Chương 38 (H)
Maiubo chính là thứ Murasakibara thích ăn nhất, mỗi lần có vị mới được giới thiệu, Murasakibara đều cố ý dậy sớm tinh mơ mà xếp hàng đi mua... So với việc luyện bóng hay học hành đều là chăm chỉ hơn rất nhiều.
Kise mặc dù là mới chuyển đến, nhưng cũng hoàn toàn rõ rầng thói quen cùng trình độ mê mẩn của người nào đó với Maiubo.
Mà mỗi lần Murasakibara ăn quà vặt, tự nhiên không thể thiếu phần của thiếu niên tóc xanh nhỏ nhắn.
Bình thường Murasakibara có gì, Kuroko khẳng định cũng sẽ có một phần.
Kuroko hình như cũng thích ăn loại quà vặt này, mà mỗi lần cậu cắn...bánh, điểm khiến Kise Ryouta ấn tượng nhất chính là -- cậu thích ngậm toàn bộ trong miệng rồi mới tinh tế cắn.
Thật giống như bây giờ.
Kuroko đang cố gắng ngậm toàn bộ cái vật to lớn, cứng rắn nóng rực đến cực điểm kia vào, cái miệng nhỏ nhắn khéo léo của cậu căn bản còn không chứa được phân nửa, đừng nói là muốn ngậm toàn bộ.
Nhưng cái người đang sinh bệnh lại nổi tính nữ vương kia không vừa lòng với kết quả như thế.
Cậu nhất định phải ngậm toàn bộ vào trong miệng rồi mới nhấm nuốt, nhưng sao bây giờ lại không ngậm được... chẳng lẽ loại bánh mới này là cỡ cực lớn ư?
Kuroko đang mơ mơ màng màng hé miệng mút một cái, vị này... cũng là loại mới sản xuất sao.
Không phải cà chua, cũng không phải vị bạch tuộc nướng, có chút giống pizza, cũng có chút tương tự loại bánh mới ra gần đây, nói tóm lại cũng không tệ, thậm chí hương vị còn có chút độc đáo.
Nhưng là ngậm không được, cắn không được, thực buồn bực.
Làm sao bây giờ?
Như vậy thì ngậm toàn bộ rồi nuốt thẳng vào bụng đi!
Vì thế Kise hoàn toàn bị bức đến đau khổ.
Hắn phát hiện phía dưới đã bị Kurokocchi tra tấn đến mức muốn nổ tung, bé cưng kia không chỉ giống như chơi đến nghiện mà còn muốn liếm tới liếm lui, ngẫu nhiên còn dùng mấy chiếc răng trắng bóc mà cọ xát bộ vị của hắn.
Mà càng khổ hơn là, theo mỗi lần Kuroko nghịch loạn, phía dưới của hắn sẽ trở nên càng cứng rắn vài phần, càng tăng thêm nhiệt độ.
Sự ngọt ngào thống khổ -- chắc chính là thế này đi.
Kurokocchi, cậu nói xem... đây là cậu tự tìm, chính là cậu tự tìm đến đó.
Cậu là người bệnh, tớ đúng là không nên xuống tay.
Nhưng người ra tay trước là cậu a, còn đem tớ đặt ở trên giường!
Tớ thật là vô tội, bị cậu khi dễ như vậy mà còn không dám lộn xộn, tuyệt đối không dám để cho cậu không thoải mái.
Kise hít thật sâu một hơi, cảm nhận phía dưới kia có một cái miệng nhỏ nhắn đang ra sức liếm cắn mình, mỗi một mạch máu nơi đó đều bị người kia càn rỡ sờ soạng một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko đồng nhân] Kỳ Tích
FanficThể loại : trọng sinh, học đường, thi đấu thể thao, nhất thụ đa công, HE Thời kì trung học, trường cấp hai Teiko. Ngây ngô, trẻ trung, tình yêu, huy hoàng. Rung động, từng chút một kết lại thành tình yêu vĩnh viễn không thay đổi. Thế hệ kỳ tích __ h...