Kise đã lên một chủ ý rất khá, sau khi 'thân mật tiếp xúc' ở nhà tắm xong, phải tranh thủ rèn sắt ngay khi còn nóng, tan học liền dẫn cậu đi ăn một bữa tối vừa phong phú lại vừa lãng mạn, sau đó nhanh chóng rút ngắn khoảng cách tâm hồn hai người...
Hắn thậm chí đã lên kế hoạch hoàn chỉnh trong đầu rồi.
Ví dụ như là sẽ đến ăn ở nhà hàng đồ tây nổi tiếng ONG, gọi món gì, uống đồ gì, thậm chí là lộ tuyến đi về hay đề tài nói chuyện trên đường đi cũng đã được vạch sẵn tỉ mỉ...
Nhưng rõ ràng là, hôm nay chòm sao Song Tử cùng Cự Giải là đối nghịch nhau.
Khi Kise tràn đầy hăng hái mà kéo Kuroko muốn ra ngoài, lại vừa vặn đụng phải Midorima đã sớm chờ ngoài cửa.
A, thật xin lỗi, là Midorima Shintaro.
Kise theo bản năng gãi gãi đầu, hắn cũng không cố ý đâm nha.
Chờ Kuroko, Midorima vốn là cam tâm tình nguyện, không hề có nửa câu oán hận.
Hơn nữa cũng không thể không nói, người luôn mang biểu tình lạnh lùng, lại hay cười lạnh như Midorima, trong một khắc nhìn thấy cậu, ánh mắt bỗng trở nên tỏa sáng.
Con ngươi màu xanh ngọc phát ra ánh sáng ngày càng rực rỡ đến mức có thể khiến cho người ta sinh lỗi giác.
Phản ứng không tự giác này khiến cho lòng Kise lộp bộp một tiếng.
Đột nhiên hắn có linh cảm xấu.
Mà Midorima lúc nhìn thấy Kise cùng Kuroko đang tay trong tay thì nhất thời trong ngực buốt nhói khó chịu, cơ hồ khiến hắn khó thở.
Càng nhìn càng không biết bản thân tức giận đến mức nào nữa.
Tên Kuroko này, bình thường lúc nào cũng bị hai tên cặn bã Aomine với Murasakibara chiếm tiện nghi cũng chưa tính, hai tên đó thủ đoạn phi thường, hơn nữa dù sao cũng là người quen... Nhưng cả tên người mới không hơn không kém Kise cũng!
Tên ngốc này, sao lại buông lỏng cảnh giác mà để cho người khác nắm tay như vậy?
Cậu cũng không biết phản kháng lấy một chút hay sao?
Còn có, Kise Ryouta, đừng nghĩ là tôi không nhìn ra một tia tình cảm trong mắt cậu.
Mất mát? Phức tạp? Uể oải?
Cậu nhìn thấy tôi thì thật uể oải?
Tôi làm gì khiến cho cậu thấy uể oải hả?
Midorima hừ lạnh, bàn tay trong túi quần gát gao nắm lại, bước nhanh về phía trước hai bước, tạm thời không nhìn đấy hai cái tay đang nắm cực kỳ chướng mắt kia.
Hắn tự nhiên cầm lấy cặp sách của Kuroko, đeo lên vai mình.
"Đồ ngốc này, về nhà." Vốn là muốn nói lạnh lùng một chút.
Nhưng đến khi thốt ra, không hiểu sao vẫn có thêm một phần dịu dàng ẩn chứa.
Bởi vậy, ngữ khí cực kỳ quỷ dị.
Kuroko gật gật đầu, hoàn toàn bỏ qua ngữ khí cùng cách xưng hô không bình thường của hắn.
Sau chuyện bữa sáng ngày hôm đó, vốn Kuroko cũng không bài xích Midorima, hơn nữa chính xác là hai người tiện đường về, nên về cùng nhau cũng đã là chuyện bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko đồng nhân] Kỳ Tích
FanfictionThể loại : trọng sinh, học đường, thi đấu thể thao, nhất thụ đa công, HE Thời kì trung học, trường cấp hai Teiko. Ngây ngô, trẻ trung, tình yêu, huy hoàng. Rung động, từng chút một kết lại thành tình yêu vĩnh viễn không thay đổi. Thế hệ kỳ tích __ h...