Nguyên thư danh: Một Hữu Vĩ Ba Đích Hồ Ly 《没有尾巴的狐狸》
Tấn Giang 2016-5-6 hoàn kết
Tình trạng: hoàn
Thể loại: Chủ công, đoản văn, hắc hóa đoạn vĩ hồ ly công x trung khuyển cường tráng lão hổ thụ, linh dị thần quái, 1×1.
Văn án
Văn này đoản thiên, trước phóng văn án, chọn ngày lấp hố.
Nhân vật chính phối hợp diễn danh đẳng lấp hố thời điểm lại cùng nhau tưởng [ ╯▽╰]
cp: Hắc hóa đoạn vĩ hồ ly công x trung khuyển cường tráng lão hổ thụ
Phó cp: Đẩu s báo tử công x đẩu m tiểu nô lệ thụ
↓↓↓
Từ trước, có một cái hồ ly cùng Báo tử chiếm sơn vi vương.
Từ trước, hồ ly cùng báo tử là hảo cơ hữu, hai người cộng đồng chia sẻ cùng tòa sơn đầu.
Từ trước, hồ ly bị tối thân mật người yêu xà yêu chém đứt cái đuôi.
Báo tử bởi vậy thực sinh khí.
Báo tử dẫn dắt nhất chúng tiểu đệ đuổi giết xà yêu, lại phát hiện một khác tòa sơn đầu lão hổ cũng cùng đối phương giết chính mình cả nhà dường như đối xà yêu giết đỏ cả mắt rồi.
Báo tử thực nghi hoặc, quyết định bàng quan.
Thế nhưng tại lão hổ đối với chính mình cơ hữu biểu đạt không đồng dạng như vậy cảm tình sau, Báo tử cảm giác, hắn vẫn là đem cái kia xà cùng kia chỉ lão hổ cùng nhau giết tương đối hảo.
Sau này, Báo tử nhìn đến hồ ly đem kia đầu đuổi giết xà lão hổ một cước đạp vào khe núi.
Vì thế Báo tử thoải mái , quyết định hồi trong động tiếp tục hưởng thụ tiểu nô lệ hầu hạ.
Cuối cùng, không có cái đuôi hồ ly tỏ vẻ: Mẹ, một đám trí chướng ┑[ ̄д  ̄]┍
Nội dung nhãn: Kì huyễn ma huyễn tình hữu độc chung
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Phù Lê ┃ phối hợp diễn: Báo tử tiện, Vô Danh lão hổ ┃ cái khác: Chủ công, công khống
Đệ 1 chương đoạn vĩ
Nhất
Phù Lê là Thượng Cổ đến nay cận tồn duy nhất một cái Thanh Khâu bạch hồ, xà yêu Dạ Sanh là hắn người yêu, hai người từng có qua một đoạn như keo như sơn ôn nhu tuế nguyệt.
Sau này, Dạ Sanh thừa dịp hắn chưa chuẩn bị, dùng A Tị kiếm chém đứt hắn cái đuôi.
Thanh Khâu bạch hồ cận có một đuôi, mất cái đuôi, đối Phù Lê mà nói có thể nói là một kích trí mệnh cũng không đủ.
Hắn không biết Dạ Sanh vì cái gì muốn làm như vậy, vừa cảm giác không quan trọng cũng không có hứng thú đi tìm hiểu. Phù Lê chú trọng là kết quả, nếu kết quả như thế, như vậy nguyên nhân vì sao sớm không có ý nghĩa.