Ch27 (H nhẹ)

7.8K 438 39
                                    

"Mở miệng ra, tôi sẽ nói cho cậu biết."

Giọng nói Akashi trầm thấp lại đặc biệt từ tính, nói lời ám muội như vậy mà cũng không hề cảm thấy khác thường, ngược lại lại ngoài ý muốn mà thêm phần gợi cảm.

Đúng vậy, chính là gợi cảm.

Chính là loại gợi cảm đầy mê hoặc.

Akashi Sejiurou chiều cao bình thường, tại nơi ai ai cũng vóc dáng cao to như trong đội bóng rổ này thì có vẻ không hề nổi bật.

Thân thể cũng không thể gọi là cường tráng, nhiều nhất chỉ được xưng là mạnh khỏe mà thôi.

Không có dáng người to lớn, cũng không có chiều cao nổi bật, một người như vậy lại có thể khiến cho tất cả các thành viên trong đội đều tin phục, sợ hãi, lúc nào cũng nghe theo lời hắn...

Không ai sẽ phản đối quyết định của Akashi, cho dù là Aomine Daiki tính cách cuồng ngạo bất kham cũng không ngoại lệ.

Bất kể là khả năng của Akashi, hay là sức mạnh của Akashi... Chưa từng có người nào sẽ nghi ngờ.

Ngày xưa đội bóng rổ Teiko tựa như năm bè bảy mảng lại nhờ Akashi mà có được thành tích huy hoàng như bây giờ, có thể giành được ngôi quán quân quốc gia.

Akashi Seijurou - chính là một người như thế!

Trong nhà tắm ngập hơi nước, cũng không biết người tắm xong lúc trước là ai, lại quên đóng cửa phòng xông hơi.

Từng lượng hơi nước lớn từ trong khe cửa bay ra, lặng lẽ phủ mờ lên không khí buồng tắm thứ hai nơi hai bóng người đang dán sát lấy nhau.

Thiếu niên tóc xanh hai má hơi phiếm hồng, hai cánh môi khẽ sưng lên, thân thể bị đặt trên vách tường lạnh lẽo, hai tay bị khóa chặt trên đỉnh đầu không thể nhúc nhích, trước ngực lại có một thân thể nóng bỏng kề sát.

Cảm giác lửa băng tách biệt này, thật khiến cậu không biết phải làm sao.

Mà khi Akashi nói ra câu nói kia, nơi trái tim mê mang của cậu như hé ra một cánh cổng nho nhỏ, khiến cậu không thể không tự hỏi, nhưng lại vẫn theo bản năng mà ngoan ngoãn làm theo.

Giống như từ khi biết Akashi đến giờ, bất kể hắn nói gì cũng đều làm theo... Trong tiềm thức của cậu, cậu biết người này sẽ không thương tổn mình, hơn nữa tất cả những chuyện yêu cầu đều là vì muốn tốt cho cậu.

Chỉ có điều Kuroko không biết, bóng rổ cùng tình yêu lại là hai chuyện hoàn toàn bất đồng.

Hai cánh môi đang mím chặt cũng dần dần thả lỏng, khe khẽ hé ra, để lộ ra cái lưỡi nhỏ nhắn lúc ẩn lúc hiện.

"Thực ngoan."Akashi thấp giọng khen ngợi một câu.

Đôi mắt Kuroko mở thật lớn, cậu không hiểu vì sao chỉ há miệng cũng được khen, mà những khi cậu muốn lại chẳng bao giờđược.

Lấy đôi môi mình áp lên cánh môi kia, động tác Akashi vừa nhanh vừa chuẩn lại vô cùng mạnh mẽ!

Môi lưỡi vừa giao hòa, thật giống như một hồi bão tố đột ngột đánh úp lại, hắn điên cuồng cùng mê muội mà càn quét qua từng nơi sâu kín nhất trong khoang miệng nhỏ nhắn kia, từng giọt nước bọt vì nụ hôn kịch liệt mà chảy ra ngoài cũng bị Akashi bá đạo mà đoạt lấy.

[Kuroko đồng nhân] Kỳ TíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ