TRUNG NIÊN NGUY CƠ - Cốt Cốc

699 9 0
                                    

Tình trạng: hoàn

Thể loại: Chủ công, niên thượng, đại thúc công x biệt nữu thụ, hiện đại, 1×1

Văn án

Nhân đến trung niên, đang đứng ở nhân sinh giai đoạn biến chuyển.

Từ trước không có để ý sự tình đột nhiên trở nên làm người ta phức tạp, thành một đám khanh.?

Tô Hoà làm bị vây này giai đoạn ngàn vạn trung niên nhân trung một, hắn cũng sẽ gặp được như vậy khanh.

Chỉ là, thẳng đến cái kia người trẻ tuổi xuất hiện, này trì độn trung niên nhân mới phát hiện:

Trung niên nguy cơ, thật sự đã xuất hiện .

————

Đầu tiên thuyết minh: Đó là một ngọt ngào mà đơn giản cố sự.

ps: Để tránh đứng sai biên, do đó thanh minh, này văn là đại thúc công

Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên bất luân chi luyến

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tô Hoà, Tiêu Húc ┃ phối hợp diễn: Bành hâm, Diêu Khâm ┃ cái khác: Niên thượng, Cốt Cốc

1

Đệ nhất chương...

Tiết tử

Nhân đến trung niên, đang đứng ở nhân sinh giai đoạn biến chuyển.

Từ trước không có để ý sự tình đột nhiên trở nên làm người ta phức tạp, thành một đám khanh.

Tô Hoà làm bị vây này giai đoạn ngàn vạn trung niên nhân trung một, hắn cũng sẽ gặp được như vậy khanh.

Chỉ là, thẳng đến cái kia người trẻ tuổi xuất hiện, này trì độn trung niên nhân mới phát hiện:

Trung niên nguy cơ, thật sự đã xuất hiện .

1 trung niên nguy cơ -- hôn nhân by Cốt Cốc

"Nếu thật sự không được, liền buông tha cho đi."

Bên tai phảng phất lại vang lên hảo hữu khuyên bảo, Tô Hoà lại chỉ có thể như vừa rồi như vậy lấy cười khổ.

"Răng rắc" Một tiếng, theo chìa khóa vặn vẹo, cửa bị mở ra, nhưng mà trảo chìa khóa thủ lại chậm chạp không có buông ra.

Một chút lam quang theo khe cửa mở rộng lộ ra, thường thường lóe mặt khác nghê hồng, đồng thời, một ít mơ hồ không rõ đối thoại truyền lại lại đây, nhưng thủy chung nghe không rõ.

Phòng bên trong cũng không phải tối đen, nhưng tuyệt không thể nói rõ sáng sủa, duy nhất nguồn sáng, cũng chỉ có mở ra TV mà thôi.

Tô Hoà cuối cùng vẫn là đi vào, đối ngồi tại trên sô pha xem TV thê tử há miệng thở dốc, nhưng nghĩ đến chính mình vừa uống qua rượu, cuối cùng vẫn là không đem "Ta đã trở về" Nói ra khỏi miệng.

Thê tử đạm mạc nhìn hắn một cái, nhìn đến hắn mặt mang bất đồng tầm thường đỏ ửng, liền biết này uống qua rượu.

CHỦ CÔNG ĐOẢN VĂN TẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ