nakikita't umalis palabas. napapikit nalang ako.
"damn!"
AN:SORRY SA RATED SPG!!! PROMISE HINDI NA AKO MAGSUSULAT NG GANYAN.
TO BE CONTINUED. . .
YOU ARE READING
ROOMMATE (BOYxBOY)
Romancea story of an unordinary love in which a guy fall inlove with a guy. love doesn't care about gender, love strikes anytime, you will never know that the one you're searching for can only be seen around you, beside you and even in your place. it coul...