Ch5

8.1K 681 18
                                    

Sân thượng ma trong lời đồn thực ra đã từng là "nơi có tầm nhìn đẹp nhất trường", lúc học tập mỏi mệt, có thể trộm tới nơi này ngủ bù trong chốc lát, lúc tâm tình khó chịu, cũng có thể ngồi trên bậc thềm nhìn ngắm bầu trời xanh thẳm.

Muốn trốn tiết, muốn chép bài tập, vân vân... đều có thể đến.

Hoặc là lúc tỏ tình với người mình thầm mếm cũng có thể chọn nơi này, cho dù bị cự tuyệt cũng không sợ bị người khác cười nhạo......

Đứng nơi cao nhất trong trường mà bày tỏ với người mình thích, đối với học sinh cấp hai như bọn họ mà nói, kỳ thật là một chuyện cực kỳ lãng mạn.

Thế mà trong thời gian này, vô luận là các học sinh năm ba đang khẩn trương cho kỳ thi tốt nghiệp hay những người vẫn còn rất vô tư, ít tiết học, ít bài tập như học sinh năm nhất năm hai......

Không một ai đã còn dám đặt chân lên sân thượng nửa bước, nơi có tầm nhìn đẹp nhất trong trường.

Giáo viên chủ nhiệm đã vài lần muốn "thuận theo dân ý" niêm phong lsị cửa lên sân thượng, bất quá văn phòng quản lý không đồng ý, hắn cũng vẫn chưa có làm được như vậy.

Không chỉ có các nữ sinh ở chỗ này bị dọa đến phát khóc, ngay cả các nam sinh đến đây cũng không ngoại lệ, đến một người thì khóc một người, đến hai người thì khóc cả đôi.

Đám âm hồn kia cũng thực sự quá hung tàn!

Một nam sinh đánh bạo nói: Kỳ thật giáo viên chủ nhiệm lúc đi kiểm tra sân thượng đã bị dọa đến tè ra quần!

Giáo viên chủ nhiệm nhất thời nổi giận lôi đình: Cậu! Học lớp nào !

Nam sinh nọ: Em em em...... Kỳ thật không phải em nói, là Aomine-kun lớp 2-B......

Giáo viên chủ nhiệm không nhịn được nữa: Còn học được cách nói xấu bạn học ? Lớp nào ! Đi lấy xô chậu dọn nhà vệ sinh ba tiết cho tôi!

Nam sinh nọ:......

Giáo viên chủ nhiệm's nội tâm: Hừ, lại là cái thằng nhỏ Aomine lớp B kia? Lần này tạm thời bỏ qua cho nó![ kỳ thật là tóc giả dự trữ trong nhà không còn nhiều lắm .

Mà sân thượng lúc này, nghiễm nhiên trở thành tụ điểm quan trọng nhất của đội bóng rổ chính thức, ngoại trừ sân bóng rổ.

Công dụng của sân bóng: Ăn, uống, ngủ, hình như còn có luyện tập [?].

Công dụng của sân bóng: Ăn, uống, ngủ, ngẫu nhiên cũng sẽ có luyện tập.

Nội dung luyện tập ở trên sân thượng là cái gì?

Kise vốn đang định nhận lỗi với bạn học Kuroko đang chưa hiểu gì đã đã bị lôi đến sân thượng, chân chính được chiêm ngưỡng 'buổi luyện tập'.

Murasakibara đang cầm hộp cơm, nhìn đông nhìn tây, không biết sợ hãi mà kêu một tiếng,"Oa, Midochin, lạp xườn trong cạp lồng của cậu thoạt nhìn rất ngon nha!"

"......" Đôi đũa đang gắp lạp xườn của Midorima bỗng nhiên cứng đờ lại.

"......" Aomine đang chuẩn bị gắp lạp xườn đột nhiên có cảm giác bất an.

[Kuroko đồng nhân] Kỳ TíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ