Ch42

3.3K 224 24
                                    

[Kuroko đồng nhân] Kỳ tích! (Chương 43)

tumblr_miojxcHCTb1qimy85o1_500

Chương 43

Edit: Yun

Beta: Thảo Thảo

Thật là một bức tranh buổi sáng sớm đẹp vô cùng.

Với nền là phòng ngủ hiện đại màu xám nhạt.

Giữa trung tâm bức tranh là chiếc giường rất lớn, thoạt nhìn vừa mềm mại vừa thoải mái.

Nằm trên giường là hai thiếu niên, sợi tóc của họ gần như là chồng lên nhau, ôm nhau mà ngủ.

Một thiếu niên tóc vàng khỏe mạnh, đang ôm chặt người đang vùi đầu vào lòng hắn, không có chút khoảng cách nào, dường như sự chiếm hữu của hắn rất mạnh.

Thiếu niên còn lại có chút gầy, làn da rất trắng.

Một tay nắm tấm chăn, một tay bám vào cánh tay người nọ.

Cho dù bị một người bá đạo như vậy giữ lấy cũng không có một chút kháng cự nào, đôi mắt ngái ngủ rất bình thản, hô hấp vô cùng nhẹ nhàng, hài hòa.

Ánh sáng mặt trời xuyên thấu qua rèm cửa sổ tản ra mỗi một góc của căn phòng, đương nhiên cũng không bỏ qua hai thiếu niên đang ngủ say trên giường.

Có đều hình như không có ai muốn thức dậy cả.

Đồng hồ báo thức kêu lên vài lần, cũng không có ai quan tâm.

Cuối cùng người thức dậy đầu tiên vẫn là Kise.

Muốn đánh thức Kuroko phải có ít nhất ba cái đồng hồ báo thức, một cái đồng hồ báo thức căn bản không làm gì được.

Đồng hồ báo thức chỉ có thể đánh thức được người thường xuyên thức khuya chụp hình như Kise mà thôi.

Thời gian làm việc và nghỉ ngơi cũng coi như đúng quy luật, nhưng bời vì tối hôm qua tốn rất nhiều sức lực, sáng nay mới thức dậy trễ hơn bình thường một chút.

Hay là nên tìm chút gì ăn bồi bổ. (Thảo: Đúng rồi tìm nhân sâm uống vào, mới có tý tuổi đã làm mấy lần, dễ suy thận lắm :P )

Kise tắt đồng hồ báo thức, có chút không muốn ra khỏi ổ chăn ấm áp này, lại càng không muốn rời khỏi thiếu niên ấm áp trong lồng mình.

Không có cảm giác nào tuyệt vời hơn lúc này?

Nếu như mỗi ngày có thể ôm Kurokocchi đi ngủ như thế này...Thì có bao nhiêu hạnh phúc a.

Chỉ tiếc, chuyện này chỉ do mình muốn mà thôi.

Đám cặn bã trong đội kia, làm sao có khả năng không can thiệp để cho mình theo đuổi Kuroko muốn làm gì thì làm chứ?

Hắn so với người khác càng rõ ràng hơn, đó là không có khả năng!

Tối hôm qua hắn dùng đầu lưỡi và nước bọt để tẩy trừ cho cúc hoa của Kuroko tuyệt đối không có vấn đề, hắn tin chắc!

Nhưng mà bây giờ, Kise lại hy vọng có chút vấn đề.

Như vậy hắn có thể đem Kurokochi khóa lại ở cùng một chỗ với mình...Dù cho chỉ ở trong phòng một ngày một đêm cũng tốt a!

[Kuroko đồng nhân] Kỳ TíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ