ÁI NHĨ BẤT THỊ TỨC HƯNG BIỂU DIỄN - _Being_

651 3 0
                                    

Tên truyện: Yêu ngươi không phải ngẫu hứng biểu diễn

Tấn Giang 2016-03-10 hoàn kết

Thể loại: Chủ công, đoản văn, hiện đại, vòng giải trí, 1×1.

Văn án

Công là cợt nhả, không đứng đắn công, thụ là bề ngoài lạnh lùng, nội tâm lửa nóng thụ.

Công là cà lơ phất phơ nguyên sang ca sĩ công, thụ là kỹ xảo biểu diễn tinh xảo thiên tài ảnh đế thụ.

Công là liêu liền chạy ngụy tra công, thụ là yêu liền yêu bị bẻ cong thụ.

—-

Đây là bản b điền một cự khanh khi não động, viết không đến trưởng văn, viết không đến nhục, hì hì, xem xem hảo. Cúi đầu.

Nội dung nhãn: Giới giải trí cường cường tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lý Tu, Tần Nhiên ┃ phối hợp diễn: Trịnh Dự cùng với đợi đã (vân vân) một ít văn trung nhắc tới qua nhân danh ┃ cái khác: Ta muốn ngọt ! ta muốn ngọt !

Đệ 1 chương diễn trò

* diễn trò *

"Lý đại ngôi sao, Lý đại thiếu gia, ngươi có thể hay không đừng nháo ? Đột nhiên chi gian như thế nào còn nói muốn diễn hí? Này cự ly ngươi muốn xướng âm nhạc kịch mới vài ngày? ! kế tiếp hai tháng ngươi cho ta an tâm đem âm nhạc kịch tuần diễn......"

"Hừ, Trịnh Dự, này chính là ngươi đối với ngươi thủ hạ nghệ nhân ứng có thái độ sao?" Lý Tu liêu liêu mí mắt, tiếp tục lười biếng nằm nghiêng ở trên sô pha,"Ngươi đi xem xem, nào người đại diện không phải phía sau tiếp trước vì chính mình mang nghệ nhân thưởng tài nguyên? Nào người đại diện không phải hi vọng chính mình mang nghệ nhân nhiều điểm độ sáng tỏ? Nào người đại diện không phải nghĩ mọi biện pháp vì chính mình mang nghệ nhân mở rộng lĩnh vực? Đến ngươi điều này sao liền......"

"-- thả ngươi x thí ! còn mở rộng lĩnh vực? Ngươi tháng trước nói muốn xướng âm nhạc kịch, hảo, ta cho ngươi tìm tài nguyên, kết quả ngươi tháng này nói cho ta biết ngươi muốn diễn trò; Ngươi thượng thượng nguyệt nói muốn học đàn tranh, còn mĩ kỳ danh viết 'Vi hạ album Khúc Phong tìm linh cảm', học nửa tháng ngươi liền nói muốn xướng âm nhạc kịch, tân chuyên tập phó chủ đánh từ khúc ngươi còn chưa viết đâu đi? Lý đại nguyên sang ca sĩ, đạp mã có ngươi như vậy tìm linh cảm sao? Còn có, thượng thượng tháng trước, ngươi nói ngươi muốn học Latin, còn nói cái gì 'Ta nghĩ đem Latin nhiệt tình cùng hiphop hỉ hả (hip hop) hoàn mỹ kết hợp, vi tân ca biên ra một chi có sang tân mĩ hài hòa mĩ vũ đạo'...... Có ngươi như vậy mở rộng lĩnh vực sao? A? !"

Lý Tu ngồi dậy, lấy ngón út bên phải trong tai chuyển chuyển,"Ta mặc kệ, ta liền muốn diễn trò."

Trịnh đại người đại diện nghe tức mà không biết nói sao, không nghĩ tới Lý Tu người này trừ cao ngạo điểm, không quan trọng điểm, không có tự mình hiểu lấy một điểm, còn như vậy đểu giả. Thật không biết xấu hổ.

"Nói đi, ngươi đến cùng muốn làm gì."

"Diễn trò."

"...... Lăn độc tử !" Hảo tính tình Trịnh Dự sắp trong cơn giận dữ , nghĩ rằng này hỗn tiểu tử đến cùng nháo như vậy?"Ngươi thụ đả kích vẫn là làm thế nào, liên tục bốn tháng ép buộc, ngươi có mệt hay không?"

CHỦ CÔNG ĐOẢN VĂN TẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ