MA ĐẦU LAI CẬT ĐƯỜNG! - Thập Nhất Đích Ảnh Tử

886 16 8
                                    

Tên truyện: Ma đầu đến ăn đường !

Tấn Giang 2016-5-22 hoàn kết

Tình trạng: hoàn + phiên ngoại

Thể loại: Chủ công, thụ sủng công, hỗ sủng, bình tĩnh ôn nhu công x cố chấp cường bĩ thụ, tu chân, cường cường, ngọt

Văn án

Này chính là nhất thiên thấp tình thương đạo trưởng đem tiện manh tiện manh đại ma đầu mang về gia, sau đó cọ xát ra cảm tình, thuận tiện giải giải trước kia sự sau đó làm hảo sự đàm luyến ái cố sự.

Ngọt.

Kỳ thật đại ma đầu không biểu hiện như vậy xấu.

Văn này lại danh: [ đại ma đầu tuấn tú tiểu đạo trưởng ] [ đạo trưởng phát đường hai ba sự ] [ một viên đường mua xuống một cái đại ma đầu ]

Ngọt, hỗ sủng, thụ sủng công nhiều một chút. Tác giả thiển độ công khống.

Bình tĩnh ôn nhu công x cố chấp cường bĩ thụ.

Hạ Văn Hi x Cố Trầm Uyên

Chủ công

Nội dung nhãn: Cường cường nhân duyên gặp gỡ bất ngờ không như mong muốn tiên hiệp tu chân

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hạ Văn Hi, Cố Trầm Uyên ┃ phối hợp diễn: Hạc Sơn lão nhân, Hạ Lăng, Cố Tiêu ┃ cái khác: Ngọt, cường cường, hỗ sủng

Đệ nhất chương

"Phạm phải như thế đại sai lầm, liền nên thụ này trừng phạt. Từ xưa Thiên Đạo Chiêu Chiêu, nhân quả tuần hoàn."

"Kiếp sau làm người tốt đi."

"Nghĩa phụ."

Thiếu niên đầy mặt thống khổ nhìn cái kia nam nhân, nhếch khóe miệng lại để lộ ra một tia quật cường.

Quỳ trên mặt đất nam nhân tựa hồ còn tại mê mang trung, hắn gắt gao nhìn chằm chằm kia thiếu niên, như là muốn tại thiếu niên trên mặt nhìn ra những gì, hắn trừng lớn ánh mắt chứa đầy không thể tin, bi thương tựa hồ hóa thành thực chất.

Như vậy ủy khuất.

Như vậy khó qua.

Hạ Văn Hi tổng cảm giác hắn đã khóc thành tiếng đến.

Quỳ trên mặt đất nam nhân rốt cuộc như là tiêu tan cái gì rõ ràng là người chết, rõ ràng liên thanh âm đều phát không ra đến, đầy người chật vật cũng ngăn không được kia trận tiếu ý. Nhiễm lên tro tàn cùng tàn huyết mặt cười đến mi nhãn cong cong, để người mạc danh cảm giác có vài phần tiêu sái.

Nhưng là người này, lập tức liền muốn không còn tồn tại.

Hạ Văn Hi trong lòng có chút phát nhanh. Cảm giác này tự hắn sinh ra tới nay liền chưa bao giờ từng có, đuôi lông mày tại lơ đãng gian đôi chút gom lại, hắn duệ nhanh trong tay bội kiếm.

Hạc Sơn lão nhân ước chừng là chú ý tới hắn không quá thích hợp trạng thái, xa xăm nhìn qua.

"Quân pháp bất vị thân cử chỉ, nếu không cái khác nguyên nhân, đứa nhỏ này là hảo."

CHỦ CÔNG ĐOẢN VĂN TẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ