Bữa sáng mỹ vị, không khí ấm áp, còn được săn sóc tỉ mỉ, thắt lưng bủn rủn vô lực, đôi chân mỏi nhừ cũng được mát xa cẩn thận......
Midorima có thể nói là phát huy sự hiền lành đến cực hạn,(seriously? O.,o) ôn nhu đến rối tinh rối mù, làm cho những lời Kuroko đang muốn nói ra đều bị chặn trong miệng.
Midorima như vậy, ngoài ý muốn lại làm người ta đau lòng.
Kuroko cũng không bỏ qua nỗi bất an trong mắt Midorima.
Nếu là trước kia, cậu nhất định không nhìn ra một Midorima Shintaro kiêu căng như vậy sẽ có cảm xúc bất an.
Nhưng mà, một lần trọng sinh này, cậu hiểu ra cảm xúc đó do chính tay mình dựng nên.
Nếu chúng ta từng đi tới những bước này, khi học lên trung học liệu có chia năm sẻ bảy hay không, ngoại trừ quản lí Momoi cùng Aomine...... Thì không một ai là học cùng trường nhau.
Nếu chúng ta từng thân mật khăng khít, có phải sẽ không trở thành những đối thủ vô tình hay không, mà lại là đội hữu của nhau, vẫn là những người bạn thân thiết chặt chẽ như trước hay không?!
Thế hệ kỳ tích, một danh từ huy hoàng biết bao - cuối cùng lại phân tán các nơi.
Thế hệ kỳ tích, một nhóm bạn cùng nhau sáng tạo nên những kỳ tích - cuối cùng lại không lưu tình chút nào mà hạ gục đối thủ, cực kỳ giống như đang "trả thù giết cha"!
Trọng sinh một lần, cậu không muốn mọi chuyện tiếp tục trở thành như thế nữa.
Tuy rằng rất nhiều chuyện hơi khác với kiếp trước, tỷ như nguyên nhân Kise gia nhập câu lạc bộ, còn có cả nguyên nhân vì sao câu lạc bộ lại giành được nhà tắm của câu lạc bộ bơi lội nữa......
Nhưng, chỉ cần mọi người đều ở đây, mọi người vẫn tại nơi này, đều sẽ cảm thấy thật tốt đẹp.
Ngủ ngon ăn no, lại được mát xa đặc biệt thoải mái.
Lúc này, Kuroko đang đứng ở trước cửa nhà Midorima, nghe cái người không được tự nhiên và muộn tao này lại khó có được mấy câu lải nhải oán giận giống hệt Kise, sự quan tâm và thương tiêc trong đó tuyệt đối không thể là giả!
Midorima đặt đồ ăn và thuốc đã được gói kỹ càng vào tay Kuroko,"Nhất định phải chú ý nghỉ ngơi, đã biết chưa? Hôm nay không được ăn đồ lạnh, sữa cũng không được uống, không được ăn đồ ăn vỉa hè, bữa tối tôi đã gói kỹ trong hộp giữu nhiệt, về nhà nhớ uống thuốc, còn có cà ri thịt, không được ăn quá hai phần một ngày, ngày mai tôi sẽ mang cho cậu thịt tươi ở cửa hang tiện lợi, cậu không được mua mấy thứ không dinh dưỡng ở căn tin đâu đấy ......balabala......"
Máy hát đã bật lên thì không thể dừng lại, "mẹ già" Midorima kỳ thật càng muốn tự mình đưa Kuroko về nhà, hoặc cố giữ người lại đến sáng mai.
Nhưng khi đối mặt với Kuroko, cho tới giờ hắn vẫn không thể quyết tâm chối từ một điều gì.
Nhẫn - hắn cắn răng, móng tay cắm sâu vào lòng bàn tay mềm mại, hắn phải ẩn nhẫn, hắn không thể dọa cho người vất vả lắm mới bắt được chạy mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko đồng nhân] Kỳ Tích
FanficThể loại : trọng sinh, học đường, thi đấu thể thao, nhất thụ đa công, HE Thời kì trung học, trường cấp hai Teiko. Ngây ngô, trẻ trung, tình yêu, huy hoàng. Rung động, từng chút một kết lại thành tình yêu vĩnh viễn không thay đổi. Thế hệ kỳ tích __ h...