TA CHÍNH LÀ NHƯ VẬY NHÃ NHẶN KHÔNG PHỤC NGƯƠI ĐÁNH TA A - Skyrian123456

792 6 14
                                    

Nguyên thư danh: Ngã tựu thị giá yêu tư văn bất phục nhĩ đả ngã a

CP 2016.04.17 hoàn kết

Tình trạng: hoàn + phiên ngoại

Thể loại: Chủ công, đổi công, đoản văn, nhã nhặn bại hoại công vs cao lĩnh chi hoa thụ, 1×1

Văn án

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Nhã nhặn bại hoại công vs Cao Lĩnh chi hoa thụ

Ngôi thứ nhất

Chủ công

Công dưa chuột không khiết

Đổi công văn

Hôn sau ngọt sủng

Đoản thiên

Đệ 1 chương

Ta muốn kết hôn .

Đối tượng cũng không phải ngay từ đầu định 18 tuổi thân kiều thể nhuyễn mĩ thiếu niên, mà là 32 tuổi cũng không thân kiều thể nhuyễn nhưng như trước xinh đẹp như hoa Cao Lĩnh chi hoa, ta tốt nhất bằng hữu, Kim Phong tiên sinh.

Kết hôn tiền ban đêm vốn nên là hoang đường , nhưng bởi vì ta cùng Kim Phong tiên sinh giao hữu trọng điệp dẫn rất cao, ta lựa chọn cùng hắn cùng nhau ước hội, vượt qua này một tốt đẹp ban đêm.

Kim Phong tiên sinh so ước định thời gian tới trễ 15 phút, đây là làm thê tử tiềm quy tắc, hắn rõ rệt cẩn thận trang điểm qua, vô luận là quần áo, kiểu tóc vẫn là làn da, mỗi một nơi đều làm được hoàn mỹ, nơ thập phần chính, ta thậm chí có thể tưởng tượng được đến, hắn đối với gương, một lần lại một lần điều chỉnh nơ góc độ cảnh tượng, nga, ta mười lăm mười sáu tuổi ngủ lại nhà hắn thời điểm, thường xuyên thấy hắn làm như vậy.

Ta vì hắn kéo ra tọa ỷ, hắn ngồi ở trên chỗ ngồi, lễ nghi một tia không kém, trên mặt mang theo vừa đúng tươi cười, đáy mắt lại mang theo một mạt cười, đó là độc thuộc về lão bằng hữu ăn ý.

Ta cùng sắp tại ngày mai trở thành ta thê tử nhân, bắt đầu điểm cơm, chúng ta khẩu vị cơ bản nhất trí, bất quá beefsteak hắn yêu năm phần ta yêu bảy phân.

Chúng ta thảo luận tân tình hình chính trị đương thời, Pháp quốc tân ra nước hoa, còn có vài cái quen thuộc bằng hữu bát quái, sau đó khoái trá bưng lên hồng tửu, cụng ly.

Bữa tối sau, ta vi Kim Phong tiên sinh điểm một hắn thích Pudding xoài, hắn mang theo tinh xảo cái hộp nhỏ, mi nhãn không biến, tâm tình lại rất hảo bộ dáng.

Buổi tối ước hội thực hoàn mỹ, chín giờ rưỡi, ta đưa vị hôn thê của ta đến nhà hắn, sau đó, cùng hắn tiền bạn trai, đánh một không tính rất khoái trá đối mặt.

Đệ 2 chương

Kim Phong tiền bạn trai, là một ta không quá thích gia hỏa, không, phải nói là, căm ghét đi.

Có gan chỉ vào quyền quý mắng các ngươi là xã hội sâu mọt nhân, ta là không quá tôn trọng , bởi vì ta chính là quyền quý, của ta địa vị, là của ta phụ thân, tổ phụ ta, của ta các tiền bối phấn đấu được đến , của ta vinh diệu, là ta chính mình cố gắng gắn bó .

CHỦ CÔNG ĐOẢN VĂN TẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ