HỒI ĐẦU - Vô Huyền

986 18 8
                                    

Converter: Jules22

Văn án

Chất lượng tốt công đạp điệu lại đản đau lại ngạo kiều lại khác người tra thụ, bị si tình cường thụ ôm về nhà sủng ái cố sự [ chỉ có một câu thật sự hảo sao.....

Văn này ngôi thứ nhất [ chủ công ], thụ truy công, thụ sủng công.

Chất lượng tốt mĩ công x si tình cường đại hắc đạo thụ

Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung thiên chi kiêu tử

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tần Kỳ ┃ phối hợp diễn: Trầm Trạch Nam, Diệp Du, Nghiêm Vinh, Hạ Nhu ┃ cái khác: Chủ công, thụ sủng công


☆, đệ 1 chương

Đêm đã rất khuya , nghe bên người Diệp Du tiếng hít thở, ta từ từ mở mắt.

Mất ngủ đối với ta mà nói, kỳ thật là chuyện thường. Tại mất đi Diệp Du kia bảy năm lý, ta cơ hồ mỗi ngày cũng khó lấy đi vào giấc ngủ.

Nếu đặt ở mười năm trước, tại ta không gặp được Diệp Du thời điểm, ta rất khó tưởng tượng chính mình sẽ vì một người như thế dày vò.

Ta từ nhỏ chính là cô nhi, tại ta có thể kí sự bắt đầu, của ta trong thế giới cũng chỉ có chính mình. Ta đối với bị cha mẹ vứt bỏ chuyện này không có bao nhiêu đại oán hận, bởi vì ta rõ ràng chính mình cảm tình kỳ thật cũng đạm mạc được có thể, huống chi ta chưa từng cảm thụ qua gia đình ôn nhu, cho nên cũng không có mất đi thống khổ.

Khi đó tại cô nhi viện, không có nhân nguyện ý đến tiếp cận ta, mà ta cũng mặc kệ người khác, này dẫn đến ta từ nhỏ đến lớn đều không có một đàm được là bằng hữu nhân. Thế nhưng này cũng là ta nhạc gặp kết quả, ta cũng không thích cùng nhân kết giao, cũng hiểu được, không có ai phi ai không khả.

Tại ta Thập Tam tuổi thời điểm, ta liền từ cô nhi viện chuyển ra, bởi vì thành tích nổi trội xuất sắc, cho nên bị rất nhiều trường học tranh tướng mời , sau này ta không có lựa chọn trong đó tốt nhất, mà là lựa chọn một gian coi như không sai trường học, nguyên nhân là bọn họ có thể cung cấp ta một gian đan nhân phòng ngủ, cùng duy nhất một vạn nguyên học bổng.

Từ ta niệm sơ trung bắt đầu, ta liền không còn có hồi qua cô nhi viện, bao gồm cũng không có nhận bọn họ bất cứ giúp. Cũng không phải lòng tự trọng quấy phá, mà là ta thuần túy chán ghét cùng người khác liên lụy quá thâm.

Sơ trung ba năm, ta trừ làm công, chính là cố gắng học tập, bởi vì ta biết, muốn tưởng dựa theo ý nghĩ của mình sinh hoạt, nhất định phải được đứng ở nhất định độ cao thượng, cho nên ba năm xuống dưới, ta chưa bao giờ bị chen hạ qua đệ nhất danh vị trí. Dựa vào làm công cùng mỗi học kỳ học bổng, của ta sinh hoạt ngược lại còn không có như vậy chật vật.

Sau này ta lấy toàn giáo đệ nhất thành tích thuận lợi thi đậu trong thị tốt nhất một sở trung học, bất quá của ta phiền não cũng từ lúc này bắt đầu.

Mười sáu tuổi, chính là nam sinh bắt đầu nhanh chóng phát dục thời điểm, ta cũng tại lần đầu tiên kiểm tra sức khoẻ thời điểm biết chính mình dài đến một mét 78 vóc dáng.

CHỦ CÔNG ĐOẢN VĂN TẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ