Giờ nghỉ trưa đến, rất nhiều học sinh chen chúc xông vào căn tin mới tinh nơi vừa được xây lại năm ngoái.
Giấy dán tường điểm hoa màu lam nhạt, khăn trải bàn trắng tinh, từng bàn đều được bày một lọ hoa xinh xắn, hoa cắm bên trong chính là hoa trồng được của câu lạc bộ sinh vật học của trường......
Vừa tươi mới thoáng đãng lại cũng có chút thản nhiên ấm áp, nhìn chung mà nói nơi này đem lại cho người ta một cảm giác rất mới mẻ.
Trong đám học sinh, có một số người là mang đồ ăn làm từ nhà ăn chung với bạn bè, còn lại chính là vì phần ăn trưa đặc biệt bán hạn chế mỗi ngày của căn tin mà đến.
Đây là món ăn vô cùng bổ dưỡng cùng hương vị tuyệt hảo trong truyền thuyết, phần ăn trưa này mỗi ngày đều là dùng các phương thức khác nhau để chế biến, giá cả lại vừa phải, lại vô cùng ngon miệng, nên nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt của giáo viên và học sinh Teiko.
Thực ra còn một lý do tối trọng yếu, đó là - ăn cơm trưa ở căn tin đồng thời thuận tiện có thể ngắm nhìn các 'handsome boy' của trường!!!
Cho dù là 'perfect handsome boy' thì cũng vẫn phải ăn cơm thôi!
Mà gần đây nổi bật nhất chính là đội vừa đạt giải quán quân toàn quốc, đội tuyển chính thức của câu lạc bộ bóng rổ.
Cả đội trừ tên cuồng mê tín nhưng lại rất khéo tay Midorima Shintaro ra, những người khác đều là trăm phần trăm không biết xuống bếp.
Cho nên vấn đề cơm cháo này là phải tới căn tin giải quyết.
Bởi vì - cái tên Midorima cặn bã kia đã nói sẽ không giải quyết "nạn đói" cho bọn họ !
Gặp được mĩ nam, các nữ sinh tất nhiên sẽ phát ra tiếng thét chói tai, "Woa! Mau nhìn, kia là...... Murasakibara học trưởng!"
Vừa nói dứt lời, một loạt các thanh âm phụ họa đã như gió bão ập đến, "Oa, dáng người quả nhiên thật vô cùng cao lớn, Murasakibara học trưởng thật sự là vừa cao lớn lại vừa tiêu sái, a a a, thật là kích động, vì cái gì tớ trước kia lại không phát hiện ra một 'handsome boy' chất lượng cao như vậy a?"
"Hư, nói nhỏ chút, thật mất mặt quá." Kết quả nàng vừa nhắc nhở bạn tốt, chính mình lại càng kích động lớn tiếng kêu lên,"Woa Woa, là Akashi senpai! Sườn mặt đẹp đến tàn bạo a!"
"......" Cậu cũng như vậy, còn nói người ta cái gì.
So với đám nữ sinh năm nhất, các vị nữ sinh năm hai đã được ngắm nhìn mỹ mạo một năm có phần bình tĩnh hơn, nhưng là vẫn không tránh được kích động cùng hâm mộ nói,"Ai, thực hâm mộ Momoi chan cùng lớp a."
"Sao lại nói như vậy?"
"Momoi chan chính là bất kỳ lúc nào cũng có thể thưởng thức vẻ đẹp cực cực mỹ của các 'handsome boy' a! Quản lý đội bóng rổ a...... Cho tớ làm cả đời cũng được."
"Thật may mắn a, nói cũng là, tớ cũng đã muốn tham gia đội cổ vũ cho câu lạc bộ bóng rổ, tuy rằng cũng rất nhiều người đẹp trai, nhưng là......" Rõ ràng vẫn không thể nào cùng cấp độ với đội tuyển chính thức a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko đồng nhân] Kỳ Tích
FanficThể loại : trọng sinh, học đường, thi đấu thể thao, nhất thụ đa công, HE Thời kì trung học, trường cấp hai Teiko. Ngây ngô, trẻ trung, tình yêu, huy hoàng. Rung động, từng chút một kết lại thành tình yêu vĩnh viễn không thay đổi. Thế hệ kỳ tích __ h...