Chương 20
Chỉ khi hoàn toàn buông xuôi, khả năng thành công mới là 0, bất kể người khác cảm thấy nó vô nghĩa đến mức nào, tớ đều không muốn khả năng ấy của bản thân là 0, cho nên tớ tuyệt đối sẽ không từ bỏ!
(Đây là câu mà Kuroko nói với Aomine vào thời điểm cuối trận đấu đầu tiên hai người gặp lại)
Kise vừa chính thức gia nhập đội bóng rổ được một tuần, sáng sớm hắn đã một mình đi tập thể dục ở công viên gần nhà, lại ngẫu nhiên gặp Aomine cũng đang chạy thể dục ở đó, hai người dùng đủ mọi biện pháp hầm hừ nhau, tóm lại chính là ngứa mắt với đối phương.
Chuyện này là không tránh khỏi rồi.
Buổi sáng, trừ những lúc phải lên lớp hắn lúc nào cũng ở sân bóng rổ một mình luyện tập, bất quá sau sự kiện Kuroko ngủ gật cực kỳ đáng yêu kia, cùng Kise tập luyện liền nhiều thêm một người, chính là bạn nhỏ Kuroko bị hắn chai mặt cứng rắn lôi tới cùng.
Như vậy nếu so sánh, quả nhiên là Kise hiệu quả hơn Murasakibara.
Murasakibara là dùng đồ ăn dụ dỗ lừa gạt cũng rất khó lừa gạt Kuroko trốn học một lần, Kise không nói hai lời liền đã trực tiếp hành động, thế mà hiệu quả lại tốt đến ngoài ý muốn.
Thật sự là đáng mừng.
Buổi chiều, chính là thời gian hoạt động chính thức của câu lạc bộ, Aomine sẽ kèm Kise một số kỹ thuật dẫn bóng, ném rổ các loại, nhưng theo bản thân Kise rưng rưng mà nhận ra, phần lớn thời gian đều là tên cặn bã Aomine đó ngược đãi mình.
Vấn đề này vừa nói ra là đã muốn khinh bỉ không ngừng rồi.
Mọi người nói xem, một cái tên chơi bóng rổ già đời như thế, ngày ngày bắt nạt một người chân ướt chân ráo mới tập chơi mà không biết đỏ mặt xấu hổ sao?
Tóm lại, Aomine bắt nạt đến cực kỳ tự nhiên, thuận tay đến độ hồn nhiên.
Bất quá dưới sự đàn áp của bạo chúa Aomine, thực lực Kise đúng là tiến bộ cực kỳ nhanh, đúng là vô cùng tỷ lệ thuận với số lượng ngược đãi hắn phải chịu.
Quản lý xinh đẹp Momoi cười đến là gian xảo, nền tảng Kise đã tiến bộ gấp ít nhất là sáu lần, quả thật là câu nói ấy vô cùng chính xác.
__Tiềm lực vô hạn !__
Cảm ơn tớ đi, Kise Ryouta, lúc lên kế hoạch kia tớ vẫn giữ lại một phần tiềm năng của cậu chưa khai thác, bằng không lấy mức độ chỉnh sửa khinh hoàng của Midorima và Dai-chan, hiện tại chắc cậu đã chầu trời rồi.
Midorima bắn độc tiễn, Aomine thì coi rẻ, đội trưởng xuất quỷ nhập thần, còn có... Người mỗi ngày đều trực tiếp lơ hắn, hoàn toàn coi Kise như không khí, Murasakibara, tên này nhiều lúc so với Aomine còn đáng ghét hơn...
Nhưng cũng không thể không nói, bạn trẻ Kise của chúng ta thành công mà còn sống sau những trận ngược đãi cùng áp lực kinh khủng của các thành viên khác trong đội bóng rổ, cũng thật là quá trâu bò đi !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko đồng nhân] Kỳ Tích
FanficThể loại : trọng sinh, học đường, thi đấu thể thao, nhất thụ đa công, HE Thời kì trung học, trường cấp hai Teiko. Ngây ngô, trẻ trung, tình yêu, huy hoàng. Rung động, từng chút một kết lại thành tình yêu vĩnh viễn không thay đổi. Thế hệ kỳ tích __ h...