HỈ HOAN NHĨ - Thiên Không Dã Thị Hắc Sắc Đích

1.5K 15 0
                                    

Tấn Giang 2016.02.20 hoàn kết

Thể loại: Chủ công, thụ truy công, ngọt văn, mặt than nghiêm túc thẳng thắn công vs thành thục ưu nhã phúc hắc thụ

Văn án

Văn nghệ bản: Có hay không một người, mới gặp khi khiến cho ngươi cảm thấy tự dưng hoan hỉ, từ nay về sau, liền tính đi bộ vu ồn ào náo động phố xá sầm uất trung, ngươi cũng có thể liếc mắt nhìn tìm đến hắn. Có hay không một loại nhân, nhậm thời gian trôi mau, hắn tại ngươi trong lòng cũng vĩnh không phai màu, muốn tới gần hắn, càng ngày càng gần, thẳng đến không hề cự ly......

Đơn giản bản: Gặp, thích , nghĩ biện pháp, cùng một chỗ......

Chủ công văn, thụ truy công. Mặt than nghiêm túc thẳng thắn công vs thành thục ưu nhã phúc hắc thụ

Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên tình hữu độc chung nhân duyên gặp gỡ bất ngờ ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Dương Dực ┃ phối hợp diễn: Lăng Vân, Lăng Ninh đẳng ┃ cái khác: Chủ công, thụ truy công, tình hữu độc chung

☆, nhất

Dương Dực, nam,26 tuổi, tốt nghiệp vu h thị mỗ hàng hiệu đại học giáo dục mầm non chuyên nghiệp, hiện nhậm chức tại địa phương cơ quan trường mầm non, làm trẻ nhỏ giáo sư công tác, tục xưng: Vú em.

Tiểu Dương lão sư tại 13 tuổi tiền có một nhũ danh: Oa nhi. Nguyên nhân không có gì khác, toàn lại lão thiên đem Dương phụ, Dương mẫu hảo gien một cỗ não đều đưa cho Dương Dực: Lúc còn nhỏ, mắt to, mềm mại nhỏ vụn tóc, vụt sáng vụt sáng trưởng lông mi, trong trắng lộ hồng táo mặt, hơn nữa hồng nhuận nhuận môi, Dương Dực so với trong thương trường mang về đến kia vài tinh xảo búp bê không chút nào kém cỏi. Thậm chí đương Tiểu Dương dực cười rộ lên thời điểm, ánh mắt sẽ biến thành một vòng trăng non, hai má hai bên xuất hiện thâm thâm tiểu lốc xoáy quả thực mê chết cá nhân. Phố bên trong láng giềng, đại gia bác gái nhóm kinh vi thiên nhân, thân mật xưng Tiểu Dương dực vi "Oa nhi".

Bắt đầu,"Dương oa nhi" Tên này chỉ là các trưởng bối đối Tiểu Dương dực ái xưng, chỉ là, không biết nào hùng hài tử đem tên này đưa đến trường học, toàn ban các học sinh cũng bắt đầu "Oa nhi" Trưởng,"Oa nhi" Đoản hô đứng lên.13 tuổi chính là trong lòng dị thường mẫn cảm niên kỉ, Tiểu Dương dực tại lại một đồng học trạc hắn rượu (tửu) oa, thu tóc của hắn kêu "Oa nhi" Sau, nghĩ nghĩ, hỏi bên cạnh nữ đồng học mượn đem tay công kéo. Cất kéo, thẳng thắn bối đi tới trên bục giảng Tiểu Dương dực, đối với bởi vì hắn động tác mà cấm thanh các học sinh nói ": Ta gọi dương, dực." Sau khi nói xong, hắn nắm lên trên trán phân tán tóc chính là nhất kéo đi xuống, tiễn ba bốn đao, tóc là thất linh bát lạc , phía trước cái kia trêu đùa nam đồng học cũng bị Dương Dực bản lên nghiêm túc mặt cấp chấn nhiếp đến, nhất thời hoãn không lại đây, lắp bắp ": Biết... Biết." Kỳ thật lúc này Dương Dực cũng không phải khó thở , trong cơn giận dữ trạng thái. Ngược lại, hắn trong lòng thực bình tĩnh. Hắn không thích này xưng hô, cho nên hắn lựa chọn xén tóc, nghiêm mặt không lộ ra rượu (tửu) oa đến thay đổi đồng học đối với hắn bề ngoài ấn tượng. Hắn cảm giác có thể làm, là này sao làm, cũng đem tiếp tục chấp hành đi xuống. Từ nay về sau mỗi khi có người kêu Dương Dực "Oa nhi" Khi, Dương Dực liền sẽ nghiêm túc , có nề nếp triều người nọ lặp lại "Ta gọi Dương Dực". Thời gian trưởng, đại gia cũng đều sửa lại khẩu, dần dần đều không lại kêu "Oa nhi" . Cũng là này sau, Dương Dực thường niên lưu trữ ngắn ngủi bản tấc đầu, học xong bảo trì nhất trương nghiêm túc mặt, không để chính mình rượu (tửu) oa hiển lộ ra đến. Hơn mười năm qua đi,"Oa nhi" Tiêu thất, Dương Dực cũng luyện thành nhất trương mặt than.

CHỦ CÔNG ĐOẢN VĂN TẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ