Converter: Jules22
Thể loại: Chủ công, đoản văn, hỗ sủng, 1×1, thanh mai trúc mã, ngọt văn
Văn án
Người bình thường tại biết hảo bằng hữu thầm mến chính mình lúc ấy là cái gì phản ứng?
Lập tức trở mặt?
Vẫn là yên lặng làm bộ như không biết?
Mặc kệ thế nào, Kiều Mục đã nằm ở trên giường , cùng Lộ Vọng Xuyên.
Quét mìn:
Chủ công,1v1, hỗ sủng
Mùa đông đương nhiên muốn xem ngọt văn
Ngắn ngủi đoản thiên
Nội dung nhãn: Thanh mai trúc mã ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kiều Mục, Lộ Vọng Xuyên ┃ phối hợp diễn: Chu Hâm ┃ cái khác:
☆,01~06
01
Kiều Mục biết Lộ Vọng Xuyên thầm mến hắn chuyện này kỳ thật là ngoài ý muốn, tuy rằng sau hắn hỏi những người khác, bọn họ đều là một bộ ngươi như thế nào có thể không biết biểu tình.
Ngân / đi / tạp mật mã là hắn sinh nhật? Thực bình thường, huynh đệ nha.
Di động album ảnh bên trong tất cả đều là hắn ảnh chụp? Thực phổ thông, bằng hữu nha.
Mặc kệ chuyện gì đều kêu lên hắn cùng nhau? Càng bình thường , bạn bè nha.
Cho nên Kiều Mục cảm giác, hắn không biết chuyện này thật không có thể trách hắn.
Ai chẳng biết Lộ đại thiếu đổi bạn gái so thay quần áo còn cần, hoàn phì yến sấu không mang theo trọng dạng . Kia thuận miệng tán tỉnh nói, lời ngon tiếng ngọt càng là không cần tiền ra bên ngoài bính, nghe được hắn đều nổi da gà. Như vậy thỏa thỏa một thẳng nam, như thế nào có thể, như thế nào có thể liền thích phải hắn đâu?
Kiều Mục nhìn nhìn trong gương chính mình.
Chậc chậc, tuy rằng là rất soái không sai.
02
Nói lên Kiều Mục cùng Lộ Vọng Xuyên quen biết, kia tuyệt đối là nghiệt duyên a, nếu là tiểu thuyết, như vậy tiêu đề đại khái là: Điểu ti nghịch tập thông đồng cao phú soái đi lên cao nhất nhân sinh ! tuy rằng chuyên tâm phương hướng giống như có như vậy từng chút một oai, nhưng tốt xấu là chuyên tâm.
Kiều Mục đồng học tại tiểu học ba năm cấp, dựa vào thục đọc Holmes tham án toàn tập kinh nghiệm cùng nhìn chung thiên tượng thần kỳ bản lĩnh, thành công tìm đến Lộ Vọng Xuyên vứt bỏ sách bài tập, đánh tan tà ác nói dối "Của ta sách bài tập bị cẩu điêu đi". Tại lão sư khen ngợi Lộ đại thiếu phẫn hận trong ánh mắt, đắc ý nhận liên can thế sự chưa thông tiểu bằng hữu nhóm sùng bái.
Hậu tục còn lại là ngày hôm sau chính trực Kiều Mục đồng học bị đầy mặt hung quang vết thương đầy người Lộ đại thiếu đổ ở bên trong hẻm .
Yêu, bị gia bạo a.
*
Kết quả là Kiều Mục thắng hiểm.