CHAPTER 21

1.5K 39 2
                                    

ROOMMATE
[CHAPTER 21]

napakunot noo akong nakatingin kay mine. nadatnan lang na may kahalikan ay agad na akong tinakwil at kinalimutan! nyeeettaa! nag iinit lalo ang aking kalamnan. "sino ba siya?" pagtatanong nung babae habang tinutulungan si mine sa pagtayo! letcchee! naniningkit itong mga mata ko sa nakikita ko. pagkatapos kong ibigay lahat tapos ito lang pala ang aking kahihinatnan? "sino ako? ako ang boyfriend niya!" nanlaki kaagad ang kanilang mga mata. oo pati si mine nanlaki din! ang sarap sabunutan! "bakla ka?" naguguluhang tanong ng babae sabay paghihinala kay mine. napalunok naman si mine na napakunot noo! "no babe! nakailang arangkada na tayo sa kama tapos tatawagin mokong bakla?" nanlaki naman kaagad itong mata ko! wala na akong alinlangang sinugod silang dalawa! mga puta! mali . mali. mali ang decisyon ko! napatigil naman kaagad ako dahil ramdam kong may sumaway sakin! "huwag mokong hawakan!" pagsasalita ko ng hindi nililingunan! the hell i care! kakalbuhin kotong dalwa!

takip lang ng takip si mine sa kanyang kamay habang ang babae'y nakatago sa likod nito. "hey?" and he force me to stop what i am doing! "yors? heto ako, heto ako!" napalingon ako sa nagsasalita. nyeeta! palipat lipat ang tingin ko sa dalawa. parihong mukha, parihong tangkad, parihong gwapo. "aahh--ehh--ssii--sino siya?" pag uutal ko habang kaharap ko itong isang mine. putteek naguguluhan ako. dalwang mine ang nakikita ko. pinulupot naman agad ni mine ang kanyang kamay sa leeg ko't pinaharap sa kamukha niya. "mine? boyfie mo?" pagtatanong nung lalaking kamukha niya. napatango tango naman kaagad si mine. "yors? siya ang kakambal ko. si mandu!" i cant believe! na yung inaaway ko kanina ay hindi si mine. at malapit na akong maghihesterical sa galit. "ako si mindu at yan si mandu!" pagpapaliwanag ni mine. unti unti naman akong naliliwanagan. naplunok ako ng sobra. nyeeta! kahihiyan ko na naman! "ahmm. sorry, ma--mandu!" i apologize at ngumiti lang siya. nyeeta! makalaglag panty din tong kapatid niya. parihas sila ang gagwapo. putteek!

"ikaw si MANDU---- RUKUT at ito naman si MINDU---- RUKUT?" paduro duro ko pang palipat lipat sa kanila. napatango tango lang silang dalawa.! nyeeta! pangalan palang, kapamilya na! walang duda! "i am so sorry ulit. hindi kasi ako nabriefing nitong kapatid mo na may kakambal pala. nice meeting you!" paghihingi ko ulit ng apology at inabot ang kamay ko kay mandu. napangiti naman siya't nalaglag na ang brief ko! bulshitt! kuhang kuha niya ang ngiti ni mine. inabot naman niya ang kamay ko't nagshake hands kami at nagshake hands lang na halos hindi na matanggal. putteek! dumikit ang kamay ko sa kamay niya! "tama na yan!" pagkukuha ni mine sa kamay ko't kumiwalas ito sa kamay ni mandu. "ang landi mo rin nooh? nakakita ka lang ng kamukha ko, malalag na yang panga mo!" strikto niyang talak hala? galit agad?

nabaling naman ang attensiyon ko sa babaeng pinakilala ni mandu na girlfriend niya. ngiti ngiti lang siyang nakatingin sakin. "hi! im MAGNA.. MAGNA GRACIA NACAO!" pa miss universe pa siyang kumakaway kaway samin.. nyeeta ang ganda niya ah! bagay sila ni mandu. (MANDU RUKUT AT MAGNA NACAO) pangalan palang! perfect na! wala pangang krimen na nangyayari'y mayroon ng SUSPECT!napangiti nalang ako't hindi rin nagtagal ay nagpaalam na kami sa isa't isa. magbebeso beso pa sana kami ni mandu pero pinigilan ako ni mine. "sige subukan mong ilapat ang mukha mo sa mukha ng kapatid ko! matitikman mo kung paano kita rirapen sa gitna ng daan" striktong talak ni mine at kinaladkad na ako patungo sa kotse.

pagpasok ko palang sa kotse ay agad akong nakatanggap ng halik galing sa kanya. "hmm! sarap" kagat labi niyang talak. "tara na? nagugutom na ako?" pag iiba ng expression ni mine. ano ba? nilalandi ba ako ng mga tingin niya? o sadyang makitid lang talaga ang utak ko. "anong uulamin mo?" pagtatanong ko't lumandi naman ang mga tingin niya't pagngiti. "ikaw." makalaglag damit na naman tong pinag uusapan namin. nyeeta! ang landi landi! "huy-huy-huy! tigil tigilan mo yang tingin mo aah!" pagrereklamo ko. parang hinihila ako palapit sa kanya. nyeeta! tingin palang nang aakit na! lumapit naman si mine sakin. "1 kiss muna" sabay turo niya sa magkabilang pisnge't noo. hindi pa nga ako umuoo pero pumikit na siya agad. mine naman? nyeeetaa! wala akong magawa kundi gawin ang utos niya. gusto ko rin naman. ilang oras din kaya kami hindi nagsasama. pagkatapos kong halikan lahat ay nanatili pa din siyang nakapikit. "huy! tapos na!" umiling iling lang siya't tinuro ang kanyang mapupulang mga labi. napalunok ako na nanghuhumaling na idampi ang mga labi ko sa labi niya.

ROOMMATE (BOYxBOY)Where stories live. Discover now