Đã được hai tuần từ khi người mới chuyển trường đến, Kise Ryota chính thức gia nhập câu lạc bộ bóng rổ của trung học Teiko, hắn là cầu thủ gia nhập muộn hơn nữa lại vừa bắt đầu chơi bóng rổ, cho nên đội trưởng Akashi cùng với đại bộ phận thành viên trong đội đều cực kỳ 'chăm sóc' hắn.[!]
Cứ xem phía dưới là có thể thấy được rõ ràng .
Hướng dẫn gia nhập câu lạc bộ, bạn cùng lớp - Kuroko Tetsuya.
Hướng dẫn tập luyện bóng rổ sau giờ học, bạn cùng lớp - Aomine Daiki.
Chịu trách nhiệm đồng phục, cùng với ghi chép theo dõi tiến bộ, bạn cùng lớp - Midorima Shintaro.
Ba vị bạn học cùng lớp đồng thời vây quanh hắn như vậy sao?
Không, kỳ thật đó đều là biểu hiện bên ngoài mà thôi.
Đầu tiên, vị hướng dẫn gia nhập câu lạc bộ trong truyền thuyết - Kuroko đồng học, thế nhưng ngay cả phòng thay quần áo của đội bóng rổ ở đâu cũng không biết!
Murasakibara ngáp một cái, tựa vào trên cửa thấy thế nhưng cũng không hề trách nói,"Đó là bởi vì hướng dẫn gia nhập câu lạc bộ của Kurochin là tôi."
Mọi người đều biết, Murasakibara Atsushi là một tên siêu cấp mù đường a.
Đã năm hai rồi mà ngay cả đường ngõ trong trường cũng chưa thuộc hết.
Cái gì?
Muốn tìm phòng thay quần áo?
Thực ra khả năng theo mùi thơm mà tìm đến nơi có đồ ăn của Murasakibara cũng rất cao thủ. Còn tìm phòng thay quần áo thì mơ đi.
Kise Ryota,"......"
Như vậy chính tuyển mấy cậu mỗi ngày làm thế nào để thay đồng phục?
Về vấn đề này, Kuroko đáp,"Trong sân bóng rổ."
Aomine xoa xoa mái tóc xanh nhạt mềm mại của Kuroko, thanh âm mạnh mẽ hữu lực tán thành nói, "Đúng như Tetsu nói, chúng tôi vẫn đều là ở trong sân bóng trực tiếp thay quần áo."
Ngày thường, sân tập của đội chính tuyển tuyệt đối là 'không phận sự cấm vào', cho nên đám thiên tài nhà chúng ta mới không kiêng nể gì mà ngủ, chén đồ ăn vặt, thay quần áo.
Cho dù là quản lý đội bóng rổ bộ Momoi muốn vào cũng phải gõ cửa trước, sau khi được đồng ý mới đi vào.
Phía bên kia cửa chính của sân bóng rổ có một loạt dãy phòng thay quần áo đơn, trước cửa mỗi phòng còn có dán tên cùng một tấm ảnh của từng thành viên......
Nguyên lai, nơi này chính là phòng thay quần áo trong truyền thuyết a !
Kise nhìn chằm chằm kia một loạt phòng nhỏ kia có chút không dám tin hỏi,"Nhưng là nơi tắm rửa không phải hẳn là ở cạnh phòng thay quần áo sao?"
"Nơi tắm rửa, cậu nói là nhà tắm sao? Ngô...... Tôi nhớ rõ nhà tắm của câu lạc bộ bóng rổ bị hỏng vòi nước đã được hơn ba tháng rồi." Aomine vừa lòng nhìn chính mình kiệt tác - Kuroko bài kê oa đầu đản sinh liễu, ngón tay tùy ý chuyển động quả bóng rổ nói. (hoàn toàn không hiểu bài kê oa đầu đản sinh liễu là cái gì >.<, nguyên văn : 黑子牌鸡窝头诞生了) (Tư Đồ Vũ Đình: đầu như gà con mới sanh)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko đồng nhân] Kỳ Tích
FanficThể loại : trọng sinh, học đường, thi đấu thể thao, nhất thụ đa công, HE Thời kì trung học, trường cấp hai Teiko. Ngây ngô, trẻ trung, tình yêu, huy hoàng. Rung động, từng chút một kết lại thành tình yêu vĩnh viễn không thay đổi. Thế hệ kỳ tích __ h...