KHÁN BẤT KIẾN ĐÍCH ĐỆ ĐỆ - Tử Viết Quân

656 8 0
                                    

Tấn Giang 2016-05-17 hoàn kết

Thu tàng sổ: 21 văn chương tích phân: 311,640

Tình trạng: hoàn (thiếu PN)

Thể loại: Chủ công, đoản văn, huynh đệ, niên thượng, 1×1

Văn án

Hắn chưa từng nghĩ tới, hắn còn có một đệ đệ......

Nội dung nhãn:

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Quý Ngôn ┃ phối hợp diễn: Quý Diệm [ Quý Diệm ] ┃ cái khác: Chủ công

==================

☆, đệ 1 chương tiết tử

"Ca ca......"

Nhẹ giọng kêu gọi giống một trận gió, rất nhanh nặng nề tại mùa hạ ban đêm.

Quý Ngôn mở to mắt, sờ soạng mở ra đèn bàn. Hắn mở ra tủ đầu giường, hủy đi một gói thuốc lá rút ra một căn, châm, sương khói tràn qua, chỉ còn lại có minh ám tàn thuốc trong bóng đêm lóe ra.

Cách vách phòng truyền đến trò chơi tiếng âm nhạc, không khó tưởng tượng phòng chủ nhân là loại nào hưng trí bừng bừng tại internet trung ngao du.

Thường lui tới lúc này, hắn sẽ kiên nhẫn gõ khai kia đạo môn, quát lớn đệ đệ không quy luật nghỉ ngơi, lệnh cưỡng chế hắn sớm một chút nghỉ ngơi, cuối cùng tâm tình ác liệt trở lại phòng, trên giường lăn mình mấy lần sau đó ngủ. Nhưng đêm nay hắn không nghĩ như vậy.

Đã là ban đêm hơn mười một giờ, nhưng Quý Ngôn dù có thế nào đều ngủ không được , dứt khoát cầm chìa khóa đi ra ngoài, tìm quán ăn ven đường uống rượu, thổi thổi gió đêm.

Hồ bằng cẩu hữu một mực không liên hệ, hắn một mình đi đến chợ đêm, lại xa xa nhìn đến tận trời ánh lửa, vây xem quần chúng đem đường đổ được chật như nêm cối.

"Bên trong còn có người a ! nghiệp chướng a !"

Một đôi tuổi trẻ phu thê gào khóc, bọn họ đem lão nhân cùng hài tử lưu lại trong nhà, bên ngoài làm công, tại nhà máy trụ túc, nào biết sẽ phát sinh chuyện như vậy !

Xe cứu hỏa đội tuy rằng đúng lúc đuổi tới, nhưng hỏa thế rất phức tạp, thiêu cháy là một nhà tiểu tiệm mì, từ phòng bếp bắt đầu vẫn đốt tới tiền điếm, chủ quán gặp được loại sự tình này cũng chỉ có thể may mắn không có nhân bị thương.

Khả tiệm mì mặt trên một tầng lại là giá rẻ cho thuê ốc, đả thông liên thành một mảnh, thân cường thể tráng mang theo gia nhân trốn đi ra ngoài, già yếu bệnh tật bị khói đặc nhất sang, tình huống sẽ rất khó nói.

Quý Ngôn nhìn trong chốc lát, quay đầu muốn đi, lại bả vai run lên, như là bị thứ gì hung hăng đụng phải một phát, đợi lại ngẩng đầu lên, phát hiện trước mắt thế giới thay đổi bộ dáng.

Xám trắng hồn thể tầng tầng lớp lớp bao trùm đám người, mà kia đống chính thiêu đốt phòng ốc bên trong, lại có u lam bóng người lẳng lặng đứng ở trong lối đi, lạnh lùng nhìn dưới đáy đám người.

CHỦ CÔNG ĐOẢN VĂN TẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ