PHÙ SINH / TẪN - Thập Cẩm Hoà Tam Dã Quân

573 1 3
                                    

Tấn Giang 2016-6-4 hoàn kết

Tình trạng: hoàn

Thể loại: Chủ công, ngược tâm, 1×1.

Văn án:

Gặp được hắn ngày đó khởi, của ta mộng liền bắt đầu .

Mới gặp hắn là tại đại học báo danh ngày đó, liếc mắt nhìn liền bị hắn hấp dẫn, sau đó lại cũng vô pháp dời đi tầm mắt. Khi đó ta còn không rõ loại này mạc danh rung động là cái gì, dần dần mới biết được nguyên lai là yêu phải hắn.

Từng bước tiếp cận hắn, lý giải hắn, ánh mắt tổng tại hắn trên người không trụ dừng lại, cũng không dám lớn tiếng nói cho hắn ta đối với hắn càng ngày càng tăng điên cuồng tình yêu, kinh hoảng bị hắn chán ghét, chỉ có thể vụng trộm thầm mến , chờ đợi, chờ mỗ thiên hắn có thể phát hiện......

——–

[ nguyên danh:[ tẫn ]] văn án thực tra _[:зゝ∠]_. Về vì cái gì muốn đổi thành [ phù sinh ] như vậy cổ phong khởi văn danh, kỳ thật hòa văn chương theo như lời cố sự có liên quan. Hư không không thật nhân sinh, đợi đến cố sự kết thúc liền minh bạch .

Toàn văn đã kết thúc, cố sự phát sinh thời gian bối cảnh là tại 10 năm, tiểu công cùng tiểu thụ đều tại thượng đại học. Hơn năm vạn tự đoản thiên [ bao gồm cần hài hòa bộ phận ], mỗi ngày 18 điểm canh một.

1v1, chủ công, đề tài thiên lãnh, lại ngọt lại ngược, về phần là he vẫn là be muốn xem đại gia chính mình lý giải _[:зゝ∠]_

Xét thấy văn này kết cấu đặc thù tính phức tạp tính, đề nghị toàn văn kết thúc cùng nhau xem.

Nội dung nhãn: Ngược luyến tình thâm không như mong muốn tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Chu Sơ Dương, Tần Xuyên ┃ phối hợp diễn: Vô ┃ cái khác: Thầm mến, ngược tâm

1.1 thầm mến [ nhất ]

Buổi sáng tám giờ, Chu Sơ Dương bị chuông báo đánh thức, nằm ở trên giường đầu còn có chút choáng hồ, ý thức cũng còn tại mông lung trong mộng du đãng.

Trên giường lại vài phút, dần dần thanh tỉnh hắn rốt cuộc chậm rì bò lên, thích nửa thân trần ngủ Chu Sơ Dương trên người chỉ xuyên một kiện hắc sắc bình giác khố, vừa đứng lên liền triển lãm ra hắn cao ngất dáng người.

1m88 thân cao có vẻ thập phần thích hợp, sẽ không rất cao cũng sẽ không rất thấp. Thân hình đều đều tự nhiên, không có qua phân tinh tế gầy yếu, cơ nhục đường cong nhu hòa lưu sướng, sáu khối cơ bụng cũng ẩn ẩn nhược hiện, toàn thân đều tràn ngập lực lượng.

Rửa mặt xong, Chu Sơ Dương mặc vào quần đùi jean cùng ngắn tay xuống lầu. Ba mẹ đã ngồi ở phòng ăn, Chu Sơ Dương cùng bọn hắn chào hỏi hậu tọa đến trên bàn cơm ăn điểm tâm.

Ăn khi, mụ mụ tại Chu Sơ Dương bên tai lải nhải vài câu, ở bên ngoài muốn ăn hảo mặc, không thể bạc đãi chính mình, hắn vừa uống cháo hoa vừa gật đầu tỏ vẻ tự mình biết.

CHỦ CÔNG ĐOẢN VĂN TẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ