CHAPTER 18

1.6K 28 0
                                    

[CHAPTER 18]

napailing iling naman ako sa pagtingin ko sa kanila't himbing ng tulog. ilang oras pa nga lang ako nawawala eeh pagod sila agad? pero infairness! they look so hot! parihas silang nakaboxer lang at pawis na pawis! nyeeta! it arouses my organ. si mine ay nakatihayang nakahiga't super wide spread ang kanyang mga paa!putteek! na aattempt akong hawakan ang kanyang mala bulubunduking private part! nalipat ang tingin ko kay jerson na nakahiga sa sahig! oo sahig! hawak hawak ang mop! nakakaawang tingnan pero kung titigan mo'y para siyang mayamang gwapong pulubi.! napababa ang tingin ko sa mga hita ni jerson! nyeeta! ang laki din! talagang super proud ang magiging jowa ni jerson sa laki ng kanyang private part! hindi ko alam pero lumapit ako sa kanila. tang ina! may sariling utak ang mga paa ko!

i gently touch the wet body of jerson with my bare hand! simula sa dibdib niya't i gently slide down sa may abs niya. bakit ako kinakabahan? bakit ko'to hinahawakan? bakit ako nalilibugan? nyeeta! please someone stop me! hinihila ako ng katawan ni jerson. hindi ko maiwasang mamangha sa ganda ng katawan niya. nyeeta! napatigil naman ako nang umabot ako sa may strap ng boxer ni jerson! napalunok ako ng sobra't kinakabahan! what the fuck am i doing? im trying to stop my hand from getting accross the strap of jerson's boxer! ganito ba talaga ang feeling na naamaze? o nalilibugan? mas lalo akong nanggigil na halungkayatin ang laman nito nang makita ko ang unti unting pagtubo ng kanyang anaconda! nyeeta! bumilis bigla ang aking puso! sing bilis pa ata sa inaataki sa puso! kung siguro may heart problem ako? nagkakandarapa na ako't nahihirapan sa paghinga! "whoooo!" i released a single air because of the intense i give to myself!

napalunok ako ng pabalik balik! nyeetaa! naglalaway naba ako? nakita ko ang unti unting pagtubo ng boxer ni jerson dahil sa pag aangat ng kanyang anaconda. is he have an erection? nyeeta! ang laki laki! i really took my willpower not to touch the fuckin mountain behind the boxer. pilit ko mang inaalis ang kamay ko pero bakit parang hindi matanggal tanggal? may mighty bond bang niligay? psh! na alarma naman ako sa biglang paggalaw ni jerson! aakmang aalis na sana ang kamay ko pero nasabit ito dahil tumango ang kamay ni jerson patungo sa anaconda niya't nasama ang kamay ko! napatakip ako ng bibig gamit ang aking isang kamay. juicecolored! nalagay ang kamay ko sa tumitigas na bahagi ni jerson! para akong sumkay ulit sa roller coaster na nawalan saglit ng hininga! and now? im stuck here! dahil ang kamay ni jerson ay nasa taas ng kamay ko kaya ako ang nakakaramdam kong gaano kagalit ang anaconda niya! nanlaki ang mga mata ko sabay kagat saking mga labi nang kinamot kamot ni jerson ang kanyang private part! ang hindi niya alam na kamay ko pala ang kinakamot niya at ang kamay ko naman ay napahimas himas sa anaconda niya! nyeeta!

im not the one who doing the himas himas thing! jerson did! kinamot kamot niya ang kamay ko at hindi naman maiwasan ang paggalaw galaw nito! "WHOOO/WHOOO/WHOOO!" paglalabas ko ng hangin! nyeeta! para akong hinihika't naghahabol ng hangin! unti unti ko namang inaalis ang kamay ko nang hindi napapansin ni jerson and i did scape! napaatras naman ako ng konti habang nakatingin ako sa kaniya! did i just touch jerson's pet? ano ba ang kahibangan ko't napunta ang mga kamay ko! sabihin nalang nating NALIGAW NG LANDAS! kahit nakaalis na ang kamay ko sa pagkakahawak sa galit na anaconda ni jerson ay ramdam na ramdam ko paring dumikit ito sa kamay ko! nagulat ako sa pagtunog ng cellphone ko na nakalagay sa bulsa ko. psh! ramdam ko namang napagalaw silang dalawa't tuluyang nagising.

nanlaki naman ang aking mga mata't naninigas ang aking katawan! "oohh? para kang nakakita ng multo?" napalunok ako sa pagsabi ni jerson! nyeeta! "ahh--eehh! wala!". . nawala naman ang pagkalutang ko nang kumaripas si mine sa pagbangon. "shiitt! klase ko pa!" pagsasangyaw niya't tumango sa bahtroom para maligo. si jerson nama'y kumaripas na din at sasabay kay mine sa pagligo pero pinigilan ko! "oooops? sasabay ka?" pagdududa kong talak sa kanya. lumapit naman siya sakin. nyeeta! nalilipat ang tingin ko sa anaconda ni jerson! hindi parin ako makarecover sa nangyari! "wag kang mag alala! i dont like mine para galawin ko! gusto ko ikaw lang!" napatulala ako na parang tanga sa harapan niya't hinalikan sa noo't kumaripas na din patungon cr!

ROOMMATE (BOYxBOY)Where stories live. Discover now