Tấn Giang 2016-5-14 hoàn kết
Tình trạng: hoàn
Thể loại: Chủ công, đoản văn, bề ngoài cấm | dục ít lời nội bộ túng muốn đánh x bề ngoài đậu bức nhị thiếu nội bộ vẫn là đậu bức thụ, ngọt văn, hiện đại, HE
Văn án
Giản Thanh Nhất thích cái kia "Sắc / tình nam chủ bá" Bắt đầu tại weibo po văn , nghe nói là căn cứ "Chủ bá" tự mình trải qua cải biên .
Giản Thanh Nhất đối tiểu thuyết thực rộng rãi, chỉ cần không lạt ánh mắt, hắn liền có thể qua hai mắt, nhưng này văn hắn có điểm...... Lạt ánh mắt.
Hắn nhớ rõ nguyên văn bên trong có như vậy một đoạn nói:"Hắn giải hạ dây lưng, xả hạ quần lót, ngủ đông cự long ngẩng đầu lên, điêu tự hoàng kim [ có phải hay không không đủ cứng rắn? Hoa điệu lần nữa đến ] hắn điêu tự nhôm hợp kim bình thường cứng rắn như bàn thạch......"
Giản Thanh Nhất:...... Kim cương càng cứng rắn, bất quá hắn nói đến cùng là giống nhôm hợp kim giống nhau cứng rắn vẫn là giống bàn thạch? [ Cáp? Chú ý điểm sai lầm đi ]
Sau này Giản Thanh Nhất đè nặng chính mình cái kia viết văn bạn cùng phòng làm thiên hôn địa ám thời điểm, bạn cùng phòng đột nhiên nói cái kia trên weibo tiểu công là lấy hắn vi nguyên hình, Giản Thanh Nhất thiếu chút nữa nhuyễn .
Giản Thanh Nhất:...... Về sau làm thời điểm đừng nói loại này nói, ta sợ cứng rắn không đứng dậy .
Nhập khanh tiểu thiếp sĩ:
1. Chủ công,1v1,he
2. Tác giả đùa giỡn kết quả, hẳn là đoản thiên
3. Bề ngoài cấm | dục ít lời nội bộ túng | muốn đánh x bề ngoài đậu bức nhị thiếu nội bộ vẫn là đậu bức thụ
Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên tình hữu độc chung ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Giản Thanh Nhất, Trương Tiêu ┃ phối hợp diễn: Đẳng đẳng đẳng đẳng ┃ cái khác: b trạm, weibo
Quốc khiếm điểu
Giản Thanh Nhất vốn tưởng điểm khai video , nhưng ngón trỏ tạm dừng hạ, hắn nghĩ nghĩ đem headset ở trên lỗ tai, sau đó mới phóng tâm mà điểm mở video.
Vừa điểm khai hắn liền nhìn trên màn hình một đôi đại chân dài, góc độ hẳn là bản nhân ngồi, từ trên xuống dưới bãi .
Kia hai cái đùi thoạt nhìn thập phần thon dài, lam sắc quần bò bao vây lấy đại chân dài, để người càng muốn thăm dò đến cùng.
Mãn bình bay qua đạn mạc vô ngoại hồ là "Ngọa tào, không được, ta lão công chân đẹp quá""Đùi đẹp, liếm liếm liếm""Chiếm bình, không để các ngươi xem ta lão công chân" Linh tinh mà nói, Giản Thanh Nhất bất đắc dĩ lắc đầu.
Chiếu lệ thường, nửa đời si điên chưa bao giờ lãng phí thời gian, trực tiếp bắt đầu cắt vào chủ đề.
"Cáp ~ không được...... Không cần như vậy dùng lực...... Điểm nhẹ......" Tai nghe bên trong giọng nam đặc biệt dễ nghe, mang theo tận xương quyến rũ, nhưng lại mang theo nam hài tử thân mình trong trẻo.