Ch36

3.8K 265 54
                                    

Cho dù là bất cứ ai khi nhìn thấy người trong lòng của mình cùng người khác bên nhau thân mật cũng đều sẽ bị cảm giác vô lực cùng tan nát cõi lòng xâm chiếm... Kỳ thật ngoài cảm giác đau đớn, Murasakibara Atsushi vẫn là cảm thấy có chút vui vẻ.

Kuroko không cự tuyệt đồng tính luyến ái, hắn hẳn là sẽ có một chút cơ hội?

Hầu hết mọi người đều không biết, Murasakibara Atsushi cơ bản là một đồng tính luyến ái trời sinh.

Từ nhỏ đã cảm thấy con gái thật ầm ĩ, tuyệt đối là loại sinh vật phiền toái, còn hắn lại chính là chúa ghét phiền toái.

Thời điểm hắn 5 tuổi, đã thản nhiên nói với mẹ hắn "Sau này con lớn, nhất định sẽ lấy một bé trai dịu ngoan về làm vợ."

Sau đó là bị mẹ hắn giáo huấn một trận nên thân nhưng vẫn không thể nào đánh tan được ý tưởng trong đầu hắn.

Khi đó trùng hợp lại là khi nhà Murasakibara đang trang hoàng lại.

Sau khi cảm giác tan nát cõi lòng qua đi, trái tim cũng kiên cường lên một chút, Murasakibara cúi người đem mảnh vụn nhỏ dưới đất nhặt lên, vô luận Kuroko lựa chọn ai, hắn cũng đều sẽ không thể buông xuống.

Không thể buống xuống hắn lần đầu tiên động tâm, càng không thể buông xuống thiếu niên tóc xanh ấy.

Hắn quyết định sẽ không bỏ cuộc, Akashi vừa mới thả ra đã bị tên khốn Midorima kia chiếm lấy tiên cơ, nhưng chuyện này cũng không có nghĩa Murasakibara Atsushi hắn không có lấy một chút cơ hội.

Bất quá loại sự tình này vội vã cũng không thích đáng, hắn thật vất vả từng chút nhặt lên từng mảnh vỡ của trái tim, cố lấy dũng khí tìm Kuroko thân mật một chút, thuận tiện bồi dưỡng chút cảm tình, thậm chí đều đã nghĩ tới chuyện trực tiếp thổ lộ cảm giác của mình, rồi nhận lấy câu từ chối của Kuroko.

Nhưng là, thật sự không đúng lúc.

Lúc hắn đến gõ cửa Kuroko lại không có ai trả lời, gọi điện thoại cũng không ai nhấc máy......

Thực đáng tiếc là, nửa giờ trước, ngay lúc Murasakibara một mình ngồi trong nhà yên lặng liếm miệng vết thương, Kuroko đã bị Kise đột nhiên nổi hứng muốn chơi bóng rổ lừa đi rồi.

Kuroko thực ra cũng không muốn cử động chút nào, thân thể bủn rủn lợi hại, tuy rằng đã ăn cháo đại bổ, nhưng bởi vì cậu mới nếm thử tình dục đã bị Akashi cùng Midorima hai người kia ép buộc quá độc ác.

Một người độc ác đến lột da, một người độc ác đến đâm xuyên.

Lần đầu tiên này của cậu phải nói là khắc sâu vô cùng, hơn nữa trên người còn có bao nhiêu dấu vết chứng minh cậu bị người ta hung hăng yêu thương......

Mặc quần áo gì ra ngoài mới tốt đây?

Cậu ở trước gương thử nửa ngày mới chọn ra đươc một chiếc áo cao cổ, vừa khó chịu ...... vừa nóng muốn chết ......

Thực ra là cậu ngàn vạn lần không muốn ra ngoài, nhưng cứ nhìn ánh mắt ướt sững giống như chú chó con bị vứt bỏ kia, Kuroko như thế nào cũng không nhẫn tâm cự tuyệt nổi.

[Kuroko đồng nhân] Kỳ TíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ