Tấn Giang 2015-08-28 hoàn kết
Thể loại: Chủ công, đoản văn, 1×2, mỹ công x thâm tình trung khuyển thụ / kiêu ngạo hoa tâm công biến thụ.
Văn án
Nhân vật chính công công khống tổng công 1vs2
Lam Nhất công
Mĩ công, vi tô soái khí cuồng bá duệ
Lôi giả chớ nhập.
Thâm tình trung khuyển thụ
Kiêu ngạo hoa tâm công biến thụ
Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung nhân duyên gặp gỡ bất ngờ
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lam Nhất ┃ phối hợp diễn: Jerey Hứa Phàm Dật ┃ cái khác: Nhân vật chính công tổng công công khống
Thanh bình nhạc
Tân Khí Tật
Liên Vân tùng trúc, vạn sự từ nay chân.
Trụ trượng đông gia phân xã nhục,
Rượu đế đầu giường sơ thục.
Tây phong lê táo Tây Viên,
Nhi đồng trộm đem trưởng can.
Mạc khiển người bên ngoài kinh đi,
Lão phu tĩnh xử nhàn xem.
Đốn, thu bút.
Lam Nhất đeo cười, ngồi xuống.
Viết được giống như chính mình nhiều lão dường như, kỳ thật mới 23 bộ dáng.
Đẩu đẩu viết xong giấy Tuyên Thành chuẩn bị giống thường lui tới giống nhau nhu thành một đoàn ném xuống.
Cửa một trận gió linh tiếng vang khiến cho hắn đốn hạ động tác nhìn về phía cửa.
Một tây trang nam nhân vào tới.
"Ngài hảo, Lam tiên sinh, ta hôm nay tới cầm ba thùng trống bỏi hàng hóa . A, thực xin lỗi thực xin lỗi, ta sớm đến đây 5 phút." Nam nhân xem xem trong điếm đồng hồ lại xem xem chính mình đồng hồ, có chút bối rối nói xin lỗi,"Thực xin lỗi thực xin lỗi, ta ở bên ngoài đẳng liền hảo."
"Tính, ở bên kia cái giá phía dưới." Lam Nhất mở miệng nói.
"A, cám ơn Lam tiên sinh, đây là ta ở trên đường mua tiểu điểm tâm, ngài hẳn là đói bụng đi." Nam nhân nịnh nọt cười.
Lam Nhất không hề đáp lại, cầm bên cạnh mộc điêu cái chén uống nước.
Đãi người nọ đi sau, Lam Nhất từ cái gọi là tiểu điểm tâm lý rút ra nhất trương chi phiếu, bỏ vào trong túi áo.
Lam Nhất mặt ngoài là món đồ chơi điếm lão bản kỳ thật là quân hỏa nhà cung cấp, bình thường làm đều là đại mua bán, vừa kia mấy rương hóa là một hắc bang lâm thời cầu hỗ trợ, xem tại thù lao không sai phân thượng, hắn mới bát mấy rương quân hỏa cho bọn hắn .
Hừ không biết là cái gì triều đại cổ lão tiểu điều, Lam Nhất chuẩn bị tiếp làm vừa sự.
"Đinh linh.."