Ch28

5.9K 383 54
                                    

Bởi vì vẫn luôn sống trong tình yêu của mọi người, cho nên càng không hiểu những người yêu thương cậu.

Mười phút trước cậu bắn đầy 'sơ tinh' ra tay Akashi, cậu lúc ấy 囧 cảm thấy vô cùng xấu hổ, giống như là vừa tè đầy nước tiểu ra tay hắn vậy, hận không thể lập tức tìm một cái lỗ mà chui xuống!

Mười phút sau, phong thủy luân chuyển, Akashi bắn đầy tay Kuroko.

So với cậu càng giữ lâu, bắn ra lượng càng nhiều hơn, đầy tay cũng không tiếp được =.=

Được rồi, ngay cả Akashi cũng tè nữa?

Chất lỏng ấm áp trắng ngà sền sệt bắn đầy bàn tay cậu, sau đó bắt đầu theo các khẽ tay mà chảy xuống dưới, nhưng là quỹ tích trắng ngà lại lan ra dài thật dài.

Kuroko không biết phải làm sao mà trừng lớn mắt, Akashi thế nhưng lại vô cùng bình tĩnh mà nhướn mày, ánh mắt phảng phất một tia dục vọng sau khi được phát tiết thoải mái.

Tuy rằng chỉ là dùng tay, nhưng cảm giác cũng không tồi.

Có lẽ, cũng là đôi tay kia đặc biệt đi.

"Tetsuya, bình tĩnh lại nào." Akashi như cười như không đánh giá cậu.

Kuroko lại giống như bừng tỉnh khỏi sương mù, mắt cúi gằm xuống, không dám nhìn bàn tay mình, cũng lại càng không dám nhìn Akashi.

Trong lúc bối rối, cậu với tay muốn lấy vòi hoa sen rửa đi cái thứ dấp dính kia.

Nhưng là...

"Akashi-kun?"

Kuroko trừng mắt nhìn cổ tay mình đang bị chặt chẽ nắm lại.

Tuyệt đối không thể chỉ vì chiều cao của Akashi mà xem thường sức mạnh của hắn, nếu vậy sẽ chịu trả giá lớn... Đạo lý này, tất cả mọi người trong đội bóng rổ ai cũng hiểu được.

Kuroko đương nhiên cũng sẽ hiểu.

Akashi giấu đi tình cảm trong mắt, như có chút đăm chiêu nhìn cậu, thanh âm trầm thấp khàn khàn, "Có muốn thử một chút hay không?"

"Cái gì?" Biểu tình Kuroko trong nháy mắt liền trở nên ngơ ngác.

Akashi nhẹ nhàng bình tĩnh mà nói, "Hương vị, tuy rằng sẽ không bằng lần đầu như của cậu, nhưng cũng sẽ không kém đâu." Suy nghĩ một chút lại lập tức bổ sung một câu, "Đại bổ, nên dùng."

Kuroko, "......."

Đã gặp Akashi ở nhà tắm bao nhiêu lần như vậy, cũng đã bao nhiêu lần nhận "lòng tốt giúp đỡ" của hắn.

Chẳng qua đến lúc này Kuroko Tetsuya mới chậm rãi hiểu được một cái đạo lý mới.

Akashi Sejiurou là một con sói, cho đến bây giờ vẫn luôn là như vậy.

Mà con sói này, cũng chưa bao giờ quan tâm đến việc che dấu thực lực của mình.

Trong này thoải mái tắm rửa lâu đến bao nhiêu, cái biển đang sửa chữa bên ngoài kia cũng sẽ không có ai dám bỏ xuống.

Hôm này, nhà tắm sẽ.... không có ai được phép tiến vào nữa.

Hôm nay, tại nơi nhà tắm này, Kuroko lần đầu tiên bắn tinh... Mà lại còn do đội trưởng-sama tự mình phục vụ, thật đáng mừng.

[Kuroko đồng nhân] Kỳ TíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ