Thống kê những nơi nảy sinh nhiều JQ nhất trong trường học :
Đại học -- ký túc xá nam.
Trung học phổ thông -- phòng thí nghiệm hóa học.
Trung học cơ sở -- phòng vệ sinh nam.
Như vậy trong này, nhà tắm nam tuyệt đối xứng đáng là nơi nảy sinh nhiều JQ nhất trong trường.
Kuroko ngẩng đầu nhìn về phía hắn nhưng lại hoàn toàn chẳng thấy gì, cậu liền nghĩ tới mấy loại phương pháp dụi dụi mắt các loại, chẳng qua loại sữa rửa mặt này cũng không nhẹ như dầu gội đầu kia, cho dù cố gắng dụi loạn đến mấy, thì cũng vẫn chẳng có tác dụng gì.
Sẽ chỉ khiến cho mắt cậu thêm đau, cay nhức khó chịu.
"Đừng động nữa, thả tay xuống." Akashi không muốn thấy người nào đó lại tự hại mình, còn dụi loạn như vậy nữa sợ mắt là sẽ xảy ra vấn đề đó.Cậu vốn đang định liều dụi một phen, nghe được lời của Akashi nói, lại theo bản năng xem nó như mệnh lệnh mà thực hiện.
Ngoan ngoãn buông tay xuống, đôi mắt đỏ hồng, chun mũi, yên lặng chờ đợi đội trưởng-sama giá lâm.
Mọi người đều biết, Kise Ryouta là vừa mới gia nhập đội bóng gần đây, số lần sử dụng nhà tắm tự nhiên là không nhiều lắm.
Kỳ thật ngay cả số lần của Kuroko cũng không được tính là nhiều, trước kia là cùng mọi người trong đội hình ba sử dụng nhà tắm chung, sau khi được Akashi chuyển vào đội hình một, thì mới được hưởng thụ loại đãi ngộ như nhà tắm chuyên dụng này.Nhưng là không biết vì lý do gì, lúc nào cũng vô cùng trùng hợp mà trong lúc tắm gặp được Akashi.
Mới đầu Kuroko cũng rất khẩn trương, cậu vẫn luôn nghĩ Akashi là một người thuộc đẳng cấp rất rất cao khác, phi thường kính trọng hắn.
Nhưng là sau nhiều lần tắm cùng lúc như thế, cậu phát hiện... Akashi-kun vào thời điểm tắm táp này có vẻ rất rất....bình dị, gần gũi?
Thậm chí còn hơn cả mình vốn đã hay quên, hắn lần nào cũng không mang dụng cụ tắm rửa.
Kuroko đối với chuyện mượn đồ dùng này nọ này của Akashi hoàn toàn không có vấn đề, càng không hề do dự, cậu cảm thấy như mình vừa phát hiện được một chuyện gì đó vô cùng vượt trội, hơn nữa còn rất vui vẻ rằng mình có thể giúp đỡ vị đội trưởng-không-phải-người-thường này.
Cùng là bạn học với nhau, lại cùng một câu lạc bộ, giúp đỡ nhau đương nhiên là chuyện rất bình thường rồi.
Cho nên, nếu Akashi có đặc biệt chăm sóc cho cậu cái gì, cậu cũng chưa từng nghĩ rằng có nguyên nhân nào khác.
Ánh nhìn sâu sắc nhìn thấy khuôn mặt trắng nõn, tràn đầy tín nhiệm của người nọ; tầm mắt lại đảo qua một lượt cơ thể của Kuroko, điểm phấn hồng đáng yêu trước ngực, thậm chí là chồi non ngây ngô phía dưới. (editor : chết rồi, mới thế này đã thấy ngượng làm sao edit được ya đây :">)
Bé nhỏ, màu xanh.(betaz;!!!)
Akashi trong lòng thầm thở dài, bước nhanh về phía trước, một người cao hơn một mét bảy muốn ôm trọn một thiếu niên nhỏ gầy chưa đến một mét bảy, đương nhiên rất dễ dàng.
"? ? ?" Kuroko đột nhiên bị ôm thì đầy đầy khó hiểu, cậu hơi nghiêng ra một chút....đôi môi vừa rồi gần đến mức chạm phải cằm của Akashi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko đồng nhân] Kỳ Tích
FanfictionThể loại : trọng sinh, học đường, thi đấu thể thao, nhất thụ đa công, HE Thời kì trung học, trường cấp hai Teiko. Ngây ngô, trẻ trung, tình yêu, huy hoàng. Rung động, từng chút một kết lại thành tình yêu vĩnh viễn không thay đổi. Thế hệ kỳ tích __ h...