Thư danh: Bị nhĩ lộng tạng liễu
Tấn Giang 2016-4-10 hoàn kết
Thể loại: Chủ công, đoản văn, Bị cưỡng chế mỹ mạo công x chiếm hữu dục bạo bằng thụ, ngọt văn, hiện đại
Văn án
Sở Tiêu nhìn chỉ xuyên hắn một kiện sơmi trắng liền đi ra bảo bối nhi, áp chế trong lòng ỷ niệm, khàn khàn tiếng nói hỏi:"Bảo bảo như thế nào không nhiều xuyên điểm nhi, hội cảm lạnh ."
Bạch Dạ trong lòng cười nhạo, này không phải mục đích của ngươi sao? Vì thế, thản nhiên liếc hắn hạ phúc liếc mắt nhìn, trào phúng nói:"Không phải bị ngươi bẩn sao?"
Sở Tiêu bị kia rất có ám chỉ ý tứ hàm xúc lời nói cùng tầm mắt nhạ hô hấp lập tức dồn dập nặng nhọc đứng lên, nhìn đạp trên tinh hồng trên thảm trắng nõn tinh xảo hai chân,"Phải nhớ được xuyên giày."
Nói một bàn tay thác mông ôm lấy đến Bạch Dạ, một tay còn lại vuốt phẳng này cặp kia tác phẩm nghệ thuật dường như chân,"Xem, đều lạnh ."
Bạch Dạ quả thực muốn bị đối phương không biết xấu hổ khí nở nụ cười, nhưng nhìn hướng phòng ngủ đi Sở Tiêu vừa sợ hoảng đứng lên, này cầm [ ??. ??] thú !
"Ta muốn ăn cơm !"
"Ân, ta sẽ uy no của ngươi."
Chủ công văn. Bạch Dạ * Sở Tiêu. Bị cưỡng chế mỹ mạo công * chiếm hữu dục bạo bằng thụ. Đây là một lẫn nhau trói buộc cùng phục tùng văn.
Tác giả văn cũng sẽ không nhập v, chủ công hướng thân nhóm điểm tiến vào ! ! !
Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung tình yêu chiến tranh ngọt văn hiện đại giá không
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Bạch Dạ ┃ phối hợp diễn: Sở Tiêu ┃ cái khác:
Đệ nhất chương
Bạch Dạ ngồi ở phía trước cửa sổ nhuyễn ghế, biên ngoạn ngón tay biên giãn ra bị Sở Tiêu muốn một đêm bủn rủn lại cũng có không muốn thừa nhận yếp chân thân thể, nhìn tại phòng bếp tinh thần sáng láng làm cơm Sở Tiêu trong lòng càng phát ra bất bình hành, rõ ràng đối phương mới là bị ‖→_→ thượng cái kia ! dựa vào cái gì hắn lại là "Thị nhi nâng dậy kiều vô lực" cái kia ! ngày hôm qua hắn sinh sinh bị thụ cấp làm choáng, tuy rằng đã không phải lần đầu tiên , nhưng vẫn là khó chịu a !╭[╯ε╰]╮ lần sau nhất định phải hắn hảo xem. Không không không ! tuyệt đối không có lần sau ! a ! ta suy nghĩ cái gì? ! thật sự là rất bẩn, chuyện cũ không thể truy a !
Tuy rằng nghĩ như vậy , nhưng trên mặt lại vẫn là một bộ thanh lãnh cao hoa bộ dáng, biếng nhác khép hờ trong mắt có tinh thần quang mang cùng lưu chuyển gợn sóng, đã 20 tuổi lãnh diễm yêu nghiệt để người nhìn không thấu tâm tư thanh niên hiện tại sớm không phải thiếu niên thời đại nhuyễn manh trong veo bộ dáng, tuế nguyệt thật sự là đem giết heo đao ! nghĩ như vậy , nhìn ngoài cửa sổ vi vũ Khinh Trần, Bạch Dạ giật mình lâm vào hồi ức.