Tấn Giang 2016-05-21 hoàn kết
Tình trạng: hoàn
Thể loại: Chủ công, đoản văn, hiện đại, 1×1
Văn án:
Đây là trước kia thứ nhất tiểu đoản văn, cùng [ chất tử ] giống nhau, có chút đồng học có thể là xem qua hôm nay sửa lại sửa, sau đó thả đi lên, coi như là muộn đến 520 ngược cẩu đoản văn
Nội dung nhãn: Hiện đại giá không đô thị tình duyên
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: La Tú ┃ phối hợp diễn: Lê Thanh ┃ cái khác: Văn này chủ công
==================
☆, trúc mã trúc mã
Thôn trưởng nói Lê Thanh muốn về đến đây, còn nói hắn đây là vinh quy quê cũ, là tới vi gia hương sự nghiệp phát triển đến làm cống hiến , xem ta cùng hắn là trúc mã trúc mã mặt mũi thượng, ngày mai Lê Thanh liền giao cho ta chiêu đãi, nhắc nhở ta trăm ngàn không thể đắc tội hắn.
Ta lung tung gật đầu đáp ứng, ta suy nghĩ thôn trưởng đại khái còn tưởng rằng ta cùng Lê Thanh là bạn bè đi, muốn cho Lê Thanh cho ta mặt mũi tăng lớn đối trong thôn đầu tư. Mấy năm nay trong thôn phát triển rất tốt , chính là còn khuyết điểm tiền.
Kia vài công trình làm làm đình đình, đều lộng hảo đã nhiều năm, liền bởi vì tài chính không đủ, thủy chung không thành hình. Việc này trong đầu chuyển loan, áp chế sau, kỳ thật ta rất tưởng nói cho thôn trưởng, có lẽ Lê Thanh trở về là tìm ta báo thù .
Nói lên Lê Thanh này trúc mã, chúng ta đại khái có ba năm chưa thấy qua đi, ba năm trước đây ta tốt nghiệp đại học sau trở về trong thôn đến, đương sinh viên thôn quan. Nay này thôn cũng không giống ta mới trước đây như vậy bần cùng , nó đặc sản hàng năm đều mua đặc biệt hảo, gần vài năm còn khai phá du lịch, tuy rằng thanh danh không hiện, đến du lịch nhân rất thiếu, thế nhưng ít nhất cũng có thể cấp thôn dân kiếm chút khoản thu nhập thêm. Bên này nông gia nhạc, cũng không thiếu khai.
Mà của ta nhiệm vụ vừa mới bắt đầu là phụ trách xử lý một chút trong thôn tư liệu, điểm ấy công tác có thể nói là tương đương không có, đương nhiên hiện tại hơn một, đương có người đến du lịch thời điểm ta phụ trách giải thích, thôn trưởng nói đây là bởi vì hắn tưởng khảo nghiệm của ta tài ăn nói. Hắn kia một ngụm bán thổ bán dương tiếng phổ thông, nhân gia căn bản nghe không rõ.
Kỳ thật vừa mới bắt đầu ta từ thành trung trở lại nơi này khi, phụ mẫu ta cũng không cao hứng, nhưng là ta làm bộ muốn là không đồng ý ta liền quỳ tại các ngươi trước cửa, sau đó bọn họ liền mềm lòng .
Ta từ tiểu thể nhược, sáu tuổi phía trước vẫn bệnh nặng tiểu bệnh không ngừng, vì thế mẹ ta tin vào trong thôn toán mệnh mà nói, đem ta sửa lại danh tự. Bởi vì toán mệnh nói, ta ba mẹ cuộc đời này mệnh trung hẳn là vô tử , cho nên lão thiên muốn đem ta mang đi. Chỉ có sửa nữ sinh cái tên lừa lừa lão thiên gia, như vậy ta liền sẽ không có việc gì . Vì thế ta có một khiến ta căm thù đến tận xương tuỷ cái tên, La Tú.