Tớ chỉ thấy cậu.
Tớ chỉ thấy duy nhất mình cậu.
Đem chất lỏng màu sền sệt trắng ngà...bắn vào sâu trong thân thể Kuroko. Giây phút này, gà vàng sảng khoái đến không kiềm chế được, trong mắt hắn tràn đầy hạnh phúc, hận không thể tuyên bố với toàn thế giới, vợ hắn có bao nhiêu tuyệt vời, có bao nhiêu đáng yêu!
Xem đi thân thể bình thường trắng trắng nộn nộn, giờ lại từng chỗ từng chỗ phấn hồng.
Nhẹ nhàng sờ liền cả người run rẩy.
Thiếu niên mẫn cảm này, là của hắn.
Tất cả đều là của hắn, sau là của hắn, trước cũng là của hắn!
Tinh dịch nồng đậm hơi thở nam tính trải đầy khắp nơi trên giường, dầu oliu dùng khếch trương chậm dãi từ trong cặp đùi trơn bóng chảy ra.
Kuroko cả người đỏ bừng, không tiếng động nằm trong lòng của Kise, mãi suy nghĩ nên không nhìn tình hình nơi đó của mình.
Gà vàng thấy cậu ngây ngốc có chút buồn cười.
Tư vị trong lòng, tuyệt vời đến không thể nói nên lời.
Oa oa oa, trúng độc quá sâu, thật sự quá sâu.
Một khi đã hãm sâu vào liền không thể buông tay được nữa, càng giãy giũa thì chìm càng sâu, cậu là loại độc dược trí mạng mà hắn không thể tự kiềm chế được mà ngày một đắm chìm.
Sinh mệnh này, hắn hiện giờ sẽ dâng lên cho cậu.
Cho nên Kurokocchi, cậu nhất định phải chịu trách nhiệm với tớ a!
Khác với Midorima đến cuối cùng hoàn toàn không thể tự khống chế, Kise Ryouta trong suốt thời gian ân ái...vẫn luôn duy trì hình tượng nho nhã.
Tuy rằng thời điểm hắn tiến vào cũng không muốn kiềm chế, nhưng là chỉ cần nghĩ đến người bên dưới đang gắt gao cắn chặt nơi kia của hắn vừa mới hạ sốt, thân thể còn rất suy yếu...
Động tác của Kise liền không ý thức được mà ôn nhu hơn nhiều, cực kỳ uyển chuyển, cũng thật cẩn thận quan sát tình trạng của Kuroko.
Triền miên cũng không hề kịch liệt, không kịch liệt nhưng quấn quýt dây dưa.
Không thể không nói, trình độ giữa người sớm tiếp xúc với xã hội phức tạp với Midorima tsundere khiết phích là rất bất đồng.
Tuy cùng là lần đầu tiên làm, cũng đồng dạng không có kinh nghiệm trên phương diện này, nhưng nói cho cùng thì cũng đã từng nghe nhiều về chuyện này.
Cứ nhìn Kurokochi cuối cùng cũng không bị làm cho ngất xỉu, thậm chí tâm trạng rất là tốt, sốt cũng hết, người còn nằm trong lòng hắn thẹn thùng đỏ mặt.
Cảm giác thật là hạnh phúc. Kise Ryouta rạng rỡ như ánh mặt trời lại còn có một phần lười biếng lại gợi cảm, thật sự cứ muốn như vậy ở bên trong thân thể kuroko, không bao giờ...đi ra.
Bên trong thật ấm áp!
Tớ phải xin hộ khẩu thường trú!
Kuroko vô cùng囧, cái thứ mềm nhũn của người nào đó còn không thành thật ở bên trong cậu lộn xộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko đồng nhân] Kỳ Tích
FanfictionThể loại : trọng sinh, học đường, thi đấu thể thao, nhất thụ đa công, HE Thời kì trung học, trường cấp hai Teiko. Ngây ngô, trẻ trung, tình yêu, huy hoàng. Rung động, từng chút một kết lại thành tình yêu vĩnh viễn không thay đổi. Thế hệ kỳ tích __ h...