Chiếc áo T-shirt đỏ tôn lên dáng người đáng ngưỡng mộ, chiếc váy ngắn thuần trắng bao lấy vòng ba đầy đặn mà mượt mà, mái tóc dài óng ả được thả tùy ý trên vai, thoạt nhìn có vẻ rất tràn đầy sức sống.Khuôn ngực đầy đặn gợi cảm, trên cổ còn đeo một cái còi huấn luyện màu vàng, vô tình trở thành điểm nhấn rực rỡ cho cả bộ trang phục.
Đôi mắt cười sáng lấp lánh, thật đúng kiểu rất đào hoa.
Đó chính là quản lý đội bóng rổ Momoi Satsuki, thanh mai trúc mã của Aomine Daiki... Nhưng cô có một cái chướng ngại nho nhỏ trong việc phân biệt khuôn mặt của người khác, cơ bản chính là dựa vào màu tóc và màu mắt của người ta mà nhớ thôi.
Đương nhiên, các thành viên trong đội đã quá quen với cái logic thần thánh này của nàng quản lý xinh đẹp nhưng đanh đá của họ, nếu có một ngày cô đột nhiên đến trước mặt bạn rồi chào hỏi, hơn nữa còn hỏi lại tên với lớp của bạn, thì xin thưa chuyện này chỉ bình thường như cân đường hộp sữa thôi. (editor : cố làm cho nó hài hước, hy vọng ko bị mọi người ném đá =.=)(beta: vậy là được rồi =]])
Nếu chuyện đó xảy ra với bạn thì chỉ có thể trách màu tóc của bạn không mấy đặc biệt, màu mắt cũng chả đủ gây ấn tượng sâu sắc cho người khác mà thôi!
Lúc này cô đang đứng bên ngoài sân tập ôm một cái kẹp tài liệu, hứng thú nhìn hai người đang đấu one on one trong sân, Aomine cùng thành viên mới Kise Ryouta.
Gia nhập câu lạc bộ được ba ngày chưa cần được phân vào phân đội nào, lại lúc nào cũng cùng đội chính tuyển ăn cơm và tập luyện cùng một chỗ, đây xem như là trường hợp đầu tiên của Teiko.
Ha ha, chuyện này tất cả đều là dưới sự ngầm đồng ý của đội trưởng Akashi-kun mà tiến hành.
Điểm số hiện tại trên sân hoàn toàn nghiêng về một phía, thực ra mà nói là ba ngày nay ngày nào cũng vậy thôi.
Aomine không ngừng úp rổ ghi điểm, Kise không ngừng để mất bóng.
50 : 12
Thật sự là có chút thê thảm rồi.
Momoi buồn cười cúi đầu nhìn Dai chan đang cà lơ phất phơ trong sân, lại nhìn Kise kun nhất định không chịu thua bên cạnh.
Trừ bỏ Tetsu kun làm mình nhớ kỹ ngay từ lần gặp đầu tiên, thì đây là người thứ hai làm cho cô có thể nhớ kỹ trong một thời gian ngắn.
Ngay cả lúc muốn nhớ khuôn mặt rám nắng của Aomine ngày xưa, Momoi cũng đã phải bỏ ra công sức rất lớn. (P/s: Nguyên nhân mà dễ dàng nhớ kỹ Kuroko -- là người có cảm giác tồn tại thấp nhất trường) (Editor : Beta này, ta thấy câu giải thích này của tác giả rất không liên quan :-? )(beta: chắc là tác giả muốn thể hiện một nghịch lý ở đây =.=)
Tình huống hiện tại ở trong mắt người ngoài mà nói, dường như là Aomine Daiki đang hung hăng khi dễ Kise Ryouta?
Nhưng là Momoi hiểu rất rõ tính tình của thanh mai trúc mã của cô, Dai chan chỉ đạo bóng rổ cho Kise kun còn cẩn thận hơn bất kỳ người nào của đội trong quá khứ.
Phân tích lối chơi, thói quen chơi bóng của Kise, cùng với... Năng lực copy khác thường của hắn.
Có chút giống một bộ phim Ninja gì gì đó, cô ngay lập tức nghĩ đến bộ phim hoạt hình đang rất nổi tiếng gần đây "Naruto"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko đồng nhân] Kỳ Tích
Fiksi PenggemarThể loại : trọng sinh, học đường, thi đấu thể thao, nhất thụ đa công, HE Thời kì trung học, trường cấp hai Teiko. Ngây ngô, trẻ trung, tình yêu, huy hoàng. Rung động, từng chút một kết lại thành tình yêu vĩnh viễn không thay đổi. Thế hệ kỳ tích __ h...