Lúc này đây có thể nói là bệnh đến ào ạt, Kuroko hôn mê bất tỉnh thẳng đến trưa, nhiệt độ nóng bỏng.
Kỳ thật lúc ở nhà tắm lý bị Akashi đè tại trên tường, Kuroko đã có chút bị cảm, nhưng lúc đó còn chưa mấy nghiêm trọng.
Chân chính bùng nổ vẫn là bởi vì sự kiện tối hôm qua kia, tuy rằng Midorima đã cẩn thận thay cậu tẩy trừ tiểu cúc hoa, cũng đã bôi thuốc không tồi, nhưng dù sao đây cũng là lần đầu tiên của Kuroko.
Buổi sáng đánh hơn nửa trận đấu, thân thể đã phi thường mệt mỏi.
Buổi chiều lại liên tục bị hai tên xấu kia gây sức ép, khiến cả thể xác lẫn tinh thần đều mệt mỏi, không có đang làm mà ngất xỉu đã là chứng minh thể chất Kuroko phi thường không tồi.
Có thể kiên trì đến giờ mới ngất xỉu, được rồi...có thể tưởng tượng đến vẻ mặt của Midorima lúc nghe tin này.
Mà Kise lại không hề biết điều này, hắn hôm qua đã bỏ lỡ một màn tình cảm trong nhà tắm, buổi tối lại vì về quá sớm, mà lại không thể gặp Kuroko mua sữa lắc ở trong tiệm kia.
Cho nên hắn vừa hầu hạ bệnh nhân thẳng đến trưa vừa thầm mắng nhầm người, không đi mắng tên đầu xỏ mà lại chỉ chăm chăm rủa thầm Aomine.
Tên khốn Aomine, cậu chờ đó, tôi cùng cậu không đội trời chung!
Đem Kurokocchi ăn đến sạch sẽ, thế nhưng cứ như vậy mặc kệ, cậu rốt cuộc có lương tâm hay không? Cho dù là động vật cũng không thể đối xử như vậy, huống chi là Kurokocchi!
Đó chính là người mà tôi thích nhất!
Kise trong lòng buồn bực, nhưng động tác lau mặt cho Kuroko vẫn là vô cùng dịu dàng cẩn thận.
Hắn bình thường có chút cẩu thả, lúc nào cũng cười đến vô tâm vô phế, nhưng lại xem như một người vô cùng có lòng, chăm sóc người khác vô cùng cẩn thận, không giống những người khác cùng kiểu tính cách này nhưng lại thiếu tâm nhãn.
Cố gắng khống chế lực đạo của mình, cố gắng khắc chế sự chua xót trong lòng trào ra ngoài, trời mới biết hắn có bao nhiêu phẫn nộ, bao nhiêu đau lòng, Kuroko sao lại có thể bị làm cho đến mức này!
Aomine Daiki, cậu rốt cuộc có nhân tính hay không!!
Cậu cho là Kuroko cũng da dày thịt cứng như cậu sao?
Trong phòng ngoài tiếng đồng hồ tích tắc chạy chỉ có tiếng thở dài khe khẽ của Kise.
Đau lòng, đau lòng thiếu niên tóc xanh này.
Kuroko lúc sinh bệnh ngủ đến đặc biệt không yên ổn.
Luôn luôn không ngừng xoay người, nhích tới nhích lui, còn đá chăn, đẩy gối đầu.
Có đôi khi cũng sẽ đá phải Kise, nhưng gà vàng cũng không để ý đến chuyện đó, chuyện khiến hắn toàn lực chú ý bây giờ là cẩn thận không để Kuroko lại bị cảm lạnh.
Cách nửa giờ sẽ đo nhiệt độ một lần, không đến mười phút sẽ bón nước một lần, để tránh Kuroko ra mồ hôi quá nhiều mà mất nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko đồng nhân] Kỳ Tích
Fiksi PenggemarThể loại : trọng sinh, học đường, thi đấu thể thao, nhất thụ đa công, HE Thời kì trung học, trường cấp hai Teiko. Ngây ngô, trẻ trung, tình yêu, huy hoàng. Rung động, từng chút một kết lại thành tình yêu vĩnh viễn không thay đổi. Thế hệ kỳ tích __ h...