=================
Tiên Võng 2014.03.04 hoàn kết
Thể loại: Chủ công, niên hạ, thúc chất, mĩ thiếu niên công x cường tráng trung khuyển cữu cữu thụ, có h, thụ sủng công.
Văn án
Lần đó cữu cữu say rượu, Lưu Kiếm Quân mới phát hiện cữu cữu cư nhiên thích hắn !
Này văn chính là Lưu Kiếm Quân cởi bỏ cữu cữu khúc mắc rồi mới xxoo cố sự www
Niên hạ,1vs1, mĩ thiếu niên công x cường tráng trung khuyển cữu cữu thụ
==================
☆, cữu cữu ! Tiết chế điểm -01[h]
"Quân Quân...... Lại cho ta uống một chén......" Vi cấp Lưu Kiếm Quân chúc mừng 20 tuổi sinh nhật, Lưu Kiếm Quân cữu cữu đêm nay cố ý mua rượu tiến hành nam tử hán chi gian ăn mừng, ai biết cư nhiên uống hơn.
"Cữu cữu, ngươi đến trong phòng ta liền cho ngươi đổ một ly." Lưu Kiếm Quân cố sức nâng dậy cữu cữu cường tráng thân thể, từ phòng khách tha hướng cữu cữu trong phòng.
Cữu cữu lại hoàn toàn không đứng vững , oai đến chính mình cháu ngoại trai trên người. Gục đầu xuống đến xem cháu ngoại trai trơn bóng cảnh oa,t tuất lý như ẩn như hiện tinh xảo xương quai xanh cùng kia trắng nõn lồng ngực, đột nhiên hạ phúc nóng lên, trêu đùa: "Hắc hắc, bảo bối nhi, làn da của ngươi nhưng thật sự hảo a."
Lưu Kiếm Quân không để ý tới cữu cữu hồ ngôn loạn ngữ, vừa định đem cữu cữu phóng tới hắn trên giường, lại đột nhiên bị cữu cữu bổ nhào, trong lúc nhất thời thiên toàn địa chuyển, phục hồi tinh thần đã ngã xuống cữu cữu cứng rắn phản thượng. Cữu cữu cả người sức nặng gắt gao ngăn chặn hắn, một bên đối Lưu Kiếm Quân cảnh oa lại cắn lại liếm, một bên dùng hai tay vén lên Lưu Kiếm Quân quần áo vạt áo, từ Lưu Kiếm Quân phần eo bên cạnh xử thô lỗ dùng lực hướng lên trên sờ hướng Lưu Kiếm Quân lồng ngực.
Lưu Kiếm Quân chưa từng gặp qua cữu cữu cái dạng này, trong lúc nhất thời mộng trụ, liền đem hai tay trừu đi lên, đè lại cữu cữu vai, tưởng đem hắn hướng bên trái đẩy ra.
Nhưng là lại đẩy không ra. Cữu cữu loại này quanh năm suốt tháng rèn luyện cường tráng thể phách, lúc này lại toàn tâm toàn ý muốn ôm chặt lấy dưới thân nhân, há là Lưu Kiếm Quân tưởng thôi liền có thể thôi ?
Cữu cữu còn tưởng rằng dưới thân nhân đối với hắn có phản ứng, muốn cầu càng nhiều, không khỏi buông ra sờ cháu ngoại trai lồng ngực ma trảo, sửa vi ấn cháu ngoại trai vai, lấy tay khuỷu tay kẹp chặt hắn ngực bụng; Hai chân cũng ngồi chồm hỗm đứng lên gắt gao ngăn chặn cháu ngoại trai đầu gối, lại dùng hạ thân bành trướng khởi động bộ phận đi chầm chậm vuốt phẳng cháu ngoại trai hạ thân.
Lưu Kiếm Quân ánh mắt lướt qua cữu cữu đầu, có thể nhìn thấy cữu cữu phần eo đến cái mông hoàn mỹ đường cong tại trầm trầm phù phù, bất giác có điểm đầu đại, hô: "Cữu cữu ! Ngươi tỉnh tỉnh...... Ngô......"
Cữu cữu trên cao nhìn xuống nhìn Lưu Kiếm Quân đỏ au môi trương trương hợp hợp, cảm giác giống hướng hắn cầu hoan dường như, không khỏi cúi đầu đến một ngụm đem tha thiết ước mơ môi hàm trụ, dã tính tiến hành xâm lược, dùng đầu lưỡi đại quân đảo qua đối phương miệng mỗi một tấc da thịt, cùng đối phương đầu lưỡi đại chiến ba trăm hiệp, đem đối phương thoải mái nước bọt hết thảy hấp thụ lại đây......