Ch10

6.7K 540 16
                                    

Trận 2 on 2 này cuối cùng bởi vì thiếu chút nữa mà làm hỏng sân bóng nên đành tuyên bố kết thúc.
Momoi như thế nào cũng không cho phép bọn họ tiếp tục đấu, sau đó còn lôi ngài-Akashi-quyền-lực ra để đe dọa, mới thành công làm hai bên dừng lại.

Midorima cùng Aomine đương nhiên cực kỳ bất mãn, bọn họ tuyệt đối cần phải giáo huấn cái tên người mới kiêu ngạo kia, dĩ nhiên lại -- hừ, dám xoa đầu Kuroko!

Tên kia vốn đã ngây người, càng nhu càng ngây người thì phải làm sao bây giờ!

Aomine Daiki vốn thuộc loại thẳng tính, hắn sải bước đến bên hai người đang chia sẻ bầu không khí tốt đẹp kia, cánh tay cường tráng hữu lực khẽ động một cái, cả thân thể Kuroko đã không khống chế được mà ngã về phía sau, thẳng tắp rơi vào lồng ngực vững vàng của Aomine.
Người nào đó hài lòng vì vừa chiếm lại được 'mảnh đất' vốn chỉ thuộc về mình, khinh thường lườm cho Kise một cái, động tác xoa đầu cũng là vô cùng cẩn thận.

Rất dịu dàng, hoàn toàn không giống tác phong của Aomine.

Mái tóc xanh nhạt, tinh tế mượt mà, mềm mại thoải mái.

"Tetsu, tránh xa tên người mới này một chút, 'ngu ngốc' là bệnh truyền nhiễm đấy." Ý tứ khinh bỉ quả thật quá trắng trợn, Kise nhất thời tức giận đến sôi lên.

Kuroko có chút khó hiểu chớp chớp mắt, yên lặng thừa nhận âu yếm của Aomine, nhẹ giọng nói ra suy nghĩ của cậu, "Mọi người ai cũng rất thích Kise-kun, đây là lần đầu tiên Aomine-kun đồng ý hướng dẫn cho một người."

Midorima-kun tuy là ít đến nhìn nhưng cũng chấp nhập thi đấu để hướng dẫn cho thành viên mới. (Tác giả : thật ra là do bị Aomine uy hiếp)
Thật không biết là cậu nhìn kiểu gì mà lại thành thế.

Aomine bất đắc dĩ đỡ trán, tư duy lo-gic của Tetsu lúc nào cũng hoàn toàn 'mới lạ' như thế, "Cậu hiểu nhầm hết rồi, ai mà thích được cái tên kia."

"Aomine nói đúng vậy." Midorima đẩy đẩy gọng kính, tán thành.

"Nhưng mà..." Vừa nghe hai người bọn họ nói vậy, Kuroko đúng là có chút chần chừ.

"Rõ ràng bọn họ đều bắt nạt tớ!! Hu hu hu..." Kise nước mắt lưng tròng chạy tới ôm cánh tay Kuroko, dùng hai má cọ tới cọ lui, cọ tới mức làm Aomine cùng Midorima ngứa răng.

"Cậu xem cậu xem, đều là nước mắt đau khổ đó." Hắn chỉ vào mặt mình.
"Đừng khóc." Kuroko vươn tay, lau giọt nước mắt bên khóe mắt hắn.

Kise nhà ta đột nhiên phát hiện mình trong nháy mắt đã được chữa khỏi hoàn toàn!

Những vết thương lòng nhức nhối, khó có thể chữa khỏi...Toàn bộ biến mất, trong nháy mắt chỉ còn lại ngón tay trắng nõn ấm áp đang nhẹ nhàng vì hắn mà lau nước mắt.

Mau nhìn a, trong đội bóng rổ vẫn còn có người tốt! Kuroko đồng học tuy rằng cảm giác tồn tại hơi mờ nhạt một chút, nhưng là một người thật sự rất tốt!

Dịu dàng, săn sóc.

Bình thường nhất định cũng là kiểu hay bị bắt nạt rồi!

Midorima ngược lại không hề thuộc loại thẳng tính, tẩm ngẩm tầm ngầm mà trả thù, rất nhanh sẽ khiến cho ngươi biết thế nào là trở về với cát bụi.

[Kuroko đồng nhân] Kỳ TíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ