CHAPTER 7

2.7K 51 1
                                    

ROOMMATE
[CHAPTER 7]

napasimangot si mine na napakasama ang tingin sakin. shitt!! palpak na naman ako. baka sabihin niyang binubusuan ko siya o pinagnanasaan ko siya. hell no! siya nga tong pumasok sa cr ni hindi man lang inaalam kung may tao ba o wala! siguro kung rapist ako! ni rape ko na siya pero sadyang mabait ako kaya nakatingala lang sa kanya habang umiihi! ni galaw sa kanyang parivate part ay wala kahit gusto ko na! alam niyo ang feeling na ganun? gusto niyo ng hawakan pero pinipigilan niyo lang! yung ganun? "mine eehh! kasi. ganito! nagcr ako dahil at blah blah blah" pag eexplain ko sa kanya lahat. pero nakakunot pa din sya ng noo habang nakaharap sakin dito sa kama.

"bakit hindi ka man lang umangal o di kaya pinigilan moko sa pagpasok" napabuntong hininga ako sa pagtatanong ni mine. shhiitt! umagang umaga pinag tataluhan namin ang ganitong bagay! dapat nga pinag uusapan at tinitikman na!malamig pa naman ngayon! "ahhh.. ehhh kasi! napatulala na ako. lalong lalo na nung ipalabas mo yan!" sabay nguso ko sa kanyang private part na medyo matatawa. napakamot kamot nalang siya't nalilito! "ano? ano?" bobo batong si mine o sadyang slow lang siya ngayon mag isip! napapikit ako sabay hinga ng malalim. "ganito yun. hindi na ako makagalaw nang ilabas mo si junjun mo" tapos tinuro turo ko pa ang alaga niya. halos mahawakan ko na nga eeh! pero napaatras atras naman siya. "OO! yan yan yan!tapos humakbang ako ng pa dahan dahan para hindi mo mapansin. and i accidentally slip on the floor and. .and" napatawa ako ng konti nang maisip ko na nahablot ko ang pambaba ni mine. "and nakapitan ko yang pajama't brief mo kaya nagkaganun HAHAHHA!" wala na. bumulwag na ang tawa ko. hindi ko na mapigilan!

"nakita mo talaga ang junjun ko?" napakagat siya ng labi na namumula. shitts! ang hot lang niyang tingnan! tumango tango nalang ako dahil hindi na ako makapagsalita dahil sa pagtawa. "seryoso?" paninigurado niya na ngayoy nagmukhang kamatis ang mukha! "haha OO--haha -nga!" patawa tawa kong sagot. oh gosh! ni hindi na nga ako halos makahinga! aalis na sana siya't tumango sa kama niya pero dumagdag pa ang dila ko sa pagsasalita. "ang kyut ng pwet mo! mapicturan nga!" napalingon naman siya sakin na nakakunot noo. ilang saglit kaming nagbanggaan ng tingin habang akoy matawa tawa. bumalik siya sa harapan ko't tumingin na parang may binabalak. "nakita mo na yung akin!" he emphasizes every word he says! na para bang may binabalak at kailangan akong matakot. taas noo akong napatingin sa kanya. "oo! tapos!" pagsasagot ko't mas lalo pa siyang lumapit sakin. 1 inch para magkalapit na ang mga mukha naman. ramdam na ramdam ko ang kanyang mababangong hininga't masculine scent! "unfair naman kung akin lang! diba?" padahan dahan niyang talak at unti unting napatingin sa baba ko particularly sa may mga legs ko. kinakabahan na ako ng konti sa binabalak nya. nyyeettaa! "ano--ahh--ano- ang ibig mong sabihin?" napakunot ako ng noo't napangiti naman siyang napakalandi!

"meaning! to be fair. kailangan mo ring ipakita ang nakatago jan sa pajama mo!" napaatras naman ako sa pagsasalita niya habang hawak hawak ko ang aking pajama. as if! rerapen ako ni mine! eehhh di! magpapagahasa nalang rin! bakit pa ako papalag? blessing na yan at hindi pweding tanggihan! diba? tumango ako sa gilid ng kama ko't napatingin kay mine na patango tango dito sakin. "ano ang gagawin mo?" napalipat naman ako sa kabilang gilid nang kumaripas si mine ng takbo sa kinaroroonan ko kaya nagkapalit kami ngayon ng sides! hindi parin nawawala ang malalanding tingin at ngiti sa mukha niya. pakkssheet! "papipiliin kita yors. huhubaran kita? o ikaw na ang maghubad sayo? 5 seconds. . 5" letche! pinapili pa talaga ako aah! napalunok naman ako ng malabato ulit. "4. . ." pagkacountdown niya. "wala! hindi! bahala ka!" pagtatanggi ko! anong inaakala niya easy girl ako at maghubad sa harap niya. the hell! sinisweerte siya.

napalingon naman ako sa pinto ng kwarto. at ngayon! napangiti akong napaharap sa kanya. mas malayo si mine sa pinto. ilang hakbang ko lang ay makakalabas na ako dito. "you think you can run from me?" pagbabanta niya na parang ramdam na ramdam na papatayin niya ako! okay lang sana kung papatayin niya ako sa sarap! wala akong alinlangang hinablot ang unan na malapit sakin at binato sa kanya't tumakbo patungong pinto't lumabas. ramdam ko namang napatakbo din si mine patungo sakin. putteekk ang lakas pala niyang tumakbo ni hindi ko na nagawang isarado ang pinto dahil nakalabas siya kaagad pag labas ko! at ngayoy naghahabulan kami sa may mini table na parang bata. "mine please! itigil mo na to!" pagmamakaawa kong hingal na hingal sa pagtakbo. paikot ikot lang kami sa mesa habang patuloy parin ang pinaplano niya.

"titigil lang ako kapag nakita ko na yang junjun mo't pwet!" nanlaki ang mga mata sa pagtatalak niya. nyyeettaa! totohanin niya talaga? wala akong magawa kundi protektahan ang sarili ko sa manyakis na gwapo na andito sa harapan ko. tumatakbo kami pabalik balik sa mesa, sa sofa at kung saan saan pa para lang hindi niya ako makuha. para kaming mga bata! sa lalaki ng mga edad namin at ngayon lang kami nagkakaganito! siyyyeettee!! "mine please! hingal na hingal na ako!" pagmamakaawa ko sa kanya. i need water. im thirsty and tired. bullshit! nauuhaw na ako! nang nagbalak na umakyat si mine sa sofa'y agad akong na alarma't napatingin ng malulusutan. hindi na ako nagdadalwang isip na umikot sa sofa'y suddenly he jumped and catch me.

gumalaw galaw ako habang inuupuan ni mine na parang upuan niya. letchee! ang bigat niya! hinawakan niya ang magkabilang kamay ko't tinaas malapit sa may ulo ko. un bang position ng irirape! hindi ako makapalag dahil kulang ang lakas ko kompara sa lakas niya. nyeeta! "tama na please! kung napahiya kita dahil nakita ko yung junjun mo! promise secret natin yun! hindi ko yun ipagsasabi kung sino sino!" walang preno kong pagtatalak habang siya'y pinipigilan ang mga kamay ko sa paggalaw. ni hindi man lang ako pinakinggan. nyyeettaa! "wala ka naman dapat ikahiya! malaki naman eeh!" pagsasangyaw ko na wala sa isip! napatigil namn si mine na napangiti! "TALAGA?" bosshhiiitt! parang natutuwa pa ang gago!

"waaaaahhhhhh!!!" pagsisigaw ko na parang nirirape para effective naman! ramdam ko kasi ang unti unting pagtanggal niya sa pajama ko gamit ang kanyang mga paa. kahit hindi na ako manalamin ay ramdam ko ang pag init ng aking pisnge't namumula. "MIIIINNNNEEEE!" mas lalo pa akong napasigaw nang maramdaman kong malapit na niyang matanggal! shiiitt!! totoo nga ang trip niya!! mas lalo akong naghihesterical na siyang nagpahirap kay mine sa pagtatanggal ng damit ko. kung alam lang niya. nahihirapan na ako na nasasarapan! etsus! nyeettaa lang. hindi naman sa ganitong paraan! papayag naman ako kapag aalukin niya eeh! wag lang sa ganitong paraan. sobrang harsh! sana kanina nalang ako nagpadakip kung alam ko lang na dito sa matigas na sahig ako gagahasain ni mine. eehh di sana ! humiga nalang ako sa kama't doon nagpahubad sa kanya. ang sakit na ng likod aahh!

"MINE NAMAN!" nilakasan ko pa ang pagsisigaw ko nang mahubaran na ako ng pajama. shiitt! brief nalang ang natitira! pakssheett! sisigaw pa sana ako pero biglang dumampi ang mga labi ni mine sa mga labi ko na siyang nakapagpalaki ng mga mata ko't nagpahinahon ng katawan ko. napalunok kahit nakatakip ang labi niya.ramdam ko ang bawat pitik ng mga puso namin. ang pagpatak ng pawis patungo sakin. hindi ko alam pero pinakiramdaman ko rin ang halik niya.but still para akong patay na hindi nagreresponse sa mga halik niya! galonggong! hindi nga ako marunong humalik eeh!!

"HUY!" panggugulat ni mine na siyang nakapangbulabog sa imahinasyon ko. letchee! akala ko totoo na!! napatingin ako sa mga mata niya!

"halikan mo nga ako" pagsasangyaw ko ng wala sa isip! napatawa naman si mine. "seryoso ka yors? psh!" napailing iling siya na natatawa. "OO mine!" napahinto siya bigla sa pagtalak ko. nyeettaa. hindi ko na alam ang pinagsasalita ko. bigla bigla nalang tumatalak ng mag isa ang dila ko. pakiramdam ko lang ngayon ay gusto kong mahalikan ang mga labi niya. "as you wish!" nabigla ako sa pagtalak niya't unti unting nilalapit ang kanyang mukha sa mukha ko. hindi ko naman maiwasang mapapikit ng mga mata. ito na yun! ito na! my g! matutupad ko na ang pinapangapangarap kong halik! nanggigil at kinikilig na naman ang mga buto ko.
napatayo ang mga balahibo nang maramdaman ko ang hininga niya, ang pagpitik ng puso niya na nakasandal sa dibdib ko. nanginginig na naman ako. kinakabahan na naman ako. naghihesterical na naman tong kaloob looban ng katawan ko. hindi ko alam kung ilang inches nalang at magkalapat na ang mga labi namin. ang alam ko lang na sobrang tahimik ang lugar at ang paghinga lang ni mine ang pinapakiramdaman ko!

"ttooooooooooooottt!" napamulat naman ako't napatingin agad sa mukha ni mine na sobrang lapit na sa mukha ko. i blink for how many times at napagalaw galaw ang eyeball ko kung saan saan! shiiit! badtrip tong tyan ko!

"sorry! natatae ako eeh!" pangiti ngiti kong pilit medyo nahihiya.!

BADTRIP!

TO BE CONTINUED. . .

ROOMMATE (BOYxBOY)Where stories live. Discover now