Nếu bình thường mà nói, ba cái đồng hồ báo thức là đủ để đánh thức Kuroko nhà ta rồi.
Nhưng vì gần đây sắp tới kỳ thi đầu tháng, nên người học sinh chăm chỉ ngoan ngoãn của chúng ta, tối hôm qua đã ngồi ôn bài đến hơn nửa đêm, vì vậy sáng nay mà dậy được như bình thường thì đúng là chuyện lạ.
Thật đấy, nếu dậy được thì đã không phải người rồi.
Hiện tại không có đồng hồ báo thức quấy nhiễu, giấc ngủ của Kuroko tự nhiên càng thêm phần ngọt ngào, ngay cả đôi mày nhíu lại bởi vì tiếng ồn lúc nãy cũng dần giãn ra.
Cái chăn bông ôm đến là mềm mại, đệm giường lại đàn hồi dễ chịu.
Bản thân cậu cảm thấy thư giãn thoải mái đến khó tin.
***
Kỹ thuật nấu ăn tuyệt đỉnh của Midorima thật sự hoàn toàn là do hắn tự học, chưa từng có ai dạy qua, cũng chả thèm đọc qua quyển sách nào , chỉ cần thỉnh thoảng liếc nhìn người khác làm vài lần, trở về tự làm lại, hơn nữa còn cải tiến thêm một chút, hương vị còn mê người hơn nhiều!
Bàn tay nấu nướng tài năng của bạn học này tuyệt đối là thiên bẩm, nêm nếm món ăn lúc nào cũng vừa độ mặn nhạt, lửa nấu cũng vừa đủ hoàn hảo.
Thịt đông trong tủ lạnh nhà Kuroko rất nhiều, Midorima quyết định làm một ít gà rán cùng thịt xào chua ngọt.
Gà rán thật ra là món ăn vô cùng thông thường, nhưng muốn làm ngon thì lại cần tỉ mỉ chú ý, làm sao để béo ngậy mà lại không ngấy, làm sao để ăn xong mà hạnh phúc tràn trề, Midorima làm chính là vô cùng thuận lợi thành phẩm như ý.
Thịt xào chua ngọt cũng vậy, cần phải chú ý độ lửa cho vừa phải, cần khống chế gia vị cho chuẩn xác, không được quá chua cũng không được quá ngọt.
Bây giờ...Nếu nấu cơm thì chắc chắn là không kịp rồi, Midorima căn chặt răng, lấy cơm đóng hộp trong tủ lạnh ra bỏ vào lò vi sóng, rồi đặt chế độ hâm nóng.
Tuy rằng thứ này sao sánh được với 'cực phẩm cơm' hắn nấu ra, nhưng là thỉnh thoảng dùng trong trường hợp khẩn cấp thì vẫn chấp nhận được.
Mùi hương của món thịt nhẹ nhàng lan tỏa khắp phòng, Midorima dùng một cái thìa nhỏ nếm thử hương vị, rối cuộc vừa lòng nhếch môi, gợi cảm không nói nên lời.
Đương nhiên vừa sáng sớm đã vội vàng ăn nhiều thịt như vậy là không tốt cho sức khỏe, đó dĩ nhiên là chuẩn bị cho bữa trưa.
Hắn lôi cái hộp cơm ngàn năm chưa đụng đến trong cái tủ bát gỉ sắt nhà Kuroko ra, miệng vừa càu nhàu vừa lau lau cái tủ, vẻ mặt nhẫn nhục chịu đựng, trong miệng cố tình phun ra một đống lời nói độc ác châm chọc.
Thực đơn bữa sáng chính là bánh mì ăn kèm cà-ri bò, thịt hun khói cuốn nấm linh chi, đồ uống đã có sữa có pha thêm trà matcha aka match milk.
Ngay cả món tráng miệng sau bữa ăn cũng được chuẩn bị đầy đủ, là món bánh ngọt được bảo quản lạnh, Midorima xem thấy vẫn chưa quá hạn nên lúc nãy cũng lấy ra luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko đồng nhân] Kỳ Tích
Fiksi PenggemarThể loại : trọng sinh, học đường, thi đấu thể thao, nhất thụ đa công, HE Thời kì trung học, trường cấp hai Teiko. Ngây ngô, trẻ trung, tình yêu, huy hoàng. Rung động, từng chút một kết lại thành tình yêu vĩnh viễn không thay đổi. Thế hệ kỳ tích __ h...