HIỆP ĐẠO LƯU NHẤT MINH - Thượng Linh

624 5 1
                                    

Tấn Giang 2016-6-15 hoàn kết

Thể loại: Chủ công, da mặt dày Bá Vương cứng rắn thượng công x có khiết phích ngang ngược táo bạo thụ, 1×1

Văn án

Một ác thiếu, một gã du côn.

Ngươi hoành hành ngang ngược, ta rất không phân rõ phải trái, toàn xem ai lại càng không muốn mặt !

Tam tục cố sự, câu nói thô lỗ, bác quân cười.

Công khống văn

cp: Tống lão đại [ da mặt dày Bá Vương cứng rắn thượng công ]x Lý công tử [ có khiết phích ngang ngược táo bạo thụ ]

Nội dung nhãn: Giang hồ ân oán tình hữu độc chung tam giáo cửu lưu

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tống lão đại, Lý Yến Minh ┃ phối hợp diễn: Lục Kỳ Ngọc ┃ cái khác: Thượng linh

==================

☆, Ninh Thành có hai hại

Tống lão đại là Ninh Thành có tiếng du côn lưu manh.

Thái bình thịnh thế, Ninh Thành một không lớn không nhỏ thành trấn cũng là náo nhiệt phi phàm, phố lớn ngõ nhỏ đều lộ ra phồn hoa khí. Dân chúng sinh hoạt giàu có, khóe mắt đuôi lông mày đều mang theo cổ tinh khí thần. Nhưng mà, có quang tắc có ảnh, giữ ấm sau liền sinh dục niệm. Tại phồn thịnh phố cảnh sau, âm u hỗn độn góc hẻo lánh, liền cất giấu một đám lưu manh chơi xấu không chuyện ác nào không làm du côn lưu manh.

Bọn họ phần lớn là không nhà để về ngoại hương nhân, cũng có phiêu đổ độc phá sản nghèo túng hộ, đều là một đám đáng thương lại đáng giận nhân.

Tống lão đại chính là Ninh Thành du côn lão đại.

Hắn ngũ quan cường tráng, thân hình cao lớn, chỉ là đứng ở nơi đó, liền sợ tới mức nhất bang có mắt sắc không dám dễ dàng lỗ mãng. Từng cũng có không phục quản giáo ngoan gia đình, lăng là muốn tự lập vi vương, kết quả không có ngoại lệ đều bị đánh cho da tróc thịt bong.

Đầu sỏ gây nên Tống lão đại điêu căn cỏ đuôi mèo, buông tay tỏ vẻ đưa lên đến việc vui nào có không tấu đạo lý.

Cho nên, Ninh Thành tiểu lưu manh đại lưu manh nào thấy hắn đều được phục tùng gọi một tiếng lão đại, còn tất yếu mặt mang mỉm cười, ngữ khí chân thành. Bởi vậy có thể thấy được Tống lão đại ngày qua được kia gọi một hung danh bên ngoài...... Nga không, là phong cảnh vô hạn.

Tống lão đại gần nhất thực buồn rầu. Hắn cái ót chẩm hai tay, thảnh thơi tựa vào một khỏa cành lá tươi tốt đại thụ cành khô thượng, dương quang lười biếng xuyên thấu qua cành lá lậu tiến vào, gió nhẹ nhẹ phẩy, bản xác nhận khoái hoạt tự thần tiên ngày, cố tình hắn nhăn mày rậm, quanh thân quay chung quanh một cỗ không huy đi được khó chịu.

"Phốc --" Hắn hộc ra trong miệng ăn lạn thảo căn, quỳ gối đứng dậy, tùy tay gãi gãi loạn thành ổ gà cái ót, phát ra một tiếng thở dài: " Này ngày nhưng thật sự mẹ nó nhàm chán nha......"

Kinh khởi một đám tước điểu.

Sau đó hắn lại nằm trở về, nhếch lên chân bắt chéo, đẩu.

CHỦ CÔNG ĐOẢN VĂN TẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ